Kem dưỡng da, trị nẻ Vitamin E Redwin

Da khô nẻ là tình trạng thường xuất hiện khi bị thiếu độ ẩm, mất nước… Thường sẽ đi kèm là cảm giác thô ráp, bong tróc và mất đi độ căng mịn trên da. Nguyên nhân chính của vấn đề nứt nẻ da mặt chính là do khí hậu quá lạnh hoặc quá nóng. Trong đó, việc uống ít nước, bổ sung không đủ khoáng chất khiến da bị mất nước từ bên trong, dẫn tới nứt nẻ là nguyên nhân chính.


Vậy nên, kem dưỡng ẩm hỗ trợ điều trị nẻ Vitamin E Redwin đã ra đời với thành phần chính là vitamin E tự nhiên. Có tác dụng giúp chống lại oxy hóa rất tốt cho cơ thể, phòng ngừa lão hóa, trị da bị nứt nẻ cũng như làm đẹp da, an toàn với cả làn da của trẻ nhỏ và da nhạy cảm.


Thành phần:

  • Vitamin E và dầu Evening Primrose, chiết xuất hoa anh đào (EPO) giúp tạo mùi hương thơm nhẹ, cải thiện sự thô ráp, nứt nẻ.
  • Glycerine & Sorbitol cung cấp, giữ độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn nên thích hợp cho mọi độ tuổi.


Công dụng:

  • Kem dưỡng ẩm, trị nẻ Redwin Vitamin E hỗ trợ tăng độ ẩm cho da, đem đến cho bạn làn da mềm mại, trắng sáng, căng mướt đầy mịn màng. Đặc biệt thích hợp để dùng cho cả da mặt và toàn thân.
  • Có khả năng bảo vệ da từ sâu bên trong, giúp phục hồi, bảo vệ làn da tổn thương trước tác động bên ngoài như: Cháy nắng, mất nước, và thích hợp da nhạy cảm.
  • Ngoài ra còn có tác dụng kích thích sản sinh tế bào mới, củng cố hàng rào bảo vệ và phục hồi làn da khô ráp, giúp duy trì độ ẩm cho da hang giờ liền.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch vùng da cần chăm sóc.
  • Bôi kem dưỡng đều lên da, massage nhẹ nhàng để giúp kem thẩm thấu hết vào bên trong.
  • Dùng được cho da mặt và toàn thân.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Kem-dưỡng-da-vitamin-E-Redwin-Úc-Chính-Hãng-vitamine-đỏ-dưỡng-300ml-Dr-lacir-LM43-i.124485530.23101480328?

Kem dưỡng da, trị nẻ vitamin E Redwin
Kem dưỡng da, trị nẻ vitamin E Redwin
Kem dưỡng trị nẻ vitamin E Redwin
Kem dưỡng trị nẻ vitamin E Redwin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy