Kem nền L'Oreal Paris True match Blendable Foundation

Đứng đầu bảng xếp hạng là một thương hiệu quen thuộc với các bạn nữ Việt Nam, đó chính là L’oreal. Kem nền L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation chứa các hạt phấn dạng lỏng siêu mịn với công nghệ Micro-Matching che phủ hoàn hảo đem lại cho bạn làn da mịn màng tươi sáng tự nhiên. Ngoài ra với khả năng chống nắng lên đến SPF16 giúp bảo vệ làn da trước mọi ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.


Sản phẩm có tông màu phù hợp với làn da châu Á, mang lại cho bạn lớp trang điểm nền hoàn hảo. Bảng màu kem nền L'oreal True Match khá đa dạng, lên tới tận 5 màu nên phù hợp với nhiều tone da của các bạn nữ, từ nâu cho tới sáng đều có hết cả nha.


Độ che phủ của L'oreal True Match khá ổn, kem mỏng nhưng cũng đủ để che phủ được một vài khuyết điểm nho nhỏ trên mặt bạn. Độ bám tốt, tùy vào loại da của bạn, thời tiết và thời gian mà kem bám trên da cũng khác nhau, tuy nhiên ít nhất thì kem sẽ có khả năng ở lại trên da trong vòng 5 giờ đồng hồ, cũng khá là lâu. Nếu khuyết điểm không quá rõ như thâm mụn đã mờ, quầng thâm nhẹ… nhiều khi cũng chẳng cần dùng thêm kem che khuyết điểm. Đây là kem nền dạng lỏng, chất kem nhẹ, mịn, không vón cục nếu các bạn bảo quản cẩn thận. Khi apply lên da không gây cảm giác nặng, bí da mà vẫn che phủ tốt các khuyết điểm.


Thành phần:

  • Trong thành phần của em này thì không có quá nhiều tinh chất thiên nhiên nhưng đều đã được các chuyên gia kiểm định an toàn một cách nghiêm ngặt nên không cần phải quá lo ngại vấn đề kích ứng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Hạt phấn dạng lỏng siêu mịn với công nghệ Micro-Matching tiệp màu hoàn toàn với màu da tự nhiên, đem lại lớp nền mịn nhẹ, che phủ hoàn hảo và tự nhiên như không trang điểm.
  • Giàu thành phần dưỡng da cho da mềm mượt: Vitamin E, Collagen, Pro VIT-B5 dưỡng da tươi trẻ; Glycerin cho da căng mượt, khoáng Kaolin thiên nhiên cho da mịn và đẹp hơn.
  • Chống nắng với chỉ số SPF16/PA++
  • 10 tông màu tự nhiên, phù hợp với làn da châu Á.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Chấm kem nền lên 4 điểm trên gương mặt.
  • Tán đều bằng tay, cọ hay bông mút.


Link tham khảo: https://shope.ee/20NfvrjKk6

    Kem nền L'Oreal Paris True match Blendable Foundation
    Kem nền L'Oreal Paris True match Blendable Foundation
    Kem nền L'Oreal Paris True match Blendable Foundation
    Kem nền L'Oreal Paris True match Blendable Foundation

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy