Kem dưỡng trị nẻ mặt Nivea Soft

Kem dưỡng trị nẻ Nivea Soft được nhiều chị em tin dùng không chỉ vào mùa đông mà còn để dưỡng ẩm da quanh năm. Sự kết hợp Vitamin E và tinh dầu Jojoba giúp cấp ẩm hoàn hảo, nuôi dưỡng làn da nhẹ nhàng cho da luôn căng mịn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm các dưỡng chất, giúp bổ sung và cân bằng độ ẩm cho làn da.

Bạn sẽ không còn lo da khô nẻ trong mùa đông nữa bởi vì đây chính là loại kem dưỡng ẩm chuyên biệt, hiệu quả đến từ Đức. Nivea Soft có thể dùng cho mặt và toàn thân, phục hồi làn da nứt nẻ trong thời gian ngắn. Sản phẩm đặc biệt hiệu quả trong mùa lạnh.


Thành phần: Aqua, Glycerin, Paraffinum Liquidum, Myristyl Alcohol, Butylene Glycol, Alcohol Denat, Stearic Acid, Myristyl Myristate, Cera Microcristallina, Glyceryl Stearate, Hydrogenated Coco-Glycerides, Simmondsia Chinensis Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Lanolin Alcohol (Eucerit®), Polyglyceryl-2 Caprate, Dimethicone, Sodium Carbomer, Phenoxyethanol,...


    Công dụng:

    • Giúp cho bạn có một làn da mịn màng và láng mịn, giúp bạn có một làn da trắng dần lên thích hợp dùng cho da mùa hanh khô, và là sản phẩm hữu dụng khi đi du lịch những miền giá lạnh.
    • Kem dưỡng ẩm, chống nẻ dành cho mặt và toàn thân Nivea Soft dạng hộp lớn.
    • Kem dưỡng da Nivea Soft cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, bảo vệ da khỏi hiện tượng khô và nứt nẻ trong mùa đông lạnh giá
    • Kem dưỡng ẩm, chống nẻ Nivea Soft là sản phẩm dưỡng da quen thuộc không chỉ với phụ nữ Việt Nam mà còn của rất nhiều phụ nữ Châu Âu trong mùa đông.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch vùng da cần bôi kem. Lấy một lượng vừa đủ kem thoa đều lên da sau đó massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu hết vào trong da
    • Nên sử dụng đều đặn sáng và tối để có làn da mịn màng


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-da-NIVEA-Soft-cho-cả-da-mặt-và-toàn-thân-dưỡng-da-mềm-mịn-200ml-i.549805725.21463894888?

    Kem dưỡng trị nẻ Nivea Soft Crème
    Kem dưỡng trị nẻ Nivea Soft Crème
    Kem dưỡng trị nẻ Nivea Soft Crème
    Kem dưỡng trị nẻ Nivea Soft Crème

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy