Kem ủ dành cho tóc uốn nhuộm Evoluderm Masque Cheveux Régénérant Color

Kem ủ dành cho tóc uốn nhuộm Evoluderm Masque Cheveux Régénérant Color là một sản phẩm chuyên dụng dành cho việc dưỡng tóc uốn và nhuộm của đại gia đình Evoluderm chính xác là điều bạn nên chọn trong lúc này để chăm sóc mái tóc của mình.


Kem ủ dành cho tóc uốn nhuộm Evoluderm Masque Cheveux Régénérant Color với thành phần giàu glycerin, có công dụng phục hồi vùng tóc bị hư tổn, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn. Sản phẩm giúp chăm sóc tóc một cách chuyên nghiệp, phục hồi độ ẩm, độ bóng, bảo vệ màu, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong tế bào. Kem ủ này chính là “trợ lý” đắc lực của bất kỳ cô gái nào trong việc giúp mái tóc nhuộm óng mượt và mềm mại.


Evoluderm là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và cơ thể nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Được sản xuất, đóng gói tại Pháp trong phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 9002, Evoluderm mang lại sản phẩm an toàn cho làn da cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại với hệ thống phân phối hơn 1000 điểm bán hàng tại Pháp, Evoluderm còn kết hợp với các nhà phân phối độc quyền trên toàn giới, nhằm phục vụ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất. Với thái độ cầu thị cùng nỗ lực không ngừng cải tiến về chất lượng và mẫu mã, thương hiệu Evoluderm ngày càng được thị trường tin dùng và lựa chọn sử dụng.


Thành phần: Aqua, glycerin, cetyl alcohol, butyropermum parkii, shea butter, cetriminium chloride, cera alba, PEG-40 sobitan peroleate, parfum, mel, polyquaternium-7…methylisothiazolinone, cl 19140, sodium borate, cl14700.


Công dụng:

  • Giúp bảo vệ và kéo dài độ sáng bóng của tóc nhuộm.
  • Phù hợp cho tóc nhuộm và uốn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Gội đầu thật sạch.
  • Chia tóc ra thành 4 phần theo đường ngôi giữa từ trước ra sau với đường ngang của phía trên hai vành tai và kẹp gọn. Việc chia tóc giúp bạn bôi kem ủ dễ dàng hơn và đảm bảo không bỏ sót một phần nào. Ở mỗi phần, bôi kem từ gốc đến ngọn theo từng lớp tóc bắt đầu từ lớp trên cùng. Chú ý bôi kỹ phần ngọn tóc vì đây là nơi ít nhận được chất dinh dưỡng và hư tổn nhiều nhất. Chỉ nên bôi lượng vừa đủ, tránh bôi quá dày.
  • Sau khi bôi, quấn toàn bộ tóc lại rồi ủ bằng nón tắm hoặc khăn bông sạch và ấm. Nhiệt độ sẽ làm biểu bì tóc mở ra và dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào bên trong hơn.
  • Thời gian ủ tùy thuộc vào loại sản phẩm và sức khỏe của mái tóc. Ủ lâu giúp tóc được dưỡng ẩm nhiều hơn, tuy nhiên đừng để quá lâu sẽ khiến tóc bị nhờn và bết dính.

Link mua hàng: https://ovan.takas.vn/san-pham/evoluderm/kem-u-danh-cho-toc-uon-nhuom-evoluderm-500ml

Kem ủ dành cho tóc uốn nhuộm Evoluderm Masque Cheveux Régénérant Color
Kem ủ dành cho tóc uốn nhuộm Evoluderm Masque Cheveux Régénérant Color
Kem ủ dành cho tóc uốn nhuộm Evoluderm Masque Cheveux Régénérant Color
Kem ủ dành cho tóc uốn nhuộm Evoluderm Masque Cheveux Régénérant Color

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy