Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active Gel

Vào mùa đông, tình trạng da mặt thường thiếu nước trầm trọng, các hiện tượng bong tróc, nứt nẻ, da nhăn nheo sẽ xuất hiện nhiều. Mặc dù bạn đã uống đủ nước, sử dụng các chu trình chăm sóc da nhưng vẫn có hiện tượng da khô, nẻ. Một trong những sản phẩm kem dưỡng sâu thẩm thấu dưỡng ẩm mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn là kem dưỡng SVR Sebiaclear Active Gel. Công thức cải tiến, SVR Sebiaclear Active Gel tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài và giảm tình trạng khô da, nứt nẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có tác dụng trên các đốm mụn mủ, mụn đầu đen, mụn viêm.


Thành phần: Aqua (Purified Water), Gluconolactone, Cyclopentasiloxane, Propanediol methyl, Methacrylate Crosspolymer, Niacinamide, Sodium Hydroxide, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Salicylic Acid, Saccharide Isomerate, Citric Acid, Dimethiconol, Glyceryl Stearate , PEG-100 Stearate, Polysorbate 60,...



Công dụng:

  • Cải thiện kết cấu da, dưỡng ẩm sâu, giảm vết thâm làm thông thoáng lỗ chân lông, làm giảm và ngăn chặn sự hình thành của mụn.
  • Hạn chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, giảm viêm và làm dịu vết đỏ, vết sưng mụn.
  • Giảm bã nhờn dư thừa.
  • Trong sản phẩm còn chứa Niacinamide là một dẫn xuất của Vitamin B3, là thành phần dưỡng sáng da an toàn đã được kiểm nghiệm bởi Korean FDA, có khả năng kích thích sản sinh ceramide tự nhiên, giúp tăng sức đề kháng và giữ được độ ẩm giúp da trở nên khỏe và căng mịn hơn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt
  • Cân bằng độ pH trên da bằng cách sử dụng: Toner, nước cân bằng...
  • Lấy một lượng nhỏ vừa và đủ thoa đều lên trên mặt.

.

Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-SVR-SEBIACLEAR-Active-Gel-40ml-Làm-Giảm-Mụn-Và-Giúp-Loại-Bỏ-Dầu-Cho-Da-i.18363975.4887949703?

Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active Gel
Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active Gel
Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active Gel
Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active Gel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy