Kem điều trị sẹo lõm Medi White

Đường nét trên khuôn mặt bạn rất xinh đẹp nhưng mà da mặt bạn chi chít SẸO RỖ đã làm mọi thứ thay đổi. Bất lực, cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp chính là cảm xúc của bạn trong suốt khoảng thời gian sống cùng sẹo rỗ? Hãy say goodbye khi trong tay đã có Kem điều trị sẹo lõm Medi White. Đảm bảo kiên trì sử dụng một thời gian, bạn sẽ nhận được kết quả vượt ngoài cả mong đợi.


Thành phần:

  • Kem điều trị sẹo Rỗ Medi White sử dụng liệu pháp dưỡng bằng việc kết hợp các chiết xuất có tính dưỡng mạnh như: chiết xuất từ trái/quả Ô-liu, Vaseline, Lô hội và Vitamin E, giúp cho làn da dịu, mềm mượt và kích thích tế bào da non phát triển tạo nên một làn da mới trẻ, khỏe đầy năng lượng và sức sống.


Công dụng:

  • Kích thích giúp liền sẹo nhanh chóng và còn có khả năng thúc đẩy sự phát triển tế bào từ bên dưới lớp da để làm đầy sẹo lõm một cách hiệu quả. Nhờ hoạt chất này, da người sử dụng kem được cải thiện mạnh mẽ về độ tươi trẻ và có khả năng ngăn ngừa sự lão hóa với thời gian của làn da.
  • Giúp sự trẻ hóa và duy trì tuồi thanh xuân cho làn da nhờ việc cung cấp hoạt chất Collagen và các dưỡng chất cần thiết để tái tạo và cung cấp năng lượng cho làn da, đặc biệt cho những làn da yếu, thiếu sức sống.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Rửa sạch vùng da cần thoa kem bằng Sữa rửa mặt giúp làm sạch, giảm mụn và sáng da.
  • Bước 2: Để cho vùng da sau khi rửa khô thoáng, lấy lượng kem vừa đủ thoa đều và nhẹ nhàng lên vùng da bị rỗ cho đến khi kem thấm sâu vào da.
  • Trong quá trình sử dụng Kem làm mờ sẹo rỗ Medi White, nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Sau khi thoa Kem làm mờ sẹo rỗ Medi White chờ cho kem thấm khô vào da khoảng 5-10 phút, nên tiếp tục thoa thêm lớp Kem chống nắng Medi White để bảo vệ làn da.
  • Nên thoa kem 1-2 lần/1 ngày sau khi làm sạch da.


Link đặt hàng: shopee.vn/Medi-White-Melasma-Kem-làm-mờ-giảm-nám-da-ban-đêm-i.47086045.2667751329?

Kem điều trị sẹo Lõm Medi White
Kem điều trị sẹo Lõm Medi White
Kem điều trị sẹo Lõm Medi White
Kem điều trị sẹo Lõm Medi White

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy