Kem che khuyết điểm môi The Face Shop Concealer Dual Veil Trolls

Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc The Face Shop cho ra dòng sản phẩm che khuyết điểm đa năng Concealer Dual Veil có thể dùng cho môi, mặt và mắt rất tiện lợi. Riêng với môi, Concealer Dual Veil giúp che môi thâm, hoặc đơn giản là giúp môi được lên màu thật, màu chuẩn. Đồng thời giúp môi trở về màu da, dễ sử dụng cho kiểu đánh lòng môi. Thanh che khuyết điểm 2 đầu The Face Shop thiết kế hiện đại và tiện dụng. Làm mờ các quầng thâm, đốm mụn, vùng da không đều màu. Làm lớp nền môi, che đi màu môi sẫm, thâm, giúp son lên màu một cách tươi tắn và đúng chuẩn nhất.


Những vết thâm nám, thâm sau mụn giờ đây sẽ không còn cản trở bạn có một lớp nền hoàn hảo vì đã được che phủ tuyệt vời với thanh che khuyết điểm. Sản phẩm chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn với lớp nền trang điểm của mình.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Che phủ khuyết điểm như mụn, vết tấy đỏ, quầng thâm mắt, còn đầu cọ dạng lỏng có cọ giúp che phủ các khuyết điểm như tàn nhang, đường gân xanh, mao mạch, vùng da không đều màu.
  • Nhưng điều tuyệt vời nhất của sản phẩm này đó là tuy sở hữu độ che phủ cao nhưng chất kem lại khá lỏng, rất thích hợp để dùng cho vùng da dưới mắt đấy nhé!
  • Chưa kể đến kem che khuyết điểm The Face Shop Concealer Dual Veil còn có thành phần dưỡng ẩm nhất định, vì vậy bạn không cần lo lắng rằng sản phẩm này sẽ khiến da bị mốc meo.
  • Một đầu thiết kế như một thỏi son Concealer thỏi (Stick Concealer): Che các vết sậm màu do mụn, vết đồi mồi, tàn nhang, thiết kế như một thỏi son, bạn đánh lên môi nếu môi bạn bị thâm hoặc đơn giản chỉ để son khi đánh được thật màu, lên màu chuẩn.
  • Đầu Concealer lỏng: Dùng để che khuyết điểm ở các vùng da rộng như quầng thâm mắt, mụn thâm vô cùng hiệu quả.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Căn cứ vào vùng da khuyết điểm mà chọn lựa phần kem che khuyết điểm Concealer Stick hay Liquid concealer để có hiệu quả khi sử dụng, sau khi chấm kem lên những vùng da đó dùng tay hoặc cọ trang điểm tán đều kem khắp bề mặt da.


Link mua hàng: https://www.urashop8x.com/san-pham/che-khuyet-diem-2-dau-concealer-dual-veil-trolls-the-face-shop

Kem che khuyết điểm môi The Face Shop Concealer Dual Veil Trolls
Kem che khuyết điểm môi The Face Shop Concealer Dual Veil Trolls
Kem che khuyết điểm môi The Face Shop Concealer Dual Veil Trolls
Kem che khuyết điểm môi The Face Shop Concealer Dual Veil Trolls

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy