Kem nền Lancôme Absolue Fluid Foundation

Kem nền Lancôme Absolue Foundation Fluid là kem nền dạng serum kết hợp tinh dầu dưỡng sang trọng nhất của Lancôme. Sự kết hợp hoàn hảo của 45% các thành phần chăm sóc da và những tinh dầu quý giá giàu dưỡng chất.


Với chất serum kết hợp tinh dầu dưỡng thần thánh, kem nền Absolue chuyển đổi kết cấu khi được tiếp xúc với da – mang đến trải nghiệm giác quan độc nhất. Khi được thoa lên mặt, chất kem nền tan ngay vào trong da và biến đổi thành 1 lớp nền dưỡng ẩm mịn màng, tươi tắn và gợi cảm. Sở hữu một làn da trẻ trung, khoẻ mạnh rạng rỡ, mịn màng và đều màu. Hương thơm tinh tế từ quýt, cam Bergamot và thảo quả kích thích các giác quan của bạn ngay trước khi lớp hương “Absolue Coeur de Rose” nồng nàn này nổi bật lên. Kem nền Absolue hiện có 6 màu phù hợp với làn da Châu Á, đem lại vẻ đẹp rạng rỡ tươi tắn.


Thành phần:

  • Aqua / water, cyclopentasiloxane, alcohol denat, glycerin, phenyl trimethicone, dimethicone, ethylhexyl methoxycinnamate, peg-10 dimethicone, bis-peg/ppg-14/14 dimethicone, dimethicone/polyglycerin-3 crosspolymer, camellia oleifera seed oil, talc, orbignya oleifera oil, orbignya oleifera seed oil, aluminum hydroxide, adenosine, magnesium sulfate...


Ưu điểm nổi bật:

  • Trải nghiệm cảm giác tuyệt đỉnh với một loại serum dầu thần thánh, Kem nền Lancôme Absolue Foundation Fluid biến đổi khi tiếp xúc với da. Kết cấu tan vào da, thẩm thấu hoàn hảo. Hương thơm tinh tế sự bùng nổ mở đầu của quýt, cam bergamot và bạch đậu khấu để tiếp thêm sinh lực cho các giác quan.
  • Để tăng cường và bộc lộ tất cả vẻ rạng rỡ của làn da phụ nữ châu Á, kem nền tinh chất trẻ hóa tuyệt đối có sẵn với sáu sắc thái được tạo ra đặc biệt cho làn da châu Á.
  • Kem nền dạng serum-in-oil, kết hợp hoàn hảo của 45% các thành phần chăm sóc da và những tinh dầu quý giá giàu dưỡng chất.
  • Khi được tán lên da, chất kem tan ngay vào trong da và biến đổi thành 1 lớp dầu mịn màng, tươi tắn và gợi cảm.
    Hương thơm tinh tế từ quýt, cam bergamot và thảo quả kích thích các giác quan của bạn ngay trước khi lớp hương “Absolue Coeur de Rose” nồng này nổi bật lên.
  • Absolue Sublime Rejuvenating Essence Foundation có 6 màu phù hợp với làn da Châu Á, đem lại vẻ đẹp rạng rỡ tươi tắn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng bông hoặc cọ trang điểm để chấm kem nền từ giữa mặt và nhẹ tay tán đều khắp mặt.
  • Để lớp nền được đều màu và mịn, dùng những đường cọ ngắn nhẹ nhàng tán kem nền lên mặt và dặm thêm nếu bạn cần độ che phủ cao hơn.


Link tham khảo: https://www.lancome.vn/vi_VN/makeup-face-foundations-absolue-fluid-medium-coverage-foundation/00474-LAC.html

Kem nền Lancôme Absolue Fluid Foundation
Kem nền Lancôme Absolue Fluid Foundation
Kem nền Lancôme Absolue Fluid Foundation
Kem nền Lancôme Absolue Fluid Foundation

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy