Kem dưỡng mắt nam giới Kanapa Soothing Eye Contour Cream For Men

Thật khó để ngụy trang gương mặt tươi trẻ cho một tuần bận rộn hoặc một đêm khuya chỉ bằng một tách cà phê. Kanapa Soothing Eye Contour Cream dành cho nam giới đã được điều chế theo khoa học, cung cấp khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ, lâu dài cho vùng quanh mắt của bạn, giảm thiểu quầng thâm và bọng mắt đồng thời giảm các dấu hiệu lão hóa rõ rệt.

Công thức tiên tiến này của kem dưỡng mắt Kanapa Soothing Eye Contour được hấp thụ nhanh chóng để củng cố và phục hồi làn da mệt mỏi. Chứa chiết xuất thực vật và chất làm mềm tự nhiên để cải thiện vi tuần hoàn cho chức năng tổng thể tối ưu, kem dưỡng mắt Kanapa Soothing Eye Contour có texure nhẹ, không nhờn và không để lại bất kỳ dư lượng bóng dầu nào. Kem dưỡng mắt cho nam giới Kanapa Soothing Eye Contour là sự kết hợp hoàn hảo của các hoạt chất mạnh mẽ và chất chống oxy hóa, bạn có thể thấy được kết quả sau 3-5 tuần sửdụng.


Lợi ích kem dưỡng mắt nam giới Kanapa Soothing Eye Contour Cream For Men

  • Dưỡng ẩm và nuôi dưỡng vùng da quanh mắt
  • Giảm thiểu sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn
  • Giảm quầng thâm và bọng mắt
  • Dễ dàng hấp thụ, công thức không nhờn
  • Xtend-Life luôn cung cấp dinh dưỡng chính hãng cho làn da của bạn. Đó là lý do tại sao sản phẩm này chứa Kanapa™ – công thức độc quyền của chúng tôi chứa sự kết hợp mạnh mẽ của các thành phần tự nhiên bao gồm chất chống oxy hóa mạnh mẽ Astaxanthin. Các sản phẩm bao gồm Kanapa™ đã được chứng minh lâm sàng giúp giảm các dấu hiệu lão hóa, bao gồm giảm rõ rệt các đường nhăn và nếp nhăn..
  • Soothing Eye Contour Cream đã được kiểm nghiệm da liễu và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Nó không chứa Hydroquinone hoặc bất kỳ hóa chất độc hại nào bao gồm BPA, hợp chất Bisphenol, paraben hoặc dầu khoáng và không chứa chất độc hại.

Thành phần Soothing Eye Contour Cream For Men

  1. Kanapa™ – Dinh dưỡng cho làn da của bạn: Sự pha trộn đặc trưng của chúng tôi về các thành phần dựa trên thực vật chất lượng cao, Kanapa™ được xây dựng một cách tự nhiên và khoa học để mang lại kết quả đã được chứng minh.
  2. Eyeliss™: Công thức của Pháp này là sự kết hợp đã được cấp bằng sáng chế của axit béo thực vật và peptide tự nhiên. Nó đã được chứng minh lâm sàng để hỗ trợ độ đàn hồi của da, giảm sự xuất hiện của túi, bọng mắt, đường nhăn và nếp nhăn.
  3. Beautifeye™: Hoạt chất chống lão hóa đầu tiên thuộc loại này, Beautifeye™ được thiết kế để nâng và làm săn chắc nếp gấp của mí mắt, làm giảm rõ rệt sự xuất hiện của ‘vết chân chim’. Nó cũng giúp giảm quầng thâm quanh vùng mắt.
  4. Chiết xuất sữa Chufa: Được chiết xuất từ rễ cây Nhục đậu vàng – còn được gọi là “hạt dẻ” – Sữa Chufa cung cấp nhiều đặc tính giúp hydrat hóa và hồi sinh làn da mệt mỏi.
  5. Bơ babassu: Một loại kem dưỡng ẩm phong phú, sang trọng được thu hoạch từ hạt của cây cọ Babassu. Tương tự như dầu dừa, loại bơ tan trong chất béo này hấp thụ nhanh chóng, dưỡng ẩm cho da mà không để lại bất kỳ dư lượng dầu nào.
  6. Bơ hạt mỡ: Shea Butter là một loại bơ hạt sang trọng tan chảy ở nhiệt độ da, thấm sâu vào bên dưới bề mặt da để mang lại khả năng hydrat hóa tối ưu.
  7. Nano-Lipobelle H EQ10: CoQ10 rất cần thiết cho sức khỏe của tế bào. Coenzyme Q10 đặc biệt này thâm nhập sâu bên dưới bề mặt da, giúp chống lại các gốc tự do bị thu hút bởi collagen và elastin.
  8. Mật ong Manuka: Mật ong Manuka của New Zealand là một chất dưỡng ẩm và chống oxy hóa tự nhiên. Đậm đặc chất dinh dưỡng, nó cung cấp cho làn da của bạn các vitamin, khoáng chất và protein thiết yếu.
  9. DermCom: Có nguồn gốc từ cây Crocus, DermCom hoạt động như một phương pháp điều trị chống lão hóa mạnh mẽ, làm trẻ hóa bề mặt da bằng cách thúc đẩy làm săn chắc và nâng cơ cũng như hỗ trợ quá trình sửa chữa tự nhiên của da.
  10. Dầu hạt nho: Chất chống oxy hóa mạnh mẽ này khóa độ ẩm đồng thời giúp hỗ trợ sức khỏe của da. Nó rất giàu vitamin D tự nhiên, và được biết là làm giảm sự xuất hiện của da bị tổn thương.

Hướng dẫn sử dụng Soothing Eye Contour Cream For Men: Thoa lên vùng da sạch quanh mắt, bên dưới và bên trên mí mắt, tránh mí mắt. Sử dụng chuyển động xoa bóp nhẹ nhàng di chuyển vào bên trong. Sử dụng buổi sáng và buổi tối.

Gía bán tham khảo: 1.800.000 VNĐ

Link mua hàng: https://xtend-life.com.vn/san-pham/kem-duong-mat-lam-diu-da-cho-nam-kanapa-soothing-eye-contour-cream-for-men-15ml/

Kem dưỡng mắt nam giới Kanapa Soothing Eye Contour Cream For Men
Kem dưỡng mắt nam giới Kanapa Soothing Eye Contour Cream For Men
Kem dưỡng mắt nam giới Kanapa Soothing Eye Contour Cream For Men
Kem dưỡng mắt nam giới Kanapa Soothing Eye Contour Cream For Men

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy