Top 12 Kem trị sẹo trẻ em tốt nhất

Vũ Thu Huyền 64532 12 Báo lỗi

Làn của trẻ em thường rất mong manh và nhạy cảm. Khi làn da ấy bị tổn thương, nếu không chăm sóc và sử dụng các loại kem trị sẹo cho bé sẽ dễ bị phồng, rộp, để ... xem thêm...

  1. Làn da mỏng manh của bé rất dễ để lại vết thâm, sẹo do quá trình bé vui chơi, chạy nhảy hoặc do những tai nạn nhỏ sơ xuất, bất cẩn khi cha mẹ không ở bên. Rất nhiều ý kiến chủ quan cho rằng, làn da của bé đang trong quá trình tái tạo, hình thành và phát triển cao nhất, vì thế mà những vết sẹo thâm trên da bé tự có khả năng phục hồi. Tuy nhiên suy nghĩ như vậy là hoàn toàn sai. Da của bé cực kỳ non nớt và mỏng manh, lớp thượng bì bên trong chứa nhiều mao mạch, sự phát triển của da chưa hoàn thiện các tế bào, lớp sừng, Collagen, Elastin và tuyến bã nhờn. Vì thế tùy vào mức độ và trường hợp sẹo có thể làm mờ theo thời gian, tuy nhiên sẽ không bao giờ mất hẳn.


    Để giải quyết vấn đề trên, DottorPrimo đã giới thiệu đến các bậc phụ huynh dòng sản phẩm kem trị sẹo Scargel Plus. Điểm đặc biệt của sản phẩm là công nghệ độc quyền Neozone 4000 đóng vai trò kích thích tái tạo mô da, làm sạch, kháng viêm, kháng khuẩn cho vết sẹo của bé. Ngoài ra, sản phẩm còn có các nguyên liệu lành tính giúp làm mờ vết sẹo an toàn, hiệu quả, giảm sự khó chịu, ngứa ngáy cho bé như: Tinh chất Nha Đam có khả năng sát khuẩn, thanh nhiệt, giúp cho da bé nhanh chóng phục hồi, giảm tức thì cảm giác khó chịu, ngăn chặn sự phát triển của sắc tố da, từ đó giúp mờ vùng sẹo thâm của bé.


    Không những vậy, Scargel Plus còn chứa 2 hợp chất là Collagen Thủy PhânHyaluronic Acid. Trong đó, Collagen sẽ giúp kết nối mô da của bé, tạo sự đàn hồi cho da, giảm tình trạng khô da cho bé. Hyaluronic Acid cũng là hợp chất cực kỳ quan trọng giúp cho da bé giữ được độ ẩm, giảm sưng tấy vết sẹo và đặc biệt còn làm cho vết sẹo mềm dần, trả lại cho bé làn da mịn màng như lúc đầu.


    Và cuối cùng là thành phần Allantoin 0,5% giúp bé tái tạo da khiến cho vết thương mau lành, làm dịu, mềm sẹo và láng mịn da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đối với những vết sẹo mới: Sử dụng Scargel Plus 3 lần/ngày, bôi liên tiếp trong vòng 2-3 tháng.
    • Đối với những vết sẹo cũ: Tiếp tục sử dụng tối đa từ 3-6 tháng.

    Link đặt hàng: https://dottorprimo.com.vn/san-pham/scargel-plus/

    Kem trị sẹo chất lượng hàng đầu dành cho bé
    Kem trị sẹo chất lượng hàng đầu dành cho bé
    Kem trị sẹo thâm DottorPrimo Scargel Plus 
    Kem trị sẹo thâm DottorPrimo Scargel Plus 

  2. Kem liền sẹo làm lành da Avene cicalfate repair cream là sản phẩm của thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại của Pháp Avene. Kem làm lành sẹo Avene Cicalfate Restorative Skin Cream mang đến những công dụng tuyệt vời như làm lành vết thương đã khô, tái tạo bề mặt da, hạn chế khả năng tăng sinh vi khuẩn trên da, làm dịu da yếu, tránh kích ứng và tổn thương cho da. Sản phẩm Avene Cicalfate Restorative Skin Cream hoàn toàn không chứa hương liệu hay chất bảo quản nên cực kỳ phù hợp với làn da nhạy cảm trẻ em, nhất là da của trẻ sơ sinh.


    Thành phần:

    • Glycerin, Arginine kết hợp cùng Zinc Sulfate và Copper Sulfate
    • Không chứa hương liệu, không paraben, không cồn, an toàn cho mọi loại da.


    Công dụng:

    • Làm lành vết thương đã khô rỉ dịch trê bề mặt da.
    • Silicate tự nhiên điều tiết rỉ dịch trên da.
    • Sucralfate vi thể hóa tái tạo bề mặt da, mang lại sự thoải mái cho da.
    • Hợp chất đồng sulfate và kẽm sulfate hạn chế khả năng tăng sinh vi khuẩn.
    • Giàu nước khoáng Avène giúp làm dịu da yếu, kích ứng, tổn thương.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sản phẩm phù hợp nhất với các làn da bị tổn thương hoặc kích ứng sau các can thiệp thẩm mỹ (chiếu laser, phẫu thuật thẩm mỹ, tẩy lông…), da bị viêm, chàm, nứt nẻ, hăm tã, chốc vẩy hoặc tổn thương làm trầy xước da.
    • Dùng 1 - 2 lần/ ngày vào buổi sáng và/ hoặc tối. Sau khi làm sạch da và lau khô, thoa kem làm lành da, chống nhiễm khuẩn Cicalfate lên các vùng da bị tổn thương.
    • Không thoa kem khi vết thương còn ướt và rỉ dịch.


    Link đặt hàng: https://shope.ee/4pkIeKvAnO

    Avene Cicalfate Restorative Skin Cream là sản phẩm của thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại của Pháp Avene
    Avene Cicalfate Restorative Skin Cream là sản phẩm của thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại của Pháp Avene
    Kem liền sẹo làm lành da Avene cicalfate repair cream
    Kem liền sẹo làm lành da Avene cicalfate repair cream
  3. Kem trị sẹo Scar Esthetique Cream đến từ Mỹ do công ty dược Scar Heal nổi tiếng sản xuất. Sản phẩm Scar Esthetique Cream này có ưu điểm trị được rất nhiều loại sẹo khác nhau như sẹo phẫu thuật, sẹo chấn thương, sẹo bỏng, do thủy đậu, thâm do mụn, trị rạn da... đặc biệt là trị sẹo lõm do lazer. Scar Esthetique Cream được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất và da của trẻ nhỏ. Đây là một trong những loại kem trị sẹo được các bác sĩ khuyên dùng cho làn da mong manh của trẻ nhỏ.


    Thành phần:

    • Chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên Coenzyme Q-10, Pycnogenol, Glucosamin dẫn xuất Vitamin A, Vitamin C …


    Công dụng:

    • Khả năng phòng nhiễm trùng, sưng tấy và hạn chế các vết thâm hình thành.
    • Ngăn ngừa quá trình oxy hóa giúp làm giảm tổn thương trên bề mặt da, kích thích tái tạo da hiệu quả, đặc trị thâm mụn và các vết thâm do sẹo để lại.
    • Đối với các vết sẹo lõm, sẹo rỗ sản phẩm sẽ tác động trực tiếp lên các mô sẹo, làm cấu trúc sẹo mềm lại và căng ra. Đồng thời, các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào bên trong lớp tế bào, kích thích tăng sinh các tế bào nguyên bào sợi, tế bào sừng… từ đó làm đầy vết sẹo lõm, sẹo rỗ hiệu quả.
    • Cung cấp dưỡng chất tăng độ đàn hồi giúp da tươi trẻ, sáng mịn và đều màu hơn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Vệ sinh vùng da bị sẹo sạch sẽ trước khi thoa kem, tốt nhất là rửa bằng nước ấm.
      • Cho một lượng kem xóa mờ sẹo vừa đủ lên đầu ngón tay và chấm lên vùng bị sẹo, kết hợp massage nhẹ nhàng. Sử dụng đều đặn 2 - 3 lần/ ngày. Đối với những vết sẹo không phải ở vùng mặt có thể dùng 4 lần/ngày.


      Link đặt hàng: https://shope.ee/2pzEGiWNBz

      Scar Esthetique Cream được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên nên không gây kích ứng da
      Scar Esthetique Cream được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên nên không gây kích ứng da
      Kem trị sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm ScarHeal Scar Esthetique
      Kem trị sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm ScarHeal Scar Esthetique
      Dinh Hoang 2019-06-20 22:43:47
      Mua ở địa chỉ nào ạ?
      Dinh Hoang 2019-06-20 22:42:52
      Tôi muốn đặt mua 1 tuy.
    • Kem trị sẹo lồi Rejuvasil là sản phẩm của tập đoàn Scar Heal nổi tiếng của Mỹ. Đây là một trong những sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả được nhiều bác sĩ da liễu của Mỹ khuyên dùng. Kem trị sẹo RejuvaSil Scar mang đến những hiệu quả trên cả mong đợi, có tác dụng với tất cả những vết sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo do mổ đẻ, sẹo chấn thương, sẹo phẫu thuật, sẹo lâu năm… Hiệu quả của RejuvaSil Scar đã được kiểm nghiệm lâm sàng, chứng tỏ mang hiệu quả vượt trội, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn do FDA của Mỹ công nhận. Chiết xuất 100% từ thảo mộc của RejuvaSil Scar cực kỳ phù hợp để sử dụng cho làn da nhạy cảm của trẻ em.


      Thành phần:

      • Vitamin C, Squalane và Emu Oil...


      Công dụng:

      • Tiến hành ức chế sự sản xuất collagen ở trên của vết sẹo, quy định về trao đổi chất, cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh, chống oxy hóa, giúp bảo vệ và chống lại các gốc tự do, kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sản xuất collagen trẻ hóa làn da trở nên trẻ đẹp hơn và khỏe đẹp, có độ đàn hồi và độ cứng, giúp bảo vệ và chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa, đồng thời ức chế phù (phù nề) và viêm…
      • Kem trị sẹo Rejuvasil trị mọi loại sẹo lồi trên da.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sử dụng 2 - 3 lần/ngày lên vết thương khô và sạch, làm sạch trước khi sử dụng lần tiếp theo.
        • Không bôi lên vết thương hở, dừng lại khi có dấu hiệu mẩn đỏ hoặc ngứa, tránh tiếp xúc với mắt.


        Link đặt hàng: https://shope.ee/40BBetDa4q

        RejuvaSil Scar cực kỳ phù hợp để sử dụng cho làn da nhạy cảm của trẻ em
        RejuvaSil Scar cực kỳ phù hợp để sử dụng cho làn da nhạy cảm của trẻ em
        Kem trị sẹo lồi Rejuvasil
        Kem trị sẹo lồi Rejuvasil
      • Kem liền sẹo A-Derma Epitheliale AH Duo Ultra Repairing Cream là một trong những loại thuốc trị sẹo trẻ em tốt nhất hiện nay được các bác sĩ khuyên dùng cho làn da mong manh của trẻ nhỏ. A-Derma Epitheliale AH Duo Ultra Repairing Cream giúp làm dịu vết thương trên da, bảo vệ và tái tạo làn da tổn thương, giúp ngăn ngừa sẹo lồi hiệu quả. Ngoài an toàn với làn da trẻ nhỏ, sản phẩm này còn có thể sử dụng để chữa lành sẹo trong trường hợp thẩm mĩ như cắt da, lột da, mài da hay tẩy lông bằng điện...


        Thành phần:

        • Chiết xuất yến mạch Rhealba® (2% dịch chiết keo và 1% dịch chiết dầu), Acid hyaluronic (dưới dạng muối natri hyaluronate),…


        Công dụng:

        • Lau rửa các vùng da cần sát khuẩn, được sử dụng hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da và niêm mạc bị nhiễm khuẩn hoặc có nguy cơ nhiễm khuẩn.
        • Làm dịu, làm ẩm, bảo vệ và tái tạo làn da bị tổn thương, ngăn ngừa sẹo lồi. Sử dụng trong trường hợp vết thương, sinh thiết da, cắt da, liệu pháp lạnh, laser (làm nhẵn da, tẩy lông...), lột da, mài da, tẩy lông bằng điện.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Thoa ngày 2 lần đến khi da lành.
        • Không pha loãng để bôi lên da


        Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-phục-hồi-và-tái-tạo-làn-da-sau-khi-bắn-lazer-A-DERMA-Epitheliale-AH-Duo-Ultra-Repairing-Cream-40ml-i.13917650.1313467617?

        A-Derma Epitheliale AH Duo Ultra Repairing Cream giúp làm dịu vết thương trên da, tái tạo làn da, ngăn ngừa sẹo lồi
        A-Derma Epitheliale AH Duo Ultra Repairing Cream giúp làm dịu vết thương trên da, tái tạo làn da, ngăn ngừa sẹo lồi
        Kem liền sẹo Aderma Epitheliale A.H Duo Ultra Repairing Cream
        Kem liền sẹo Aderma Epitheliale A.H Duo Ultra Repairing Cream
      • Mederma For Kids là sản phẩm số 1 mà các bác sĩ nhi khoa khuyên sử dụng cho các vết sẹo của trẻ em từ 2 đến 12 tuổi. Kem trị sẹo Mederma For Kids có tác dụng với nhiều loại sẹo khác nhau như sẹo mụn, sẹo do phẫu thuật, vết sẹo do bỏng, vết cắt và nhiều vết thương tích khác... Khi sử dụng sản phẩm Mederma For Kids, bạn có thể loại bỏ đi lo lắng về những vết sẹo có thể tồn tại trên làn da của con em mình chỉ sau khoảng 4 tuần sử dụng liên tục. Mederma For Kids là một trong những loại kem trị sẹo trẻ em tốt nhất hiện nay được các bác sĩ khuyên dùng cho làn da mỏng manh của trẻ nhỏ


        Thành phần:

        • Allantoin 1%, Water, PEG-4, Xanthan Gum, Alcohol, Allium Cepa (Onion) Bulb Extract, Fragrance, Methylparaben,


        Công dụng:

        • Giảm sự xuất hiện và loại bỏ vết sẹo do côn trùng cắn, thương tích, mụn trứng cá...


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Kem trị sẹo Mederma for Kids nên được áp dụng đồng đều và nhẹ nhàng massage vào vết sẹo cho đến khi được hấp thụ hoàn toàn 3 lần mỗi ngày.
        • Với vết sẹo mới: trong 8 tuần trên những vết sẹo mới.
        • Bắt đầu sử dụng Mederma for Kids ngay sau khi da non mới hình thành, thường là hai tuần hoặc nhiều hơn sau khi bị thương hoặc phẫu thuật. Hãy chắc chắn rằng vết thương đã lành và bất kỳ mũi khâu nào đã được tháo ra.
        • Trên những vết sẹo cũ hơn, bạn có thể bắt đầu sử dụng Mederma® for Kids ngay lập tức và dùng liên tực 3-6 tháng trên những vết sẹo cũ.
        • Không áp dụng cho da bị hỏng.


        Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-mờ-sẹo-Mederma-Advanced-Scar-Gel-Scar-Cream-SPF30-For-Kids-(20g)-i.127537155.6800086895?

        Mederma For Kids được bác sĩ nhi khoa khuyên sử dụng cho các vết sẹo của trẻ em
        Mederma For Kids được bác sĩ nhi khoa khuyên sử dụng cho các vết sẹo của trẻ em
        Kem trị sẹo Mederma For Kids
        Kem trị sẹo Mederma For Kids
        Bao Ngan 2019-02-26 12:56:43
        Muốn mua làm thế nào ạ
        Phạm Hồng Thi 2018-09-21 20:13:51
        Bạn ơi muốn mua loại này thì phải làm sao
        Hồ Hằng 2018-09-03 12:26:24
        Muon mua la phai lam sao bạn
      • Kem đặc trị sẹo Stratamed là một trong những sản phẩm đặc biệt an toàn và cần thiết trong việc phòng ngừa và đặc trị sẹo cho trẻ em. Kem đặc trị sẹo Stratamed là loại gel điều trị sẹo bằng silicone đầu tiên trên thế giới và cũng là một trong những loại thuốc giúp trị sẹo trên vết thương hở và vùng da đang bị tổn thương, chưa liền da tốt nhất hiện nay. Với những vết sẹo mới và vết thương hở, sản phẩm Stratamed có thể có hiệu quả lên tới hơn 90%.


        Thành phần:

        • Polysiloxanes, Siloxane resin


        Công dụng:

        • Stratamed được dùng để phòng ngừa sẹo bất thường.
        • Điều trị sẹo lồi và sẹo phì đại.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Thấm khô dịch hoặc chất lỏng từ vết thương trước khi thoa Stratamed lên.
        • Gel sẽ tự khô nhanh và tạo một lớp “keo” trên da.
        • Khi sử dụng đúng cho vùng có tiếp xúc, Stratamed khô trong vòng 5 - 6 phút.
        • Nếu hơn thời gian đó, có thể bạn đã thoa quá nhiều.
        • Nhẹ nhàng thấm bỏ gel thừa bằng khăn giấy hoặc gạt và đợi thêm một chút để gel tiếp tục khô.


        Link đặt hàng: shopee.vn/stratamed-5g-10g-20g-Silicone-gel-mờ-sẹo-đầu-tiên-duy-nhất-bôi-được-lên-vết-thương-hở-i.310221005.8579639381?

        Với những vết sẹo mới và vết thương hở, Stratamed có thể có hiệu quả lên tới hơn 90%
        Với những vết sẹo mới và vết thương hở, Stratamed có thể có hiệu quả lên tới hơn 90%
        Kem điều trị sẹo Stratamed
        Kem điều trị sẹo Stratamed
        FC Oishi 2019-03-20 21:13:54
        M muốn mua thì đặt hàng thế nào
      • Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar mang đến những công dụng tuyệt vời như giúp bề mặt vết sẹo trở nên mềm mại, làm lành các vết sẹo do phẫu thuật, do bỏng, do chấn thương, tai nạn hay mụn trứng cá, cải thiện và làm mờ sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm và cả những vết sẹo lâu năm (từ 1 đến 4 năm). Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar tuyệt đối an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Sản phẩm Mederma Advanced Scar này thực sự nổi tiếng, đã và đang nhận được vô vàn sự tin tưởng của các bác sĩ cũng như người tiêu dùng trên toàn thế giới.


        Thành phần:

        • Allantoin 0.5%, Water (purified), PEG 200, Alcohol, Xantham Gum, Allium Cepa (Onion) Bulb Extract, Lecithin, Methylparaben, Sorbic Acid, Panthenol, Sodium Hyaluronate, Fragrance


        Công dụng:

        • Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel rất hiệu quả trong việc trị sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo rỗ.
        • Làm mờ các dạng thẹo gây nên bởi nhiều nguyên nhân như các vết sẹo do mụn, sẹo phẫu thuật, và những vết sẹo do bỏng, vết cắt và các thương tích khác.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Bạn thoa kem trị sẹo Mederma đều trên vết thẹo mỗi ngày 1 lần, trong vòng 8 tuần cho các vết thẹo mới và trong vòng 3 - 6 tháng cho các vết thẹo cũ.
        • Bạn có thể dùng kem Mederma ngay khi vết thương vừa kéo da non, thông thường khoảng sau 2 tuần sau khi phẫu thuật hay bị thương.
        • Bạn nên chú ý chỉ nên bắt đầu dùng khi các mảnh vảy vết thương đã tróc đi, các chỉ khâu đã được gỡ bỏ.
        • Đối với các vết sẹo cũ hơn, bạn có thể dùng kem trị sẹo Mederma ngay lập tức.
        • Chú ý không nên dùng cho da bị lở loét.


        Link đặt hàng: shopee.vn/-Nhập-Mỹ-Kem-Sẹo-Mederma-Advanced-Scar-Gel-i.2687737.4540074158?

        Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar tuyệt đối an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ
        Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar tuyệt đối an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ
        Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar
        Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar
        Em Anh Tinh 2017-10-16 09:27:54
        Co giao hang mien phi ko
      • Kem trị sẹo Dermatix là một trong những loại thuốc trị sẹo trẻ em tốt nhất hiện nay mà bạn nên cân nhắc sử dụng cho làn da mong manh của trẻ nhỏ. Dermatix được chứng minh lâm sàng là đạt hiệu quả cao trong việc làm cho vết sẹo trở lên mềm, phẳng và tiệp với màu da. Bên cạnh khả năng làm mờ sẹo, chiết xuất hành tây trong sản phẩm Dermatix còn mang đến khả năng giảm cảm giác ngứa ngáy nên có thể sử dụng cho hầu như tất cả các vùng trên cơ thể, kể cả những vùng da nhạy cảm nhất. Kem trị sẹo Dermatix có tính an toàn cao nên hoàn toàn có thể sử dụng được cho trẻ em và phụ nữ đang cho con bú.


        Thành phần:

        • Cyclic, Polymeric siloxanes, Vitamin C ester


        Công dụng:

        • Bảo vệ da ngăn chặn việc thoát hơi nước, bình thường hóa sự lắng đọng collagen cắt đứt sự gia tăng sẹo thích hợp cho làn da châu Á.
        • Điều trị sẹo lồi, làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.
        • Làm lành các vết sẹo do chấn thương, sau phẫu thuật, vết sẹo phì đại. Giảm nhanh sự tăng sắc tố da, làm da ngả màu, bỏng trên da, làm mền da, tái tạo lại làn da mới.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Bôi vừa đủ một lượng thuốc lên vùng da bị sẹo 2 - 3 lần mỗi ngày trong ít nhất hai tháng, dùng đến một năm có thể cải thiện sẹo tối đa.
        • Thuốc có tác dụng tốt nhất với các các sẹo mới, những vết sẹo lâu năm chỉ làm giảm bớt không thể hết.


        Link đặt hàng: https://nhathuoclongchau.com/trang-thiet-bi-y-te/dermatix-ultra-gel-7g-4042.html

        Kem trị sẹo Dermatix là một trong những loại thuốc trị sẹo trẻ em tốt nhất hiện nay
        Kem trị sẹo Dermatix là một trong những loại thuốc trị sẹo trẻ em tốt nhất hiện nay
        Kem trị sẹo Dermatix Ultra
        Kem trị sẹo Dermatix Ultra
        ThanhTú Kiều 2017-12-09 10:52:34
        giả 180k là 7g hay 15g đó?
        ThanhTú Kiều 2017-12-09 10:51:22
        mua hàng thế nào bạn ơi
      • Kem trị sẹo Kelo Cote là một sản phẩm của Công ty Advanced Bio-Technologies, một trong những công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Mỹ. Kem trị sẹo Kelo Cote rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa sẹo do phẫu thuật, bị bỏng hay bị thương, giúp làm mềm và mịn vết sẹo, giúp duy trì và cân bằng độ ẩm da, loại bỏ ban đỏ xung quanh vết thương... Kem trị sẹo Kelo Cote chứa các thành phần tự nhiên, không độc hại nên được khuyên dùng trong việc chăm sóc làn da trẻ nhỏ.


        Thành phần:

        • Polysiloxane, Silicon Dioxide....


        Công dụng:

        • Hỗ trợ điều trị các loại sẹo: sẹo mụn, sẹo lồi, sẹo phình đại, sẹo bỏng, sẹo sau phẫu thuật...
        • Giảm và hết hẳn các sẹo bị lâu năm như thâm, lồi, cứng...
        • Làm cho sẹo mềm và phẳng
        • Giảm ngứa và khó chịu khi xuất hiện sẹo
        • Giảm đỏ và giảm sự biến đổi màu của da.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Bôi một lớp mỏng và để tự khô sau 3 phút, dùng 2 lần/ngày.
        • Không dùng cho người mẫn cảm với bất kì thành phẩn nào của sản phẩm.


        Link đặt hàng: https://nhathuoclongchau.com/duoc-my-pham/kelo-cote-alliance-6g-19394.html

        Kem trị sẹo Kelo Cote rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa sẹo do phẫu thuật, bị bỏng hay bị thương
        Kem trị sẹo Kelo Cote rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa sẹo do phẫu thuật, bị bỏng hay bị thương
        Kem trị sẹo Kelo Cote
        Kem trị sẹo Kelo Cote
        Hoc Tho Bui 2018-01-11 23:26:14
        cháu nhà tôi 5 tuổi nga xe và để lại vết sẹo ở mặt. 2 thang nay bôi nghệ nhưng ko khỏi bôi thuốc trên liệu có khỏi không
      • Kem trị sẹo Contractubex là kem trị sẹo bán chạy nhất ở 60 quốc gia trong suốt 50 năm qua. Hiển nhiên đây là sản phẩm trị sẹo được bác sĩ trên khắp thế giới khuyến cáo sử dụng, kể cả cho trẻ nhỏ. Hiệu quả của thuốc trị sẹo Contractubex đã được chứng minh trong những nghiên cứu lâm sàng từ những viện nghiên cứu hàng đầu. Sự kết hợp độc đáo của ba hoạt chất có trong Contractubex giúp xuyên thấu vào tận sâu trong vết sẹo, giảm sẹo từ bên trong. Chỉ sau vài tuần sử dụng Contractubex, sẹo gần như biến mất hoàn toàn.


        Thành phần:

        • Heparin, allantoin, dịch chiết hành tây...


        Công dụng:

        • Kem trị sẹo Contractubex 30g được dùng để điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại, hạn chế cử động do sẹo (các vết sẹo dày, nhô cao và đôi khi khác màu vùng da xung quanh), sẹo biến dạng làm mất thẩm mỹ sau phẫu thuật, sẹo do đoạn chi, các trường hợp bỏng và tai nạn, các dạng co cứng như co cứng Dupuytren (co cứng tay) và co cứng gân do chấn thương và sẹo lõm (sẹo tạo thành lỗ hoặc vết nhăn trên da).
        • Hoạt chất có trong thuốc trị sẹo Contractubex giúp chống viêm, làm mềm và làm mịn các mô sẹo. Thúc đẩy các vết thương lành nhanh hơn. Ngăn chặn khả năng hình thành sẹo ngoài chức năng sinh lý.


        Hướng dẫn sử dụng

        • Đối với kem trị sẹo Contractubex Gel 30g, bạn thoa thuốc lên da hoặc các mô sẹo vài lần mỗi ngày. Mát xa nhẹ đến khi thuốc hoàn toàn thấm vào trong da.
        • Trường hợp sẹo cũ và sẹo đã cứng, bạn có thể thoa thuốc và băng gạc thấm thuốc qua đêm.
        • Tùy theo kích cỡ sẹo và độ co cứng, việc điều trị cần vài tuần hay vài tháng.
        • Đặc biệt khi điều trị sẹo mới, bạn nên tránh những kích thích cơ thể như quá lạnh, tia cực tím hay mát-xa quá mạnh.


        Link đặt hàng: https://nhathuoclongchau.com/thuoc/contractubex-50g-4169.html

        Kem trị sẹo Contractubex là thuốc trị sẹo bán chạy nhất ở 60 quốc gia trong suốt 50 năm qua
        Kem trị sẹo Contractubex là thuốc trị sẹo bán chạy nhất ở 60 quốc gia trong suốt 50 năm qua
        Kem Trị Sẹo Contractubex
        Kem Trị Sẹo Contractubex
      • Kem trị sẹo Strataderm là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến và mới nhất về điều trị sẹo của Thụy Sĩ. Strataderm có dạng gel nhanh khô, không hề gây dính hay mùi khó chịu khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp để sử dụng trên mọi vùng của da và mọi kích thước sẹo. Sản phẩm Strataderm hoàn toàn không gây ra những tác dụng phụ như rộp da, phát ban, ngứa ngáy, nhiễm trùng... nên phù hợp để sử dụng trên làn da mỏng manh của trẻ nhỏ.


        Thành phần:

        • Silicone gel, Polydimethylsiloxanes, Siloxanes...


        Công dụng:

        • Ngăn ngừa sẹo lồi thường.
        • Làm mềm và làm phẳng các vết sẹo.
        • Giảm sưng đỏ và đổi màu.
        • Giảm ngứa và khó chịu.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Rửa sạch và lau khô vết sẹo.
        • Thoa một lớp rất mỏng kem Strataderm lên vết sẹo và để tự khô trong 3-4 phút. Nhẹ nhàng loại bỏ phần gel thừa bằng khăn giấy hoặc đợi thêm một chút để gel khô hoàn toàn.
        • Nên thoa kem Strataderm một lần hoặc hai lần mồi ngày lên các vết sẹo cần điều trị hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
        • Sau khi kem Strataderm khô, có thể phủ lên trên bằng kem chống nắng, mỹ phẩm, băng tạo áp lực hoặc bó bột.


        Link đặt hàng: https://nhathuoclongchau.com/duoc-my-pham/strataderm-5g-16474.html

        Kem trị sẹo Strataderm là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Thụy Sĩ
        Kem trị sẹo Strataderm là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Thụy Sĩ
        Kem trị sẹo Strataderm
        Kem trị sẹo Strataderm



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy