Top 16 Loại kem dưỡng ẩm cho da dầu, da nhờn vào mùa đông

Hằng Hoàng 22347 0 Báo lỗi

Đổ nhiều dầu mùa hè và bong tróc vào mùa đông là đặc điểm mà bất kì cô gái nào sở hữu làn da dầu đều phải đối mặt. Để "chiều chuộng" loại da này trong mùa ... xem thêm...

  1. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel là một trong những dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu với thành phần từ Hyaluronic Acid nhanh chóng mang lại cho bạn làn da ẩm mịn căng tràn sức sống, khóa độ ẩm cho da ngậm nước trong suốt 48 giờ, duy trì làn da ẩm mượt và dẻo dai. Không những thế, Neutrogena Hydro Boost Water Gel sở hữu công thức với kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào da, nuôi dưỡng và chăm sóc các tế bào da. Hoàn toàn không để lại cảm giác nhờn rít, bóng bẩy, không bí lỗ chân lông.


    Thành phần: Hyaluronic Acid, Dimethicone, Glycerin, Tinh dầu ô liu...


    Công dụng:

    • Cấp nước, giữ ẩm, khóa nước trong da.
    • Giúp bảo vệ lớp màng ẩm tự nhiên trên da.
    • Tạo nên kết cấu mượt mà cho làn da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi đã hoàn thành các bước dưỡng da thì các bạn nhớ dùng một lớp kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel để khóa ẩm giúp các sản phẩm thấm vào da nhé.
    • Sử dụng mỗi sáng trước khi thoa kem chống nắng sẽ giúp da bạn được cung cấp ẩm, giảm lượng dầu trên mặt và giúp da luôn mịn cả ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-cấp-nước-Neutrogena-Hydro-Boost-Water-Gel-50g-101035661-i.78546729.6921434265?

    Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

  2. Kem dưỡng I’m From Vitamin Tree Water Gel với thiết kế khá đơn giản theo tông màu xám, trắng là chủ đạo. Không khác gì nhiều so với các sản phẩm cũng thuộc hãng I’m From, kem dưỡng ẩm I’m From Vitamin Tree Water Gel cũng mang một nét riêng không quá cầu kỳ và nổi bật lên những thông tin cần thiết. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi, công thức nói không với silicon, mineral oil và dịu nhẹ đến mức có thể kết thân với làn da nhạy cảm cực kì tốt với làn da dầu thiếu nước.


    Kem dưỡng chiết xuất chính từ Vitamin Tree, kem giúp cấp nước, dưỡng trắng và làm sáng da vô cùng tốt đồng thời tăng cường hàng rào của da lên đáng kể. Vitamin Tree Water Gel có kết cấu chất gel thạch trong suốt, dạng hơi sệt. Đặc điểm của dạng gel này chính là nó sẽ tan ra ngay sau khi được thoa lên da, mang lại cảm giác dễ chịu, không gây nhờn rít.

    Thành phần: Niacinamide (hay còn được biết là một loại Vitamin B3), Witch Hazel (chiết xuất từ cây phỉ), Dipropylene Glycol, Panthenol, Carbomer.

    Công dụng:

    • Dưỡng trắng và cải thiện sắc tố da, giúp da sáng khỏe lên từng ngày.
    • Cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mịn và không bị khô hay mất nước.
    • Kiềm dầu và thu nhỏ các lỗ chân lông.
    • Hỗ trợ quá trình điều trị mụn hiệu quả hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Có thể sự dùng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối, kem dưỡng ẩm là bước cuối cùng trong quá trình skincare mỗi ngày.
    • Sau khi dưỡng da bằng các bước cơ bản: Tẩy trang - Sữa rửa mặt - Toner - Serum/Tinh chất, thì có thể dùng ngay sản phẩm dưỡng ẩm này để khóa lại độ ẩm trên da nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dưỡng-Da-I’m-From-Vitamin-Tree-Water-Gel-i.979943.771699544?

    Kem dưỡng I’m From  Vitamin Tree Water Gel
    Kem dưỡng I’m From Vitamin Tree Water Gel
    Kem dưỡng I’m From  Vitamin Tree Water Gel
    Kem dưỡng I’m From Vitamin Tree Water Gel
  3. Với thời tiết hanh khô, thất thường của mùa đông, nếu như chúng ta không dưỡng ẩm kỹ sẽ khiến cho da xuất hiện tình trạng khô nứt. Điều này không chỉ ảnh hướng tới làn da mà còn khiến chị em mang tâm lý tự ti khi ra ngoài. Biết được nỗi lòng của các chị em, Toplist xin giới thiệu tới bạn một trong những dòng kem dưỡng ẩm, phục hồi có lượt đánh giá cao trên các sàn thương mại điện tử đó là kem dưỡng ẩm La RochePosay Effaclar Duo+. La Roche-Posay thuộc tập đoàn L’Oreal, là nhãn hàng dược mỹ phẩm đến từ Pháp đã hoạt động và phát triển hơn 30 năm. La Roche-Posay phối hợp nghiên cứu với các bác sĩ da liễu trên toàn cầu cho ra đời các sản phẩm dưỡng da dành cho da nhạy cảm, ngoài ra còn có dòng sản phẩm dành cho trẻ em. Kem dưỡng ẩm La RochePosay Effaclar Duo+ không chỉ dưỡng ẩm, phục hồi mà còn là sản phẩm chuyên chăm sóc gia mụn, phòng ngừa mụn, giúp da láng mịn, căng bóng trong những ngày hanh khô nhất.

    Thành phần: Procerad, Targeted Linoleic Acid, Niacinamide, Piroctone Olamine, Capryloyl Salicylic Acid, Water, Glycerin, Cyclohexasiloxane, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Silica, Sodium Hydroxide…


    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm sâu cho da.
    • Giảm viêm và các khiếm khuyết trên da do mụn trong vòng 12h.
    • Giảm mụn, ngừa thâm và ngăn mụn tái phát.
    • Kết cấu dạng kem - gel dễ thẩm thấu, không gây nhờn rít da, thông thoáng lỗ chân lông.
    • Bên cạnh đó, Duo+ còn có thể sử dụng như kem lót giúp bề mặt da láng mịn không gây bí da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa mặt với sữa rửa mặt
    • Sử dụng nước cân bằng, toner
    • Lấy một lượng kem vừa đủ, nhẹ nhàng mát xa để kem thấm sâu và trong da
    • Sử dụng hằng ngày và buổi sáng hoặc tối.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Kem-dưỡng-da-thông-thoáng-lỗ-chân-lông-ngừa-thâm-và-mụn-La-RochePosay-Effaclar-Duo-40ml-i.37251700.580590297?

    Kem dưỡng ẩm La RochePosay Effaclar Duo+
    Kem dưỡng ẩm La RochePosay Effaclar Duo+
    Kem dưỡng ẩm La RochePosay Effaclar Duo+
    Kem dưỡng ẩm La RochePosay Effaclar Duo+
  4. Vào mùa đông, tình trạng da mặt thường thiếu nước trầm trọng, các hiện tượng bong tróc, nứt nẻ, da nhăn nheo sẽ xuất hiện nhiều. Mặc dù bạn đã uống đủ nước, sử dụng các chu trình chăm sóc da nhưng vẫn có hiện tượng da khô, nẻ. Một trong những sản phẩm kem dưỡng sâu thẩm thấu dưỡng ẩm mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn là kem dưỡng SVR Sebiaclear Active Gel. Công thức cải tiến, SVR Sebiaclear Active Gel tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài và giảm tình trạng khô da, nứt nẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có tác dụng trên các đốm mụn mủ, mụn đầu đen, mụn viêm.


    Thành phần: Aqua (Purified Water), Gluconolactone, Cyclopentasiloxane, Propanediol methyl, Methacrylate Crosspolymer, Niacinamide, Sodium Hydroxide, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Salicylic Acid, Saccharide Isomerate, Citric Acid, Dimethiconol, Glyceryl Stearate , PEG-100 Stearate, Polysorbate 60,...



    Công dụng:

    • Cải thiện kết cấu da, dưỡng ẩm sâu, giảm vết thâm làm thông thoáng lỗ chân lông, làm giảm và ngăn chặn sự hình thành của mụn.
    • Hạn chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, giảm viêm và làm dịu vết đỏ, vết sưng mụn.
    • Giảm bã nhờn dư thừa.
    • Trong sản phẩm còn chứa Niacinamide là một dẫn xuất của Vitamin B3, là thành phần dưỡng sáng da an toàn đã được kiểm nghiệm bởi Korean FDA, có khả năng kích thích sản sinh ceramide tự nhiên, giúp tăng sức đề kháng và giữ được độ ẩm giúp da trở nên khỏe và căng mịn hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt
    • Cân bằng độ pH trên da bằng cách sử dụng: Toner, nước cân bằng...
    • Lấy một lượng nhỏ vừa và đủ thoa đều lên trên mặt.

    .

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-SVR-SEBIACLEAR-Active-Gel-40ml-Làm-Giảm-Mụn-Và-Giúp-Loại-Bỏ-Dầu-Cho-Da-i.18363975.4887949703?

    Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active Gel
    Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active Gel
    Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active Gel
    Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active Gel
  5. Với tình trạng da thiếu ẩm thường xuyên, bên cạnh việc da khô nứt nẻ, da sẽ trở nên yếu và lão hóa nhanh hơn. Nhất ở độ tuổi ngoài 25 tuổi, nếu bạn không dưỡng ẩm cũng như chống nắng đúng cách thì chu trình lão hóa da sẽ diễn ra tốc độ nhanh chóng, mất kiểm soát. Để giảm sự ưu phiền của các chị em, Toplist mách bạn một sản phẩm dưỡng ẩm được nhiều chị em lựa chọn đó chính là kem dưỡng ẩm Laneige WaterBank Blue HA Cream. Với thành phần có chứa Blue Hyaluronic Acid, có kích thước hạt nhỏ hơn 4000 lần, dưỡng ẩm sâu tới lớp thứ 10 của da.


    Thành phần: Water/Aqua/Eau, Propanediol,Glycerin, Limnanthes Alba Seed Oil, Betaine, Behenyl Alcohol, 1,2-Hexanediol, Carbomer, Tromethamine, Jojoba Esters, Arachidyl Alcohol, Glyceryl Caprylate, Butylene Glycol, Ethylhexylglycerin,..


    Công dụng:

    • Duy trì độ ẩm sâu lên tới 48 giờ
    • Làm dịu da, mát da giảm kích ứng da


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa mặt, và sử dụng tonner, lấy ra một lượng sản phẩm vừa đủ
    • Chia đều lên má, trán và cằm sau đó mát-xa
    • Tán đều kem ra cả hai bên má bằng cách sử dụng các ngón trỏ, ngón giữa và ngón đeo nhẫn
    • Nhẹ nhàng thoa đều từ cằm cho đến khóe môi
    • Sử dụng ngón tay để thoa đều kem trên trán theo chuyển động tròn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Ẩm-Cho-Da-Dầu-Da-Hỗn-Hợp-Laneige-WaterBank-Blue-HA-Cream-50ml-i.147191228.15550112820?

      Kem dưỡng ẩm Laneige WaterBank Blue HA Cream
      Kem dưỡng ẩm Laneige WaterBank Blue HA Cream
      Kem dưỡng ẩm Laneige WaterBank Blue HA Cream
      Kem dưỡng ẩm Laneige WaterBank Blue HA Cream
    • Công nghệ khóa ẩm độc quyền Water Lock với 5% HA được chia thành 6 loại kích thước Nano khác nhau giúp thẩm thấu vào từng lớp tế bào, cấp nước vượt trội lên đến 50h là công thức độc quyền đến từ sản phẩm kem dưỡng ẩm Neogen Dermalogy Black Energy Cream. Với những công thức độc quyền này, Neogen Dermalogy Black Energy Cream đã trở thành một trong những dòng sản phẩm lọt top sản phẩm kem dưỡng ẩm được bán chạy trên các sàn thương mại điện tử, được nhiều chị em tin dùng. Sản phẩm không chưa cồn, không hương liệu, không paraben vậy nên không chỉ thích hợp với da dầu, nhờn và còn rất phù hợp với da nhạy cảm.

      Thành phần: Hyaluronic acid, Niacinamide, Ceramide cùng 119 chiết xuất thiên nhiên


      Công dụng:

      • Cấp nước vượt trội cho da, giúp da giữ nước đến 50h, mang lại làn da căng mướt, mịn màng.
      • Căn bằng dầu thừa, điều tiết dầu thừa, bã nhờn, se khít lỗ chân lông.
      • Tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp da tăng độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn.
      • Làm dịu các vết mẩn đỏ, kích ứng và phục hồi da.
      • Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, giúp thẩm thấu nhanh hơn gấp 10 lần.
      • Giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại và sáng mịn khỏe mạnh ngay từ bên trong.
      • Giúp làn da trở lên căng mịn, bóng mướt và đàn hồi hơn rất nhiều.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt
      • Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt và cổ
      • Nhẹ nhàng massage theo chiều từ dưới lên trên khoảng 2 - 3 phút cho kem thẩm thấu hoàn toàn vào da.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Cấp-Nước-Nuôi-Dưỡng-Làn-Da-Dành-Cho-Da-Dầu-Và-Da-Nhạy-Cảm-Neogen-Dermalogy-Black-Energy-Cream-80ml-i.414698304.13278917383?

      Kem dưỡng ẩm Neogen Dermalogy Black Energy Cream
      Kem dưỡng ẩm Neogen Dermalogy Black Energy Cream
      Kem dưỡng ẩm Neogen Dermalogy Black Energy Cream
      Kem dưỡng ẩm Neogen Dermalogy Black Energy Cream
    • Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel là sản phẩm kem dưỡng ẩm ban đêm dành cho da thường đến da dầu giúp cung cấp hàm lượng hydrat cần thiết, giúp giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to qua thời gian và cung cấp chất chống oxi hóa giúp chống lại các tác hại từ môi trường. Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel sở hữu những ưu điểm vượt trội dành cho những cô nàng có làn da bóng nhờn gây khó chịu.


      Sản phẩm chứa nhiều thành phần tốt cho da như Vitamin E, C, cam thảo, tinh chất từ hạt nho khiến da hạn chế tiết dầu thừa, độ ẩm ổn định dù thời tiết có hanh khô, ngăn ngừa lão hóa và trả lại vẻ mịn màng vốn có của làn da. Bên cạnh đó, kem dưỡng với kết cấu dạng gel, tạo khả năng thẩm thấu nhanh chóng, gần như lập tức khi thoa lên da, đem lại thể chất thoáng mịn trên bề mặt da cùng dạng tuýp nên rất dễ lấy kem và đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.


      Thành phần: Vitamin C, E, chiết xuất cam thảo, tinh chất hạt nho, Sodium Hyaluronic kết hợp cùng thành phần ngôi sao Niacinamide...

      Công dụng:

      • Điều trị lỗ chân lông to.
      • Cấp ẩm và làm tươi mới làn da.
      • Giúp loại bỏ hoàn toàn sự xuất hiện của lỗ chân lông.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Làm sach da mặt và lau khô.
      • Sử dụng các bước chăm sóc da thường ngày.
      • Sau đó lấy 1 lượng kem vừa đủ chấm đều trên da và massage đều tay để kem thẩm thấu nhanh nhất.
      • Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối, sau khi làm sạch da.
      • Thích hợp sử dụng cho vùng mắt và cổ.
      • Hiệu quả tối ưu khi sử dụng cùng kem chống nắng vào buổi sáng.


      Link mua hàng: shopee.vn/Gel-dưỡng-da-dưỡng-ẩm-ban-đêm-Paula's-Choice-Skin-Balancing-Invisible-Finish-Moisture-Gel-60ml-i.14879703.147027088?

      Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel
      Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel
      Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel
      Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel
    • Kem dưỡng ẩm Nature Republic Super Aqua Max Fresh Watery Cream có thành phần chiết xuất từ nước biển sâu ở cùng núi tuyết ngàn năm tại Nhật Bản cùng hàm lượng khoáng chất tương đối dồi dào với sự góp mặt của hơn 30 loài thực vật đáy biển trong nó nên cũng không khó hiểu khi vì sao sản phẩm này là có khả năng cấp ẩm từ sâu bên trong cũng như chống lại sự oxy hóa mà không phải loại kem dưỡng nào cũng làm được. Kết cấu lai giữa kem và gel nên độ bám dính vào da rất tốt. Sản phẩm tạo cho da độ mềm mượt và đàn hồi trong khí trời hanh khô. Đặc biệt, những ai đang lo ngại về vấn đề da bị lão hóa, hằng ngày da bị tác động nhiều bởi tia UV, bụi bẩn, sự ô nhiễm của môi trường thì kem dưỡng Nature Republic Super Aqua Max Fresh Watery Cream là lựa chọn mang lại hiệu quả cao. Kem như một lớp mặt nạ bảo vệ kéo dài suốt 24 giờ, giúp bổ sung và duy trì độ ẩm cho làn da khô ráp trở nên mềm mại và mịn màng.


      Thành phần: Chiết xuất từ nước biển sâu ở cùng núi tuyết ngàn năm tại Nhật Bản cùng hàm lượng khoáng chất tương đối dồi dào với sự góp mặt của hơn 30 loài thực vật đáy biển giàu collagen hòa tan trong nước và Axid Hyalluronic tăng cường khả năng giữ nước cho da tới 72h.


      Công dụng:

      • Cân bằng độ ẩm và dầu trong da.
      • Chống oxi hóa và chống dị ứng.
      • Thẩm thấu nhanh chóng, không gây bết dính.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sau khi rửa sạch mặt và sử dụng toner, lấy một lượng kem vừa phải thoa đều lên da.
      • Kết hợp các động tác massage và vỗ nhẹ lên da giúp kem thẩm thấu tốt hơn.
      • Sử dụng hàng ngày để có kết quả chăm sóc da tốt nhất.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-nước-biển-sâu-cho-da-dầu-NATURE-REPUBLIC-Super-Aqua-Max-Fresh-Watery-Cream-80ml-i.172590356.6100554319?

      Nature Republic Super Aqua Max Fresh Watery Cream
      Nature Republic Super Aqua Max Fresh Watery Cream
      Kem dưỡng ẩm Nature Republic Super Aqua Max Fresh Watery Cream
      Kem dưỡng ẩm Nature Republic Super Aqua Max Fresh Watery Cream
    • Có nhiều chị em lầm tưởng rằng, với da dầu, da nhờn về mùa đông không cần dưỡng ẩm nhiều. Nhưng đó là một trong những sai lầm khiến cho làn da chị em thường bị xấu đi rất nhiều vào những ngày thời tiết hanh khô của mùa đông. Để có thể có một làn khỏe mạnh, căng tràn vào mùa đông, thì sử dụng kem dưỡng ẩm là một trong những công đoạn không thể thiếu trong quá trình skincare dù với bất cứ làn da nào. Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Pore Refiner - một trong những dòng sản phẩm dưỡng ẩm lành tính mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn.

      Thành phần: Aqua/Water/Eau, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Dipropylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Glycerin, Butylene Glycol, Fomes Officinalis (mushroom) Extract, Sodium Polyacrylate, Paraffinum Liquidum/Mineral Oil/Huile Minerale, Silica,...


      Công dụng:

      • Điều tiết lượng bã nhờn, dầu thừa trên da mặt, hạn chế tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông và giúp da thông thoáng.
      • Dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm sau cho da.
      • Chống lão hóa da, giúp da sáng màu, tươi trẻ.
      • Se khít lỗ chân lông, bảo vệ làn da trước các tác nhân khiến lỗ chân lông giãn nở, gây mụn như vi khuẩn, bụi bẩn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng từ 1 - 2 lần một ngày
      • Bôi lên da đã được làm sạch
      • Dùng riêng biệt hoặc trước bước kem dưỡng, bôi đều khắp mặt mát xa nhẹ nhàng để sản phẩm có thể thấm thấu tốt nhất


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Làm-Se-Khít-Lỗ-Chân-Lông-Và-Giảm-Dầu-Cho-Da-Nhờn-Bioderma-Sebium-Pore-Refiner-30ml-i.193849872.7508590378?

      Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Pore Refiner 30ml
      Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Pore Refiner 30ml
      Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Pore Refiner 30ml
      Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Pore Refiner 30ml
    • Một trong những sản phẩm kem dưỡng ẩm lành tính chiết xuất từ thiên nhiên được hãng công bố khẳng định có thể dùng được cho cả mẹ bầu và sau sinh là kem dưỡng Lagumi Calendula - thuộc thương hiệu của Việt Nam. Lagumi là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm lành tính và an toàn cho làn da nhạy cảm, mà vẫn duy trì được tính hiệu quả cao từ dược mỹ phẩm. Kem dưỡng Lagumi Calendula được chiết xuất từ thiên nhiên như rau má, hoa cúc calendula, lô hội dưỡng ẩm sâu và lành tính với mọi loại da.

      Thành phần: Tinh chất rau má, hoa cúc calendula, lô hội, Pathenol, Niacinamide....


      Công dụng:

      • Cung cấp độ ẩm, giữ ẩm cho da.
      • Giảm viêm, kích ứng làm dịu da, kích thích sản sinh Collagen chống lão hóa da.
      • Phân tán dầu thừa trên da, làm dịu nốt mụn, ngăn ngừa mụn ẩn.
      • Giảm việc hình thành các sắc tố Melamin, giúp dưỡng trắng và sáng cho da.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sau các bước làm sạch da và dùng toner
      • Sử dụng kem dưỡng
      • Lấy 1 lượng bằng hạt đậu chấm trên mặt, thoa đều lên da mỗi sáng và tối
      • Vỗ nhẹ nhàng để cho dưỡng chất thấm đều vào làn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-Lagumi-cho-da-dầu-mụn-với-B5-Calendula-cấp-ẩm-giảm-mụn-giảm-thâm-an-toàn-cho-mẹ-bầu-và-sau-sinh-i.477988486.10850640095?

      Kem dưỡng Lagumi Calendula
      Kem dưỡng Lagumi Calendula
      Kem dưỡng Lagumi Calendula
      Kem dưỡng Lagumi Calendula
    • Nhắc tới những mỹ phẩm dưỡng da nhà Kiehl's thì chắc chắn không thể bỏ qua những dòng sản phẩm dưỡng ẩm huyền thoại của hãng. Kem dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream được nâng cấp bởi công thức hiện đại mới, tạo ra điều bất ngờ cho những tín đồ mê sản phẩm nhà Kiehl's. Với kết cấu mỏng nhẹ, dưỡng ẩm suốt 24 giờ đồng hồ. Ultra Facial Cream giúp làn da bạn luôn ẩm mịn, cấp nước hiệu quả gấp 2.3 lần cải thiện độ ẩm của làn da. Kết cấu kem dưỡng mỏng nhẹ, phù hợp mọi loại da kể ca da nhạy cảm.

      Thành phần: Antarcticine (Glicial Glycoprotein Extract), Imperata Cylindrica (chiết xuất cây cỏ tranh sa mạc), Squalane...

      Công dụng:

      • Dưỡng ẩm suốt 24 giờ đồng hồ, cho da mềm mại, mịn màng, sáng khỏe.
      • Cân bằng độ ẩm đồng đều cho vùng da, hiệu quả cấp ẩm gấp 2.3 lần.
      • Tăng cường và phục hồi hàng rào bảo vệ độ ẩm của làn da.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Vệ sinh da mặt sạch sẽ, cân bằng lại độ pH
      • Sử dụng kem dưỡng ẩm
      • Thoa đều kem dưỡng lên da mặt, vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu sâu vào da
      • Sử dụng sáng và tối hoặc tùy theo nhu cầu để bổ sung độ ẩm cho da.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Ẩm-Kiehl’s-Ultra-Facial-Cream-Suốt-24-Giờ-Phù-Hợp-Với-Mọi-Loại-Da-125ml-i.883185348.18363716002?

      Kem dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream
      Kem dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream
      Kem dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream
      Kem dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream
    • Sở hữu một làn da căng bóng đó là điều mà tát cả chị em đều mơ ước. Không tự nhiên chúng ta có một làn da đẹp được, đó là sự kết hợp giữa việc sử dụng mỹ phẩm cùng với việc cung cấp đầy đủ nước và dưỡng chất cho cơ thể. Vào thời tiết mùa đông lạnh giá, hanh khô, ngoài việc uống 2 lít nước mỗi ngày, thì việc sử dụng kem dưỡng ẩm là một trong những biện pháp dưỡng ẩm rất tốt cho cho làn da của bạn. Kem dưỡng ẩm The Auragins Skin Rescue Brightening Gel Cream với kết cấu mỏng, tan nhanh khi bôi lên da, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ độ ẩm cho làn da của bạn.


      Thành phần: Water, Propanediol, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Caprylyl Methicone, Niacinamide, Cyclopentasiloxane, Vitis Vinifera (Grape) Fruit Extract, Microcitrus Australasica Fruit Extract, Piper Methysticum Leaf/Root/Stem Extract, Xylitol, Betaine, Trehalose, Sodium Hyaluronate, Sodium Polyglutamate, Fructan, Madecassoside, Ceramide NP, Adenosine, Cyclohexasiloxane,...


      Công dụng:

      • Dưỡng ẩm sâu cho làn da, những lớp gel cực kỳ mỏng nhẹ.
      • Phục hồi và tái tạo lại lớp màng bảo vệ làn da khỏi tác động ngoài môi trường.
      • Làm sáng da, điều tiết bã nhờn dư thừa tại các lỗ chân lông.
      • Cam kết 5K: Không cồn, không hương liệu, không parabens, không chất tạo, an toàn cho mọi loại da.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sau khi rửa sạch sẽ mặt với sửa rửa mặt và sử dụng nước hoa hồng
      • Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên da theo chiều từ trong ra ngoài
      • Vỗ nhẹ, mát xa để sản phẩm thẩm thấu sau vào da.


      Link mua hàng: shopee.vn/Gel-dưỡng-ẩm-ngừa-mụn-giảm-thâm-The-Auragins-Skin-Gel-Cream-100ml-i.88052476.4461033021?

      Kem dưỡng ẩm The Auragins Skin Rescue Brightening Gel Cream
      Kem dưỡng ẩm The Auragins Skin Rescue Brightening Gel Cream
      Kem dưỡng ẩm The Auragins Skin Rescue Brightening Gel Cream
      Kem dưỡng ẩm The Auragins Skin Rescue Brightening Gel Cream
    • Ngày nay, mỹ phẩm thuần chay đang được trở thành thịnh hành giữa những hàng loạt mỹ phẩm, sản phẩm dưỡng da trên thị trường. Vegick xuất xứ từ Hàn Quốc, ra đời từ nguồn cảm hứng thuần chay và lành tính. Kem dưỡng ẩm thuần chay Vegick Superfood + B5 Moisture Cream với công hức siêu phục hồi từ nhiều hoạt chất có lợi cải thiện các vùng da nứt nẻ, bong tróc, làm dịu da khi sử dụng treatment và da nhạy cảm dễ kích ứng.


      Thành phần: Water, Dipropylene glycol, Caprylic/Capric Triglyceride,Glycerin,Persea Gratissima (Avocado) Fruit Extract, Butylene Glycol, Hydrogenated Polydecene, Panthenol, Brassica Oleracea Italica (Broccoli) Extract, Brassica Oleracea Acephala Leaf Extract,Olea Europaea (Olive) Fruit Extract,Punica Granatum Fruit Extract, Centella Asiatica Extract, 1,2-Hexanediol, Diethoxyethyl Succinate, Polyglyceryl-3 Distearate, Isohexadecane, Cetyl Alcohol, Centella,....


      Công dụng:

      • Nuôi dưỡng chuyên sâu và tạo độ ẩm, giữ nước sâu trong làn da suốt nhiều giờ liền.
      • Kích thích tái tạo các tế bào mới làm căng mọng da, hạn chế tình trạng rãnh nhăn, nếp nhăn xuất hiện.
      • Làm dịu, phục hồi và giảm kích ứng da vượt trội, là lựa chọn phù hợp của da khô tróc, da sau mụn hay da đang sử dụng treatment.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Hoàn thành bước làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và nước cân bằng
      • Lấy một lượng kem vừa đủ ra đầu ngón tay, chấm lên 5 điểm trên mặt
      • Thoa đều lên mặt theo chiều từ trong ra ngoài, mát xa nhẹ nhàng để kem thẩm thấu hoàn toàn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Ẩm-Thuần-Chay-Siêu-Phục-Hồi-Da-Nhạy-Cảm-Vegick-Superfood-B5-Moisture-Cream-50ml-i.692579515.18128627214?

      Kem dưỡng ẩm thuần chay Vegick Superfood + B5 Moisture Cream
      Kem dưỡng ẩm thuần chay Vegick Superfood + B5 Moisture Cream
      Kem dưỡng ẩm thuần chay Vegick Superfood + B5 Moisture Cream
      Kem dưỡng ẩm thuần chay Vegick Superfood + B5 Moisture Cream
    • Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel được đánh giá là vị cứu tinh của làn da dầu với công thức không chứa dầu, không hương liệu, kết cấu kem ở dạng lỏng và thấm rất nhanh không gây nhờn dính giúp tăng cường độ ẩm cho da, là rào chắn bảo vệ độ ẩm vốn có của làn da và giúp làn da luôn mềm mại và căng mịn đã giúp Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel luôn đứng đầu bảng trong top các kem dưỡng “hoàn hảo” cho các cô gái có làn da dầu và dễ kích ứng nhất mong muốn tìm một sản phẩm dưỡng ẩm chuẩn mực vào mùa đông.


      Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel 125ml được chứa trong hũ nhựa trong suốt rất vệ sinh và bạn có thể kiểm soát được lượng kem còn thừa một cách tốt nhất. Ngoài ra, hãng còn có tuýp mini size 50ml rất phù hợp cho những ai chưa từng dùng sản phẩm muốn dùng thử đó nha!

      Thành phần: Glycerin, Urea, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acetate, Petrolatum, Mineral Oil, Stearic Acid, dầu mè...


      Công dụng:

      • Giúp dưỡng ẩm cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu.
      • Cấp nước không dầu giúp giảm bài tiết bã nhờn dư thừa cho da dầu.
      • Cải thiện kết cấu da: Da đều màu, đàn hồi hơn và lỗ chân lông se khít hơn.
      • Chống lão hoá cho da, ngăn ngừa các vết nhăn xuất hiện và xuất hiện rõ hơn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sau khi rửa mặt sạch và dùng toner/lotion, serum dưỡng da, bạn sẽ dùng gel dưỡng ẩm Clinique vào bước cuối trong dưỡng da để khoá độ ẩm lại trong da.
      • Nhấn nắp lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay và xoa tay làm nóng sản phẩm sẽ giúp gel dưỡng được hấp thụ vào da tốt hơn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-và-Gel-dưỡng-ẩm-Clinique-Dramatically-Different-Moisturizing-Gel-Lotion-Jelly-dung-tích-125ml-i.883185348.19089237561?

      Gel dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel
      Gel dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel
      Gel dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel
      Gel dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel
    • Kem dưỡng ẩm Seaweed Oil-Control Gel Cream là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc dành cho da dầu mụn rất hiệu quả giúp tăng cường độ ẩm, giúp da luôn mềm mịn, cải thiện kết cấu và sắc tố da. Đồng thời, Kem dưỡng ẩm Seaweed Oil-Control Gel Cream có dạng gel giữ lại hơi nước, không dầu, không bịt kín chân lông và thẩm thấu dễ dàng giúp kiểm soát bã nhờn và độ bóng của da trong khi cung cấp độ ẩm cần thiết cho các vùng da có nhu cầu nhất, cân bằng da suốt cả ngày cho làn da tươi khỏe, sạch, mịn, và mềm mại, không bị bóng do dầu nhờn.

      Thành phần: Aqua/Water/Eau, Isododecane, Glycerin, Tapioca Starch, Hydrogenated Tetradecenyl/Methylpentadecene, Polymethyl Methacrylate, Dimethicone, Phenoxyethanol, Polysorbate 60, Caprylyl Glycol, Carbomer, Tocopheryl Acetate, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Cetearyl Alcohol, Propylene Glycol...


      Công dụng:

      • Cung cấp nước và độ ẩm cần thiết cho làn da.
      • Kiểm soát bã nhờn và dầu thừa trên da.
      • Giúp da kháng khuẩn, kháng viêm và hạn chế các kích ứng.
      • Tăng sức đề kháng cho da, chống oxy hóa.
      • Kháng khuẩn, làm dịu da và bổ sung các dưỡng chất cho da khỏe mạnh hơn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng kem dưỡng ẩm này sau khi đã hoàn thành tất cả các bước skincare của bạn.
      • Lấy 1 lượng kem dưỡng vừa đủ ra tay chấm vào các điểm chính trên mặt: Trán, cằm, mũi, hai bên má và vùng cổ.
      • Sau đó massage nhẹ nhàng bằng tay theo hình vòng tròn để sản phẩm thẩm thấu đều và nhanh chóng vào sâu bên trong da.
      • Sử dụng đều đặn 2 lần/ngày để sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất.

      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-ban-ngày-dạng-gel-The-Body-Shop-Seaweed-oil-control-gel-cream-50ml-i.82301700.1856834440?

      Kem dưỡng ẩm Seaweed Oil-Control Gel Cream
      Kem dưỡng ẩm Seaweed Oil-Control Gel Cream
      Kem dưỡng ẩm Seaweed Oil-Control Gel Cream
      Kem dưỡng ẩm Seaweed Oil-Control Gel Cream
    • Khi trời vào đông, nhiệt độ hạ thấp vậy nên các vấn đề về tuyến bã nhờn và dầu thừa sẽ không còn là nỗi lo quá lớn đối với các cô gái có tình trạng da dầu. Mà thay vào đó mạch máu dưới da dần co lại, tế bào da ở lớp thượng bì cũng bị co lại theo đó để giảm độ ẩm bị mất đi trên da. Lúc này da sẽ xuất hiện tình trạng khô căng, bong tróc và dẫn tới tốc độ lão hóa của da diễn ra nhanh hơn. Chính vì thế việc dưỡng ẩm cho da vào mùa đông cực kỳ cấp thiết. Tiếp theo, chủ đề những kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu, nhờn Toplist xin giới thiệu tới bạn dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Paula's Choice - kem dưỡng ẩm Paula's Choice Resist Anti Aging Clear Skin Hydrator. Một sản phẩm kem dưỡng ẩm dạng gel cực tốt dành cho da dầu có tác dụng cấp nước tức thì đồng thời tái tạo da, mang lại cho bạn làn da sáng màu căng tràn, giúp da chống lại các tác hại từ môi trường.


      Thành phần: Water (Aqua), Cyclopentasiloxane (texture enhancer/hydration), Octyldodecyl Neopentanoate (texture enhancer), Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer (texture enhancer/film-forming agent), Glycerin (skin-replenishing), Sodium Ascorbyl Phosphate (vitamin C/antioxidant),...


      Công dụng:

      • Tái tạo da sâu từ cấp tế bào.
      • Dưỡng ẩm sâu, phục hồi độ ẩm, phục hồi da sau mụn.
      • Chống lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông.
      • Làm đều màu da.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sau những bước làm sạch và cân bằng da
      • Lấy một lượng vừa đủ
      • Thoa đều lên da, mát xa nhẹ nhàng với chuyển động tròn để sản phẩm được hấp thu vào da.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-chăm-sóc-da-hỗn-hợp-đến-da-dầu-Paula's-Choice-Resist-Anti-Aging-Clear-Skin-Hydrator-10ml-i.14879703.144783606?

      Kem dưỡng ẩm Paula's Choice Resist Anti Aging Clear Skin Hydrator
      Kem dưỡng ẩm Paula's Choice Resist Anti Aging Clear Skin Hydrator
      Kem dưỡng ẩm Paula's Choice Resist Anti Aging Clear Skin Hydrator
      Kem dưỡng ẩm Paula's Choice Resist Anti Aging Clear Skin Hydrator



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy