Top 10 Kem ủ tóc dành cho tóc nhuộm tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 9100 0 Báo lỗi

Để phục hồi lại mái tóc đẹp bồng bềnh, mềm mại và suôn mượt như ban đầu thì ngoài việc sử dụng dầu gội và dầu xả thông thường, hãy bổ sung thêm bước kem ủ tóc ... xem thêm...

  1. Kem ủ vào nếp mềm mượt TRESemmé Keratin Smooth thuộc dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuẩn salon, sản phẩm là liệu pháp dưỡng ẩm chuyên sâu dành cho mái tóc dễ xơ rối trở nên suôn mượt, óng mượt vào nếp. Không còn tốn kém hay mất nhiều thời gian đến salon phục hồi mái tóc khô hư tổn, các cô gái hoàn toàn có thể tự chăm sóc tóc hiệu quả ngay tại nhà với bộ sản phẩm TRESemmé Keratin Smooth. Phục hồi keratin, cho mái tóc mềm mượt và không còn xơ rối lên đến 48 giờ. Sản phẩm dành cho dòng tóc khô xơ, không vào nếp. Đặc biệt, sản phẩm còn thích hợp dành cho tóc nhuộm.


    Thành phần: Water, Cetearyl Alcohol, Behentrimonium Chloride, Glycerin, Dimethicone, Dipropylene Glycol, Perfume, Amodimethicone, Hydroxyethylcellulose, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, PEG-7 Propylheptyl Ether, Cetrimonium Chloride, Cyclotetrasiloxane, Magnesium Nitrate, Sodium Nitrate, Hydrolyzed Keratin, Lysine HCl,...


    Công dụng:

    • Nồng độ sulfate thấp mà sản phẩm mang đến cho bạn hương thơm dịu nhẹ dễ chịu.
    • Bảo vệ mái tóc bạn tránh những hư tổn và kéo dài vẻ đẹp cho mái tóc.
    • Cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho mái tóc.
    • Giúp phục hồi protein và thấm sâu nuôi dưỡng cho từng sợi tóc, cho tóc mềm mượt như được chăm sóc tại salon.
    • Mái tóc sẽ trở nên óng mượt rạng ngời và dễ tạo kiểu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Luôn bắt đầu với bước làm sạch tóc nhờ bộ đôi dầu gội và dầu xả TRESemmé Keratin Smooth.
    • Thoa đều kem ủ TRESemmé Keratin Smooth lên tóc ướt, tập trung từ thân đến ngọn tóc.
    • Ủ tóc trong 5 phút và xả sạch với nước.
    • Dùng kem ủ TRESemmé Keratin Smooth dưỡng tóc hàng tuần hoặc thường xuyên hơn nếu cần thiết.
    • Bí quyết từ chuyên gia: Để tóc thêm óng mượt rạng ngời, sử dụng thêm xịt bảo vệ tóc TRESemmé Keratin Smooth Flat Iron khi tạo kiểu.

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-ủ-TRESemmé-Keratin-Smooth-Tinh-Dầu-Argan-Vào-nếp-suôn-mượt-180ML-i.111138057.2855276268?

    Kem ủ vào nếp mềm mượt TRESemmé Keratin Smooth
    Kem ủ vào nếp mềm mượt TRESemmé Keratin Smooth
    Kem ủ vào nếp mềm mượt TRESemmé Keratin Smooth
    Kem ủ vào nếp mềm mượt TRESemmé Keratin Smooth

  2. Đối với tóc nhuộm, việc gội và chải thường xuyên cùng tác nhân môi trường khiến tóc mau phai màu và trở nên xơ, ráp. Dòng sản phẩm kem ủ tóc phục hồi siêu mượt Collagen KARSEELL Maca giúp bạn chăm sóc mái tóc nhuộm một cách chuyên nghiệp nhất. Nhờ công nghệ bảo vệ màu & phản sáng mới, sản phẩm hỗ cho tóc nhuộm bảo vệ tóc bạn khỏi các tia UVA & UVB, giữ cho màu tóc luôn như mới; đồng thời bổ sung các thành phần nuôi dưỡng vượt trội cho mái tóc óng khỏe luôn bóng đẹp như mới. Với công thức nuôi dưỡng vượt trội kết hợp cùng các thành phần thiết yếu giúp chăm sóc tóc làm tóc mềm mượt hơn, qua đó mái tóc sẽ luôn sang bóng và lên màu tự nhiên hơn. Chăm sóc và bảo vệ toàn diện mái tóc và đã được kiểm chứng không gây kích ứng da.


    Thành phần: Hạt macca nguyên chất, Collagen tươi, Protein, khoáng chất, dầu dừa, Vitamin E, dầu bơ, tảo biển, tinh bột lúa mì, biotin…


    Công dụng:

    • Công thức với các thành phần nuôi dưỡng vượt trội, giúp chăm sóc cho tóc và làm tóc mềm mượt hơn trông thấy.
    • Màng lọc tia UV, giúp bảo vệ tóc khỏi tia UVA & UVB, cùng những tác nhân gây hại bên ngoài.
    • Giúp mái tóc khô hư tổn phục hồi độ ẩm và độ bóng mượt cho mái tóc.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho một lượng kem ủ tóc vừa đủ, vuốt đều theo chiều dài tóc từ gốc đến ngọn. Không cho dính vào da đầu. Xả bằng nước.
    • Nếu kem ủ tóc dính vào mắt, xả ngay bằng nước sạch.
    • Để đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên sử dụng trọn bộ 3 bước: Dầu gội –> dầu xả –> kem ủ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-ủ-tóc-phục-hồi-siêu-mượt-Collagen-KARSEELL-Maca-500ml-tóc-đẹp-chuẩn-salon-ngay-tại-nhà-i.724381780.14566048303

    Kem ủ tóc phục hồi siêu mượt Collagen KARSEELL Maca
    Kem ủ tóc phục hồi siêu mượt Collagen KARSEELL Maca
    Kem ủ tóc phục hồi siêu mượt Collagen KARSEELL Maca
    Kem ủ tóc phục hồi siêu mượt Collagen KARSEELL Maca
  3. Ellips – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Indonesia chuyên về các sản phẩm chăm sóc mái tóc được ưa chuộng nhiều năm qua, đặc biệt với những bạn trẻ thường xuyên tẩy nhuộm tóc luôn lựa chọn sản phẩm của hãng để bảo vệ mái tóc của mình. Mái tóc của người phụ nữ quyến rũ luôn bồng bềnh, suôn mượt thu hút mọi ánh nhìn vì vậy tóc khô xơ thiếu sức sống chính là điểm trừ lớn nhất cho nàng trong mắt người khác phái. Sản phẩm kem ủ tóc Ellips dưỡng chất nuôi tóc khỏe chăm sóc tóc nhuộm là lựa chọn tuyệt vời cứu lại mái tóc hư tổn nhất trở nên chắc khoẻ, bóng mượt.


    Thành phần: Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin Pro-B5, Tinh dầu Jojoba,...


    Công dụng:

    • Giúp nuôi dưỡng tóc bóng mượt.
    • Dưỡng chất bao bọc thân tóc chống tia cực tím giúp màu tóc bền hơn cho bạn luôn nổi bật.
    • Sản phẩm với công thức đặc chế phù hợp cho tóc nhuộm giúp bảo vệ và lưu giữ chuẩn màu nhuộm trong thời gian dài hơn, mái tóc sẽ luôn được bảo vệ.
    • Dễ dàng mượt mà hơn khi chải.
    • Mang lại một mái tóc bóng khỏe, mềm mại.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng dầu gội trước khi sử dụng kem ủ, không dùng dầu xả.
    • Lấy hết dưỡng chất trong gói massage từ chân đến ngọn tóc khoảng 2 phút.
    • Gội lại với nước sạch.

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Ủ-Tóc-Ellips-Dưỡng-Chất-Nuôi-Tóc-Khỏe-Chăm-Sóc-Tóc-Nhuộm-20g-i.152872415.2346531466

    Kem ủ tóc Ellips dưỡng chất nuôi tóc khỏe chăm sóc tóc nhuộm
    Kem ủ tóc Ellips dưỡng chất nuôi tóc khỏe chăm sóc tóc nhuộm
    Kem ủ tóc Ellips dưỡng chất nuôi tóc khỏe chăm sóc tóc nhuộm
    Kem ủ tóc Ellips dưỡng chất nuôi tóc khỏe chăm sóc tóc nhuộm
  4. Kem ủ dành cho tóc uốn nhuộm Evoluderm Masque Cheveux Régénérant Color là một sản phẩm chuyên dụng dành cho việc dưỡng tóc uốn và nhuộm của đại gia đình Evoluderm chính xác là điều bạn nên chọn trong lúc này để chăm sóc mái tóc của mình.


    Kem ủ dành cho tóc uốn nhuộm Evoluderm Masque Cheveux Régénérant Color với thành phần giàu glycerin, có công dụng phục hồi vùng tóc bị hư tổn, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn. Sản phẩm giúp chăm sóc tóc một cách chuyên nghiệp, phục hồi độ ẩm, độ bóng, bảo vệ màu, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong tế bào. Kem ủ này chính là “trợ lý” đắc lực của bất kỳ cô gái nào trong việc giúp mái tóc nhuộm óng mượt và mềm mại.


    Evoluderm là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và cơ thể nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Được sản xuất, đóng gói tại Pháp trong phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 9002, Evoluderm mang lại sản phẩm an toàn cho làn da cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại với hệ thống phân phối hơn 1000 điểm bán hàng tại Pháp, Evoluderm còn kết hợp với các nhà phân phối độc quyền trên toàn giới, nhằm phục vụ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất. Với thái độ cầu thị cùng nỗ lực không ngừng cải tiến về chất lượng và mẫu mã, thương hiệu Evoluderm ngày càng được thị trường tin dùng và lựa chọn sử dụng.


    Thành phần: Aqua, glycerin, cetyl alcohol, butyropermum parkii, shea butter, cetriminium chloride, cera alba, PEG-40 sobitan peroleate, parfum, mel, polyquaternium-7…methylisothiazolinone, cl 19140, sodium borate, cl14700.


    Công dụng:

    • Giúp bảo vệ và kéo dài độ sáng bóng của tóc nhuộm.
    • Phù hợp cho tóc nhuộm và uốn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Gội đầu thật sạch.
    • Chia tóc ra thành 4 phần theo đường ngôi giữa từ trước ra sau với đường ngang của phía trên hai vành tai và kẹp gọn. Việc chia tóc giúp bạn bôi kem ủ dễ dàng hơn và đảm bảo không bỏ sót một phần nào. Ở mỗi phần, bôi kem từ gốc đến ngọn theo từng lớp tóc bắt đầu từ lớp trên cùng. Chú ý bôi kỹ phần ngọn tóc vì đây là nơi ít nhận được chất dinh dưỡng và hư tổn nhiều nhất. Chỉ nên bôi lượng vừa đủ, tránh bôi quá dày.
    • Sau khi bôi, quấn toàn bộ tóc lại rồi ủ bằng nón tắm hoặc khăn bông sạch và ấm. Nhiệt độ sẽ làm biểu bì tóc mở ra và dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào bên trong hơn.
    • Thời gian ủ tùy thuộc vào loại sản phẩm và sức khỏe của mái tóc. Ủ lâu giúp tóc được dưỡng ẩm nhiều hơn, tuy nhiên đừng để quá lâu sẽ khiến tóc bị nhờn và bết dính.

    Link mua hàng: https://ovan.takas.vn/san-pham/evoluderm/kem-u-danh-cho-toc-uon-nhuom-evoluderm-500ml

    Kem ủ dành cho tóc uốn nhuộm Evoluderm Masque Cheveux Régénérant Color
    Kem ủ dành cho tóc uốn nhuộm Evoluderm Masque Cheveux Régénérant Color
    Kem ủ dành cho tóc uốn nhuộm Evoluderm Masque Cheveux Régénérant Color
    Kem ủ dành cho tóc uốn nhuộm Evoluderm Masque Cheveux Régénérant Color
  5. Kem ủ tóc bưởi Mocotics ngăn ngừa tóc hư tổn và dưỡng tóc chắc khỏe giúp cung cấp cho mái tóc một lượng dưỡng chất chuyên biệt vô cùng lành tính nên được lựa chọn nhiều cho những mái tóc hư tổn hay nhuộm tẩy nhiều lần. Những thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như tinh dầu vỏ bưởi, nước nha đam,... rất quen thuộc trong việc nuôi dưỡng mái tóc và ngăn chặn sự xâm nhập của các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Cùng với đó, hương thơm của kem ủ dịu nhẹ, hương thanh mát tạo cảm giác như được relax khi sử dụng, đặc biệt lưu hương trên mái tóc rất lâu nên đây cũng là điểm cộng lớn mà người tiêu dùng lựa chọn.


    Thành phần: Cetrimonium Chloride, Quaternium-98, Ceteareth-25, Keratin, Biotin, chiết xuất nha đam tươi, tinh dầu bưởi nguyên chất, dầu olive, dầu Dừa, dầu argan, dầu mù u…


    Công dụng:

    • Bảo vệ mái tóc yếu sau khi tẩy nhuộm mà không gây phai màu.
    • Ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, kích thích mọc móc dài và đều hơn.
    • Cung cấp độ ẩm để luôn duy trì mái tóc bóng mượt, không xuất hiện tình trang khô xơ, dẽ gãy rụng.
    • Kích thích quá trình tái tạo lớp protein cho mái tóc.
    • Diệt khuẩn hiệu quả trên da đầu và toàn bộ mái tóc.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch da đầu với dầu gội và dầu xả.
    • Lấy một lượng kem ủ vừa phải ra lòng bàn tay rồi thoa phủ lên toàn bộ mái tóc.
    • Massage nhẹ nhàng từ chân đến ngọn tóc sau đó ủ tóc trong 10 phút.
    • Gội lại bằng nước sạch.
    • Sử dụng 1 - 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất cho mái tóc.

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Ủ-Tóc-Bưởi-Mocotics-Ngăn-Ngừa-Tóc-Hư-Tổn-và-Dưỡng-Tóc-Chắc-Khỏe-Hủ-250g-i.395179116.9036182692

    Kem ủ tóc bưởi Mocotics ngăn ngừa tóc hư tổn và dưỡng tóc chắc khỏe
    Kem ủ tóc bưởi Mocotics ngăn ngừa tóc hư tổn và dưỡng tóc chắc khỏe
    Kem ủ tóc bưởi Mocotics ngăn ngừa tóc hư tổn và dưỡng tóc chắc khỏe
    Kem ủ tóc bưởi Mocotics ngăn ngừa tóc hư tổn và dưỡng tóc chắc khỏe
  6. Kem ủ tóc phục hồi siêu mượt Olexrs Hair Salon Collagen Complex là sản phẩm được chế tạo dành riêng cho mái tóc nhuộm, hư tổn được rất nhiều chị em hay các salon lựa chọn để sử dụng cho khách hàng của mình. Nhờ vào hàm lượng Keratin và Collagen Complex lớn có trong sản phẩm giúp mái tóc như được hồi sinh, chắc khoẻ và tạm biệt xơ rối. Cùng với đó, Olexrs Hair Salon Collagen Complex hoạt động theo cơ chế các hạt ion dương nhỏ li ti có trách nhiệm lấp đầy những lỗ hổng ion âm của mái tóc hư tổn do các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài gây ra. Sản phẩm cũng đang "làm mưa làm gió" trong giới làm đẹp của các chị em thời gian gần đây vì khả năng phục hồi "thần thánh" của em này rất được lòng ngay cả những mái tóc nhuộm tẩy khó tính nhất.


    Thành phần: Tinh dầu Argan Oil, Collagen, Vitamin E,...

    Công dụng:

    • Phục hồi 95% cấu trúc mái tóc bị hư tổn nặng, giúp trả lại mái tóc mềm mại, bóng mượt.
    • Kích thích mọc tóc, tạo nên sợi tóc dài và dày hơn.
    • Ngăn chặn các tình trạng xơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng ở tóc nhuộm tẩy nhiều lần.
    • Hỗ trợ phục hồi các tổn thương của da đầu cho quá trình nhuộm tẩy gây ra.
    • Bảo vệ mái tóc từ chân lên đến ngọn tóc, giúp mái tóc được chắc khoẻ, giữ nếp và giữ màu tóc nhuộm được bền lâu hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng sau bước làm sạch bằng dầu gội và có thể sử dụng kem ủ thay cho dầu xả.
    • Thoa đều lượng kem vừa đủ với mái tóc rồi massage nhẹ nhàng từ chân đến ngọn tóc để đảm bảo sợi tóc nào cũng được bao phủ bởi kem ủ.
    • Quấn khăn ủ hoặc hấp tóc khoảng 10-20 phút.
    • Xả sạch lại với nước.
    • Lau tóc bằng khăn sạch, nên để khô tự nhiên để mái tóc được bồng bềnh, mềm mượt hơn.


    Giá tham khảo: 165.000đ

    Link mua hàng: shopee.vn/Ủ-Tóc-Olexrs-Kem-Ủ-Tóc-Phục-Hồi-Siêu-Mượt-Olexrs-Hair-Salon-Collagen-Complex-500ml-i.293349041.16487552007

    Kem ủ tóc phục hồi siêu mượt Olexrs Hair Salon Collagen Complex
    Kem ủ tóc phục hồi siêu mượt Olexrs Hair Salon Collagen Complex
    Kem ủ tóc phục hồi siêu mượt Olexrs Hair Salon Collagen Complex
    Kem ủ tóc phục hồi siêu mượt Olexrs Hair Salon Collagen Complex
  7. Kem ủ tóc nhân sâm đào SWhite là kem ủ tóc cao cấp dành riêng cho tóc sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm dưỡng tóc như ở Salon mà không mất thời gian chờ đợi, giúp mái tóc suôn mượt và mềm mại chuẩn Salon với các thành phần giàu dưỡng chất và công thức phục hồi tiên tiến vượt bậc.


    Sản phẩm được đặc chế theo công thức kết hợp NHÂN SÂM ĐÀO, collagen và pro vitamin B5 sẽ làm cho tóc và da đầu khoẻ. Tăng cường sinh lực và ngăn ngừa rụng tóc. Ngoài ra còn giúp tóc bóng mượt và suôn mềm. Phù hợp cho tóc và da đầu yếu.

    Sử dụng dầu hấp trong 5 – 10 phút nhanh chóng tái tạo cấu trúc tóc cần phục hồi. Công thức hiệu quả cao của sản phẩm rất giàu dầu Argan và Pro Vitamin B5 giúp tóc chắc khoẻ. Tái tạo cấu trúc tóc bị hư tổn do các quá trình hoá chất tạo kiểu tóc. Sản phẩm đưa protein và collagen thiết yếu vào sâu trong sợi tóc yếu giúp tóc chắc khoẻ và đẹp hơn.


    Thành phần: Nhân sâm đào, collagen, pro-vitamin B5,...

    Công dụng:

    • Sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho tóc nhuộm thấm sầu vào tóc, giữ ẩm và tăng cường sức sống cho mái tóc luôn khỏe mạnh và ngăn chặn các tác hại xấu từ môi trường lên tóc.
    • Ngăn ngừa phai màu để màu tóc của bạn lúc nào cũng sáng đẹp.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi gội đầu sạch, thấm khô nước trên tóc, lấy một lượng vừa đủ kem hấp thoa đều lên phần thân và đuôi tóc, massage nhẹ nhàng trong 5 - 10 phút.
    • Xả sạch với nước.
    • Thấm khô nước trên tóc bằng khăn bông mềm và lau nhẹ nhàng rồi để khô tự nhiên.
    • Nên dùng 1 - 2 lần/tuần.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Kem-Ủ-Tóc-Nhân-Sâm-Đào-SWhite-làm-tóc-chắc-khỏe-500g-i.101311657.3318963364

    Kem ủ tóc nhân sâm đào SWhite làm tóc chắc khỏe
    Kem ủ tóc nhân sâm đào SWhite làm tóc chắc khỏe
    Kem ủ tóc nhân sâm đào SWhite làm tóc chắc khỏe
    Kem ủ tóc nhân sâm đào SWhite làm tóc chắc khỏe
  8. Hấp dầu Kella Collagen A+ đem đến những cải tiến đột phá với công thức chứa thành phần Collagen cung cấp chất dinh dưỡng, giúp phục hồi tóc hư tổn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, hồi sinh từ sâu bên trong cấu trúc của tóc.


    Thành phần: Water, Sodium PCA, Paraffinum Liquidum, Cyclotetrasiloxane, Cylopentasiloxane, Phenyl Trimethicome, C12-15 Alkyl Benzoate, Dimethiconol, Cetyl Alcohol, Amodimethicone,...


    Công dụng:

    • Phục hồi mái tóc yếu hư tổn, chẻ ngọn, tái tạo lại cấu trúc tóc
    • Giảm tình trạng khô xơ của tóc, giúp mái tóc óng mượt, mềm mại hơn.
    • Bổ sung collagen cho mái tóc.
    • Bảo vệ mái tóc nhuộm tẩy mà không gây phai màu.
    • Hương thơm nước hoa nhẹ nhàng rất được yêu thích.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch đầu bằng cách gội đầu trước đó.
    • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều kết hợt massage nhẹ nhàng từ chân lên ngọn tóc.
    • Ủ kín bằng khăn hoặc hấp nhiệt trong vòng 10-20 phút.
    • Xả lại với nước sạch.
    • Nên để tóc khô tự nhiên để mái tóc được mềm mượt tự nhiên hơn.
    • Sử dụng 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất cho mái tóc.

    Link mua hàng: https://navima.vn/products/dau-u-toc-kella-collagen-a-300ml

    Ủ tóc collagen dầu hấp tóc Kella A+
    Ủ tóc collagen dầu hấp tóc Kella A+
    Ủ tóc collagen dầu hấp tóc Kella A+
    Ủ tóc collagen dầu hấp tóc Kella A+
  9. Kem ủ cho tóc nhuộm Byphasse Hair Pro Mask Color Protect đặc biệt hiệu quả đối với tóc yếu, hư tổn do tác động của hóa chất nhuộm tóc. Làn sản phẩm của thương hiệu Byphasse – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ Tây Ban Nha, Byphasse Hair Pro Mask Color Protect tạo nên sự tin tưởng đối với chị em phái đẹp.


    Sản phẩm hấp ủ đặc biệt dành cho tóc nhuộm nên sản phẩm có công thức riêng biệt, cụ thể là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiết xuất hạt Jojoba và Protein của Keratin tạo nên công dụng nuôi dưỡng tóc bóng mượt từ sâu bên trong. Hoạt động bằng cách các dưỡng chất bao bọc thân tóc, bảo vệ tóc khỏi tác động của tia cực tím nên đảm bảo màu nhuộm có thể bền lâu.


    Tương tự như những loại kem ủ dưỡng tóc khác, để sử dụng Byphasse Hair Pro Mask Color Protect, bạn chỉ cần dùng dầu gội và xả làm sạch tóc, sau đó cho 1 lượng nhỏ lên tóc, massage nhẹ nhàng và xả sạch lại với nước sau khoảng 3 đến 5 phút.


    Công dụng nổi bật:

    • Cải thiện tình trạng khô xơ, rối, chẻ ngọn...
    • Bảo vệ tóc trước các tác hại bên ngoài.
    • Thành phần dưỡng ẩm giúp phục hồi tóc khô xơ, hư tổn.
    • Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bồng bềnh, giảm thiểu tình trạng rụng tóc.
    • Hỗ trợ phục hồi tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

    Hướng dẫn sử dụng: Sau khi gội sạch, lấy 1 lượng sản phẩm và thoa lên tóc (đặc biệt là phần ngọn tóc). Để yên trong 3 phút sau đó gội sạch.


    Link mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/kem-u-byphasse-danh-cho-toc-kho-hu-ton-500ml-82763.html

    Byphasse Hair Pro Mask Color Protect
    Byphasse Hair Pro Mask Color Protect
    Byphasse Hair Pro Mask Color Protect
    Byphasse Hair Pro Mask Color Protect
  10. Garnier là thương hiệu chăm sóc tóc đến từ nước Pháp. Sản phẩm của Garnier đa dạng với nhiều dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu về cả chăm sóc làn da lẫn mái tóc. Trong suốt những năm qua, Garnier đã nhận được không ít sự ủng hộ và đánh giá tích cực đến từ người tiêu dùng.


    Kem hấp, ủ tóc Garnier Fructis Color Resist dành riêng cho mái tóc nhuộm chuyên tái tạo tóc hư tổn, khô xơ do dùng nhiều hóa chất. Sản phẩm là công thức đặc biệt giữa dầu hạt nho và Acai Berry có chức năng thẩm thấu sâu vào tóc, giữ ẩm và đồng thời tăng cường sức sống cho mái tóc khỏe mạnh. Ngoài ra, hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ có trong trái Acai Berry hỗ trợ ngăn ngừa phai màu nên giữ cho tóc luôn sáng đẹp.

    Sở hữu kết cấu dạng kem mịn cùng mùi hương ngọt ngào, Garnier Fructis Color Resist tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Để sử dụng, bạn thực hiện các bước chi tiết như sau:


    • Bước 1: Gội sạch tóc, thấm bớt lượng nước thừa và thoa đều kem ủ cho tóc nhuộm Garnier Fructis Color Resist lên tóc từ gốc đến ngọn.
    • Bước 2: Massage và để yên trong vòng 5 phút, sau đó nhẹ nhàng xả lại sạch với nước mát.

    Link mua hàng: http://cuahangmypham.vn/kem-hap-u-toc-garnier-fructis-danh-cho-toc-nhuom-300ml_2250_0.html

    Garnier Fructis Color Resist
    Garnier Fructis Color Resist
    Garnier Fructis Color Resist
    Garnier Fructis Color Resist




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy