Kem trị sẹo thâm DottorPrimo Scargel Plus 

Làn da mỏng manh của bé rất dễ để lại vết thâm, sẹo do quá trình bé vui chơi, chạy nhảy hoặc do những tai nạn nhỏ sơ xuất, bất cẩn khi cha mẹ không ở bên. Rất nhiều ý kiến chủ quan cho rằng, làn da của bé đang trong quá trình tái tạo, hình thành và phát triển cao nhất, vì thế mà những vết sẹo thâm trên da bé tự có khả năng phục hồi. Tuy nhiên suy nghĩ như vậy là hoàn toàn sai. Da của bé cực kỳ non nớt và mỏng manh, lớp thượng bì bên trong chứa nhiều mao mạch, sự phát triển của da chưa hoàn thiện các tế bào, lớp sừng, Collagen, Elastin và tuyến bã nhờn. Vì thế tùy vào mức độ và trường hợp sẹo có thể làm mờ theo thời gian, tuy nhiên sẽ không bao giờ mất hẳn.


Để giải quyết vấn đề trên, DottorPrimo đã giới thiệu đến các bậc phụ huynh dòng sản phẩm kem trị sẹo Scargel Plus. Điểm đặc biệt của sản phẩm là công nghệ độc quyền Neozone 4000 đóng vai trò kích thích tái tạo mô da, làm sạch, kháng viêm, kháng khuẩn cho vết sẹo của bé. Ngoài ra, sản phẩm còn có các nguyên liệu lành tính giúp làm mờ vết sẹo an toàn, hiệu quả, giảm sự khó chịu, ngứa ngáy cho bé như: Tinh chất Nha Đam có khả năng sát khuẩn, thanh nhiệt, giúp cho da bé nhanh chóng phục hồi, giảm tức thì cảm giác khó chịu, ngăn chặn sự phát triển của sắc tố da, từ đó giúp mờ vùng sẹo thâm của bé.


Không những vậy, Scargel Plus còn chứa 2 hợp chất là Collagen Thủy PhânHyaluronic Acid. Trong đó, Collagen sẽ giúp kết nối mô da của bé, tạo sự đàn hồi cho da, giảm tình trạng khô da cho bé. Hyaluronic Acid cũng là hợp chất cực kỳ quan trọng giúp cho da bé giữ được độ ẩm, giảm sưng tấy vết sẹo và đặc biệt còn làm cho vết sẹo mềm dần, trả lại cho bé làn da mịn màng như lúc đầu.


Và cuối cùng là thành phần Allantoin 0,5% giúp bé tái tạo da khiến cho vết thương mau lành, làm dịu, mềm sẹo và láng mịn da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với những vết sẹo mới: Sử dụng Scargel Plus 3 lần/ngày, bôi liên tiếp trong vòng 2-3 tháng.
  • Đối với những vết sẹo cũ: Tiếp tục sử dụng tối đa từ 3-6 tháng.

Link đặt hàng: https://dottorprimo.com.vn/san-pham/scargel-plus/

Kem trị sẹo chất lượng hàng đầu dành cho bé
Kem trị sẹo chất lượng hàng đầu dành cho bé
Kem trị sẹo thâm DottorPrimo Scargel Plus 
Kem trị sẹo thâm DottorPrimo Scargel Plus 

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy