Kem che khuyết điểm Focallure

Focallure từ lâu đã là cái tên không quá xa lạ với những bạn mê mỹ phẩm nội địa Trung. Nhờ vào dòng sản phẩm đa dạng, bao bìa bắt mắt, giá cả hấp dẫn mà Focallure được biết đến như một vị cứu tinh của các bạn đam mê làm đẹp giá rẻ. Một trong những sản phẩm làm mưa làm gió cũng như gây ấn tượng mạnh của nhà Focallure đó chính là bảng kem che khuyết điểm 5 màu Focallure.


Loại kem che khuyết điểm của Focallure được thiết kế dưới dạng hộp hình chữ nhật, làm bằng nhựa trắng, với nắp gập trong suốt, khá gọn nhẹ vậy nhưng vẫn tạo được cảm giác chắc tay khi cầm. Khi sử dụng thì chất kem khá mỏng mịn, dễ tán và tệp lên da, không có cảm giác nhờn rít hoặc nặng da mặt. Kem có mùi thơm nhẹ và không nồng không gắt, có thể che được hầu hết các khuyết điểm thông thường.


Thành phần:

  • Glyceryl Stearate: Thành phần làm mềm da, nhanh chóng có thể hấp thụ vào da để tạo ra lớp hàng rào bôi trơn nhẹ, không nhờn bóng.
  • Magnesium Stearate: Giúp tạo ra một màn chắn giúp giữ ẩm và ngăn ngừa thoát nước.
  • Simmondsia Chinensis ( tinh dầu jojoba): Có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn và giúp cân bằng độ ẩm trên da.


Công dụng:

  • Kem che khuyết điểm Focallure mang tới công dụng che phủ mạnh mẽ chỉ với một lần chạm cũng sẽ giúp các vùng da có nhiều khuyết điểm gồm nốt mụn, vết thâm nám, đồi mồi, sẹo nhỏ,…
  • Kem che khuyết điểm Focallure cũng có tác dụng giữ cho làn da luôn thoáng sạch, không gây bít tắc lỗ chân lông và từ đó hạn chế nguy cơ gây mụn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng cọ sạch, sau đó nhúng vào kem che khuyết điểm mong muốn và thoa lên mặt hoặc dưới mắt, bất kỳ chỗ nào có khuyết điểm.


Link mua hàng: shopee.vn/Kem-che-khuyết-điểm-Focallure-độ-che-phủ-cao-chống-thấm-nước-giữ-màu-lâu-trôi-4.3g-i.182631756.6364386266?

Kem che khuyết điểm Focallure
Kem che khuyết điểm Focallure
Kem che khuyết điểm Focallure
Kem che khuyết điểm Focallure

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy