Keo chặn màu Pebeo

Keo chặn màu Pebeo là một sản phẩm đáng chú ý trong lĩnh vực hội họa, mang đến sự tiện lợi và chính xác cho việc sử dụng màu nước và màu acrylic. Với tính năng tiên tiến, keo chặn màu Pebeo cho phép họa sĩ vẽ ra những nét vẽ tinh tế, chi tiết và phức tạp một cách chính xác như ý muốn, điều mà không dễ dàng đạt được bằng cách sử dụng cọ hay đầu dẫn keo thông thường.

Màu keo xanh nhạt của Pebeo giúp tăng khả năng quan sát nét vẽ và làm cho quá trình sáng tạo trở nên dễ dàng hơn. Sau khi hoàn thành, chỉ cần chà tay nhẹ, keo sẽ bung ra mà không gây hỏng giấy và không để lại vết keo không mong muốn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Để chừa giấy trắng trước khi vẽ màu
  • Lắc mạnh lọ keo và bơm keo vào phần giấy muốn chừa
  • Chờ keo khô mới vẽ lên
  • Khi màu và keo thật khô mới dùng tay xoa keo bong ra
  • Không để keo khô quá lâu hoặc để keo dính lên quần áo


Keo chặn màu Pebeo cũng có khả năng sử dụng trên lớp màu đã vẽ, giúp bạn nhấn nhá chi tiết hiệu quả mà không lo lớp màu bị nhòe. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng cho cả màu acrylic và mực, mang đến sự linh hoạt cho các nghệ sĩ trong việc thể hiện sự sáng tạo. Với những ưu điểm và tính năng đáng kể, keo chặn màu Pebeo là một công cụ hữu ích để nâng cao kỹ năng và sáng tạo trong hội họa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các họa sĩ và nghệ sĩ trong việc sử dụng màu nước và màu acrylic.


Link mua hàng: shopee.vn/Keo-chặn-màu-Pé-Béo-45ML-(-Hàng-Pháp-chính-hãng)-i.35247096.2185242009?

Keo chặn màu Pebeo
Keo chặn màu Pebeo
Keo chặn màu Pebeo cũng có khả năng sử dụng trên lớp màu đã vẽ, giúp bạn nhấn nhá chi tiết hiệu quả mà không lo lớp màu bị nhòe
Keo chặn màu Pebeo cũng có khả năng sử dụng trên lớp màu đã vẽ, giúp bạn nhấn nhá chi tiết hiệu quả mà không lo lớp màu bị nhòe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy