Kem trị sẹo cao cấp chiết suất nhân sâm Lanbena

Kem trị sẹo Lanbena đã quá quen thuộc và cực kỳ nổi tiếng được xem là cứu cánh cho làn da có sẹo. Chuyên trị sẹo lồi do xăm, sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo tai nạn, sẹo phẫu thuật, sẹo sau sinh, sẹo rỗ mụn, sẹo bỏng. Với công nghệ hiện đại nhất hiện nay, các nhà khoa học tại hiệp hội đông y quốc tế đã phát triển và sản xuất gel đặc trị sẹo Lanbena bằng công nghệ sinh học tiên tiến nhất, bóc tách những tinh chất, hoạt chất và vitamin từ tự nhiên tạo thành 1 dung dịch gel. Khi bôi lên vùng da điều trị sẽ tác động trực tiếp vào mục tiêu cần điều trị. Giúp loại bỏ sẹo, trị rạn da, thâm da và làm trắng da chăm sóc da cực kỳ hiệu quả.


Kem trị sẹo Lanbena được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên giúp cải thiện độ đàn hồi, cân bằng độ ẩm cho da, cung cấp dinh dưỡng thúc đẩy quá trình hình thành tế bào và ngăn chặn sự sản sinh hắc tố melanin (là nguyên nhân làm thâm da). Lanbena gel có thể thúc đẩy sự phát triển của nhiều tế bào trong mô tế bào biểu bì, làm cho các tế bào da phát triển đầy đủ và trẻ trung. Nó có thể đẩy nhanh quá trình tạo collagen để sửa chữa các sợi đàn hồi collagen bị hỏng do lão hóa, do đó được gọi là "yếu tố làm đẹp" trong sự nghiên cứu mới nhất của khoa học hiện nay. Nó cũng có thể đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp có hiệu quả nhanh chóng trong việc điều trị các vết sẹo do chấn thương, bỏng, tai nạn hay mổ.


Thành phần: Centella asiatica, glycerin, allantoin, heparin trọng lượng phân tử thấp, carbome, nhân sâm, trà trắng, rhodiola,...


    Công dụng:

    • San bằng sẹo lâu năm đeo bám.
    • Xóa sạch sẹo rỗ chi chít.
    • Cuốn trôi thâm rạn trên da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng kem 3 - 4 lần một ngày, xoa đều và nên massage nhẹ nhàng vùng da tổn thương cho đến khi kem thấm hết vào da.
    • Thời gian điều trị và hiệu quả của kem phụ thuộc vào tình trạng sẹo và đặc điểm da từng người (độ tuổi, cơ địa). Da càng lão hóa càng khó phục hồi nên cần có thời gian điều trị lâu hơn, thông thường kem có tác dụng sau khoảng thời gian trung bình từ 4 - 6 tuần. Từng chút, từng chút bạn sẽ nhận thấy vết sẹo mờ dần, làn da đẹp và láng mịn. Và thật đáng kinh ngạc, vết sẹo cứ như chưa bao giờ có.


    Giá tham khảo: 63.000 VND

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Gel-hỗ-trợ-giảm-Sẹo-Với-Thảo-Dược-Tự-Nhiên-Xóa-Vết-Rạn-Phục-Hồi-Da-LANBENA-30g-i.190624695.4716231117?

    Kem trị sẹo cao cấp chiết suất nhân sâm LanBeNa
    Kem trị sẹo cao cấp chiết suất nhân sâm LanBeNa
    Kem trị sẹo cao cấp chiết suất nhân sâm LanBeNa
    Kem trị sẹo cao cấp chiết suất nhân sâm LanBeNa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy