Kem trị thâm mắt dành cho nam hãng Blueman

Cuộc sống hàng ngày luôn khiến đàn ông có cả trăm nghìn các lý do “tàn phai nhan sắc” mà cụ thể khá phổ biến là nơi vùng mắt. Điều này làm bạn cảm thấy mất tự tin, thiếu đi nguồn năng lượng tích cực hay làm người khác cảm thấy không đánh giá cao bạn về vẻ bên ngoài. Mỗi người đàn ông con trai sẽ có những nỗi khổ và nguyên nhân khác nhau làm cho vùng dưới mắt tối sầm, thâm quầng hoặc nhăn nheo… Nhưng chúng ta sẽ có một giải pháp chung rất hiệu quả để giải quyết vấn đề với kem trị thâm mắt dành cho nam hãng Blueman.


Sản phẩm kem trị thâm mắt dành cho nam này có những đặc điểm đặc biệt sau:

  • Sản phẩm dễ dàng thấm thật sâu vào các tế bào da vùng mắt của nam giới giúp ngăn ngừa và chữa các quầng thâm, nếp nhăn và hỗ trợ làm dần tan bọng mỡ mắt theo thời gian.
  • Bạn sẽ cảm thấy thật thư giãn với sự tươi mát nơi vùng mắt, dưỡng chất giúp mạch máu lưu thông tốt, bảo vệ da vùng này khỏi các tác động xấu của môi trường hàng ngày.
  • Kem trị thâm mắt dành cho nam hãng Blueman cung cấp các vitamin giúp ngăn ngừa sự trở lại đáng ghét của các vết thâm hoặc các dấu hiệu lão hóa nơi vùng quanh mắt (nếu sử dụng thường xuyên), làm mờ bớt các vết chân chim.
  • Sản phẩm còn có tác dụng kích thích sự tăng tưởng của collagen vùng da nam giới để da bạn tăng cường độ đàn hồi dưới da.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ rong biển nên không gây kích ứng hay dị ứng với làn da nam.

Cách sử dụng kem trị thâm mắt dành cho nam hãng Blueman:

  1. Sau khi rửa mặt sạch, bạn trai hãy dùng ngón áp út lấy một lượng kem khoảng bằng 1 hạt đỗ chia đều cho 2 bên mắt, chấm đều lên vùng da quanh mắt. Bạn không lấy quá nhiều kem vì da vùng mắt khá mỏng nhé.
  2. Thoa thật nhẹ nhàng theo đường tròn mắt bạn. Xuất phát từ đầu khóe mắt, đi lên rồi dần xuống đuôi mắt. Chú ý không chà xát mạnh
  3. Sử dụng 2 lần/ngày, sáng và tối.

Gía bán tham khảo: 140.000 VNĐ

Link mua hàng: https://myphamnam.vn/shop/kem-tri-tham-mat-nam-blueman-chong-lao-hoa

Kem trị thâm mắt dành cho nam hãng Blueman
Kem trị thâm mắt dành cho nam hãng Blueman

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy