Kem trị sẹo rỗ Scar Esthetique Heal

Sẹo lõm hình thành chủ yếu là do mụn trứng cá để lại sau khi đã hết mụn. Ngoài ra thì còn có một số nguyên nhân khác gây ra sẹo lõm như do trích nhọt, thủy đậu... Làm thế nào để phòng tránh sẹo lõm không gây mất thẩm mỹ? Không nằm ngoài danh sách này, Kem trị sẹo rỗ Scar Esthetique Heal cũng là một trong những loại kKem trị sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Thành phần:

  • Chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên Coenzyme Q-10, Pycnogenol, Glucosamin dẫn xuất Vitamin A, Vitamin C…


Công dụng:

  • Giúp xóa mờ, hỗ trợ trị hết sẹo thâm mụn, sẹo lõm, sẹo rỗ do mới bị hoặc lâu năm, giúp bạn sớm có được làn da mịn màng láng phẳng và đẹp tự nhiên.
  • Kem trị sẹo Scar Esthetique thẩm thấu sâu vào bên trong da, kích thích sản sinh collagen lấp đầy những hố sâu li ti trên bề mặt da
  • Tăng cường tái tạo tế bào mới và phục hồi tế bào hư tổn, từ đó sẹo rỗ sẽ dần dần mờ đi rồi biến mất hoàn toàn.
  • Cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bảo vệ, chống lại các gốc tự do, trẻ hóa làn da, làm mềm da, giúp cân bằng màu sắc vùng bị sẹo và vùng xung quanh.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Vệ sinh vùng da bị sẹo sạch sẽ trước khi thoa kem
  • Cho một lượng kem xóa sẹo vừa đủ lên đầu ngón tay và chấm lên vùng bị sẹo, kết hợp massage nhẹ nhàng. Sử dụng đều đặn 3 lần/ ngày.
  • Kem xóa sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm Scar Esthetique 30ml là dạng kem thấm nhanh, vì vậy nếu là sẹo trên mặt bạn vẫn có thể make up như bình thường. Sau khi thoa kem mờ sẹo khoảng 30 phút, thời gian đủ để kem thẩm thấu vào vết sẹo và khô ráo, lúc này bạn có thể make up như bình thường.


Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Kem-Xóa-Sẹo-Thâm-Rỗ-Lõm-Scar-Esthetique-REJUVASKIN-30ml-i.224577822.4716468167?

Kem trị sẹo rỗ Scar Esthetique Heal
Kem trị sẹo rỗ Scar Esthetique Heal
Kem trị sẹo rỗ Scar Esthetique Heal
Kem trị sẹo rỗ Scar Esthetique Heal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy