Kem đánh răng Lion

Thời kì bé mọc răng là thời kì vô cùng vất vả đổi với các phụ huynh, nứt lợi, những chiếc răng nhú lên làm khó chịu cho các bé, hờn và khóc cả đêm là nỗi ác mộng của bố mẹ bé. Những rồi theo thời gian, những chiếc răng đó cũng "trưởng thành" cùng với con mình và chẳng mấy chốc cả một hàm răng sữa đáng yêu "xếp hàng" xuất hiện. Thời kì lo lắng mới lại đến khi miệng con bắt đầu có mùi, mùi của những đồ uống, mùi của những thức ăn, lúc này việc giữ vệ sinh răng miệng cho bé là vô cùng cần thiết. "Công cuộc đấu tranh" để bé "hợp tác" cũng là một quá trình vô cùng khó khăn, việc chọn lựa những vật dụng như bàn chải, kem đánh răng hay nước súc miệng cũng khiến mẹ của bé đau đầu. Dưới đây toplist sẽ giới thiệu cho các bạn kem đánh răng Lion sản xuất tại Nhật Bản, sản phẩm sẽ tạo sự khác biệt tới cho cả bé và phụ huynh của bé. Lion được thành lập tại Nhật năm 1891 với các sản phẩm chăm sóc răng miệng từ kem đánh răng đến bàn chải đánh răng dành cho mọi lứa tuổi. Với hơn 120 năm kinh nghiệm trong sản xuất, cùng với ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, sản phẩm của Lion luôn đạt chất lượng cao và được thị trường nội địa ưa chuộng. Sản phẩm của Lion Nhật Bản ngày nay đã phổ biến trên thị trường quốc tế mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho công chúng.


Kem đánh răng LION đến từ Nhật Bản có dạng gel mát lạnh kết hợp cùng hương vị từ các loại hoa quả sẽ mang đến cho bé những giờ phút vệ sinh răng miệng thật thích thú, qua đó giúp bé nhanh chóng hình thành thói quen tự mình vệ sinh răng miệng mỗi ngày. Sản phẩm được làm từ những thành phần tự nhiên, không chứa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho răng nướu của bé. Hàm lượng Flour thấp an toàn khi bé trót lỡ nuốt kem cùng Canxi góp phần nuôi dưỡng răng chắc khỏe, sáng bóng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả cho bé.


Đặc điểm nổi bật:

  • Kem đánh răng LION Nhật Bản được sản xuất từ các nguyên liệu thực phẩm mang đến hoạt chất Xylitol tự nhiên với hàm lượng Flour thấp hơn so với các sản phẩm kem đánh răng người lớn, không chứa màu nhân tạo nên có thể nuốt được và tuyệt đối an toàn với răng nướu của bé.
  • Kem đánh răng dạng gel với hàm lượng Flourua giúp làm sạch răng nhẹ nhàng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Trong khi đó, Canxi và các khoáng chất khác trong thành phần kem đánh răng LION giúp răng bé thêm chắc khỏe và sáng bóng hơn.
  • Sản phẩm có 2 hương vị để mẹ lựa chọn cho bé: vị dâu và vị dưa lưới tự nhiên mang đến cảm giác ngọt dịu và hơi thở thơm mát cho bé sau mỗi lần đánh răng, từ đó bé sẽ thích thú hơn và nhanh chóng hình thành thói quen tự vệ sinh răng miệng mỗi ngày.
  • Kem đánh răng dạng tuýp có thiết kế họa tiết đáng yêu với trọng lượng 40g.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ICBFRI15-giảm-15K-đơn-99K-Kem-đánh-răng-LION-cho-bé-nuốt-được-làm-từ-các-thành-phần-tự-nhiên-an-toàn-cho-bé-i.317759072.15412945131?

Kem đánh răng trẻ em Lion
Kem đánh răng trẻ em Lion
Kem đánh răng trẻ em Lion
Kem đánh răng trẻ em Lion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy