Kem trị sẹo xóa xăm Rejuvasil

Sẹo lồi hình thành do sự sản xuất quá mức đến dư thừa collagen của tế bào sợi trong quá trình liền sẹo. Sẹo thường phát triển trên một sang thương có sẵn của da (có thể do xóa xăm, mụn, bỏng, vết cắn côn trùng, chủng ngừa, do tai nạn hoặc do phẫu thuật,...). Đây là một loại sẹo bệnh lý của da, có ảnh hưởng nặng nề nhất đến thẩm mỹ, tâm lý và sức khỏe của người bệnh. Sẹo lồi hình thành do sự tích tụ quá mức của collagen ở trung bì da - hậu quả của sự mất cân bằng giữa quá trình tổng hợp và quá trình phân hủy collagen (sự mất cân bằng này xảy ra trong giai đoạn thứ ba của quá trình liền sẹo và sẽ tiếp tục kéo dài nếu không được can thiệp) mà căn nguyên bệnh sinh cho đến nay vẫn còn nhiều điều chưa được sáng tỏ. Sẹo lồi là khối sẹo phát triển liên tục, gây ra các triệu chứng tại chỗ như: đau nhức, ngứa, co kéo.

Kem trị sẹo Rejuvasil được bầu chọn là lựa chọn số 1 của các bác sĩ thẩm mỹ, các chuyên gia chỉnh hình và da liễu trong việc điều trị là phẳng vết sẹo lồi, thu nhỏ vết sẹo lâu năm. Kem trị sẹo Rejuvasil sử dụng công nghệ mới nhất và cấp bằng sáng chế tại Mỹ, sản xuất dưới dạng Silicone gel lỏng, nhanh khô, giảm sẹo nhanh, an toàn. Sử dụng cho cả nam và nữ, an toàn cho phụ nữ có thai, trẻ em.


Thành phần:

  • Retinyl palmitat (Vitamin A) là vitamin quan trọng nhất cho da. Vitamin A rất cần thiết cho sự phát triển bình thường, quy định về trao đổi chất, cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh.
  • Coenzyme Q - 10 là chất dinh dưỡng đóng vai trò trong việc sản xuất của cơ thể ra adenosine triphosphate - thành phần năng lượng cơ bản của tế bào. Hành giải nén hoạt động như một chất chống viêm và ức chế sự sản xuất collagen ở trên của vết sẹo.
  • Chất Pycnogenol chiết xuất tự nhiên được làm từ vỏ cây thông ven biển của châu Âu - loài thông maritama, giúp bảo vệ và chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa, đồng thời ức chế phù (phù nề) và viêm.


Công dụng:

  • Hữu dụng cho sẹo lồi do xóa xăm, tai nạn, phẫu thuật.
  • Gel silicone khô nhanh chóng tạo thành một lớp silicone trong suốt trên vết sẹo của bạn. Hàng rào này hạn chế sản xuất collagen giúp giảm thiểu và ngăn ngừa sẹo.
  • Chống viêm, giúp vết sẹo mau lành.
  • Sản phẩm cũng chứa Vitamin C, Squalane và Emu Oil là những thành phần thiết yếu này giúp giảm ngứa và khó chịu liên quan đến vết sẹo của bạn. Chúng cũng cung cấp thêm lợi ích làm lành sẹo.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi làm sạch da bằng nước sạch, lau khô chúng ta dùng một lượng nhỏ kem Rejuvasil để thoa lên da. Để khô khoảng 2 - 3 phút trước khi mặc quần áo hoặc trang điểm.
  • Dùng 2 - 3 lần/ngày là tốt nhất, tránh xa ánh nắng mặt trời.
  • Nên dùng Rejuvasil ngay sau khi vết thương lành, khi sẹo vừa mới xuất hiện là tốt nhất. Để đạt hiệu quả tối ưu nên dùng kết hợp với tấm dán Scar FX.
  • Lưu ý: Chỉ sử dụng bôi ngoài da, bôi ngoài vết thương đã liền da, không bôi lên các vết thương hở.


Giá tham khảo: 552.500 VND

Link mua hàng: shopee.vn/Thuốc-trị-sẹo-Gel-Rejuvasil-15ml-xóa-mờ-sẹo-lồi-sẹo-phì-đại-hiệu-quả-của-Hoa-Kỳ-được-bác-sĩ-khuyên-dùng-i.818802166.20335855936?

Kem trị sẹo xóa xăm Rejuvasil
Kem trị sẹo xóa xăm Rejuvasil
Kem trị sẹo xóa xăm Rejuvasil
Kem trị sẹo xóa xăm Rejuvasil

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy