Kem che khuyết điểm môi Nature Republic By Flower Lip Concealer

Nature Republic là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2009, Nature Republic đã được đánh giá là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thân thiện với môi trường. Sản phẩm mà Nature Republic cung cấp rất đa dạng bao gồm: Mỹ phẩm chăm sóc da và tóc, mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm dành cho nam giới và có cả phụ kiện làm đẹp,… Với việc sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên để sản xuất ra các loại mỹ phẩm an toàn cũng như cho hiệu quả cao, hiện tại Nature Republic được biết tới trên toàn thế giới.

Giống như những sản phẩm mà Nature Republic cung cấp, che khuyết điểm môi Nature Republic By Flower Lip Concealer cũng là một loại sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng. By Flower Lip Concealer có tác dụng tương tự như son lót môi, có thể giúp che phủ màu sắc tự nhiên của môi và thay thế bằng một tông màu nhạt hơn. Chính vì vậy, son sẽ lên đúng màu đồng thời giữ được màu son lâu trôi hơn. Bên cạnh đó, Nature Republic By Flower Lip Concealer còn chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên từ bơ, xoài và Vitamin A, chắc chắn rằng sản phẩm này sẽ dưỡng ẩm, làm mềm môi, giảm tình trạng môi khô, nứt nẻ do thiếu nước một cách hiệu quả. Ngoài ra, Alpha Carotene sẽ giúp làm mềm đồng thời xóa mờ các nếp nhăn, giúp làn môi trở nên căng mịn, mềm mại và tươi trẻ hơn.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Có tác dụng tương tự như son lót môi, có thể giúp che phủ màu sắc tự nhiên của môi và thay thế bằng một tông màu nhạt hơn, son sẽ lên đúng màu đồng thời giữ được màu son lâu trôi hơn.
  • Chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên từ bơ, xoài và Vitamin A giúp dưỡng ẩm, làm mềm môi, giảm tình trạng môi khô, nứt nẻ do thiếu nước một cách hiệu quả, đồng thời xóa mờ các nếp nhăn, giúp làn môi trở nên căng mịn, mềm mại và tươi trẻ hơn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi dùng son dưỡng, bạn lấy một lượng vừa đủ thoa lên môi.
  • Sau đó, bạn tiếp tục thoa son màu như bình thường.


Link mua hàng: http://lotteshop.vn/shop/by-flower-lip-concealer/

Nature Republic By Flower Lip Concealer - Che khuyết điểm cho môi tốt nhất hiện nay
Nature Republic By Flower Lip Concealer - Che khuyết điểm cho môi tốt nhất hiện nay
Nature Republic By Flower Lip Concealer - Che khuyết điểm cho môi tốt nhất hiện nay
Nature Republic By Flower Lip Concealer - Che khuyết điểm cho môi tốt nhất hiện nay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy