Kem đánh răng trẻ em Colgate

Kem đánh răng trẻ em Colgate là thương hiệu trực thuộc công ty Colgate-Palmolive do William Colgate thành lập vào năm 1806 tại Mỹ. Được đánh giá là công ty hàng đầu về sản phẩm nha khoa bao gồm kem đánh răng, bàn chải răng và nước súc miệng, Colgate chú trọng vào việc đa dạng hóa sản phẩm đi kèm với chất lượng và giá cả phù hợp. Bên cạnh đó, ưu điểm nổi bật trong việc cam kết áp dụng các công nghệ vượt trội để đáp ứng mọi nhu cầu không ngừng gia tăng của người tiêu dùng trên toàn thế giới cũng giúp đẩy mạnh uy tín thương hiệu và đưa Colgate trở thành thương hiệu quốc tế đã có mặt tại hơn 200 quốc gia.


Kem đánh răng trẻ em Colgate được chiết xuất từ vị hoa quả tự nhiên, có vị thơm ngọt mát của trái cây, không những không gây cảm giác sợ cho bé mà còn tạo hướng thú đánh răng cho bé mỗi ngày. Kem đánh răng giúp bé chải sạch răng, ngăn ngừa sâu răng vượt trội.


Đặc điểm nổi bật:

  • Kem đánh răng Colgate sẽ giúp bé làm sạch răng hiệu quả ngăn ngừa sâu răng, bệnh viêm nha chu, chống viêm răng, chảy máu chân răng, ngừa tổn thương nướu, chống hôi miệng, bảo vệ răng và nướu non nớt của trẻ.
  • Công thức dành riêng cho trẻ với hương thơm trái cây ngọt ngào, không cay.
  • Sản phẩm không sử dụng chất kháng khuẩn hóa học và hương liệu tổng hợp, không có tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé yêu.

Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Đánh-Răng-Colgate-Ngừa-Sâu-Răng-Dành-Cho-Trẻ-Em-3-5-Tuổi-Hương-Dâu-80g-i.193849872.9348839427

Kem đánh răng Colgate
Kem đánh răng Colgate
Kem đánh răng Colgate
Kem đánh răng Colgate

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy