Kem che khuyết điểm Blue Man BB Cream

Kem che khuyết điểm cho nam hiện đang được rất nhiều quý ông tin tưởng sử dụng, nổi bật là Blue Man BB Cream. Đây là một sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc, hiện được bán khá phổ biến tại Việt Nam. Độ hot của sản phẩm này thì không có gì phải bàn cãi, đặc biệt là mức giá cho sản phẩm này cũng rất phù hợp với túi tiền của số đông.


Sản phẩm kem che khuyết điểm Blue Man BB Cream này có công dụng vượt trội trong việc "giấu" đi các khuyết điểm. Chỉ với một lớp kem là các anh em có thể dễ dàng phủ đi những vết tích kém sắc trên gương mặt. Sản phẩm có 3 tone màu khác nhau, phù hợp với từng màu da nhất định, không gây chênh lệch màu da. Vừa che khuyết điểm tự nhiên lại vừa dưỡng da sáng khỏe hơn từng ngày, chắc chắn là kem che khuyết điểm chất lượng dành cho các bạn nam.


Thành phần: Nước, ethylhexyl palmitate, (CI 77891, dimethicone), isohexadecane, propylene glycol, cyclopentadimethylsiloxane, CI 77492, glycerin, CI 77491, cetyl PED/PPG-10/1 polydimethylsiloxane, magnesium sulfate, polyglycerol-2 dipolyhydrochloride diisostearate, dầu hạt jojoba, betaine, PCA kẽm, Centella Asiatica, magie stearat, CI 77499, (PCA natri, nước, phenoxyethanol), caprylylglycine dimethyl amoni hectorit, metyl paraben, propyl paraben, chlorophenylglycine, hương vị....


Công dụng:

  • Blue Man BB Cream giúp loại bỏ khuyết điểm trên da như mụn, sẹo, vết thâm,...
  • Những vết sưng tấy được hình thành do mụn gây ra được giải quyết triệt để, trả lại cho bạn một làn da tự nhiên, mềm mại và mịn màng.
  • Kem không chứa dầu, cũng không gây ra tình trạng mụn. Do vậy mà dù da thuộc loại nào, thậm chí là da nhạy cảm cũng đều có thể sử dụng nó.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng kem che khuyết điểm vừa đủ chấm từng điểm lên da.
  • Tản đều kem trên da.


Link mua hàng: shopee.vn/Kem-BB-PRIME-BLUE-Màu-Tự-Nhiên-Che-Khuyết-Điểm-Mang-Lại-Làn-Da-Không-Tì-Vết-Cho-Nam-50ML-i.273097352.5439683842?

Kem che khuyết điểm Blue Man BB Cream
Kem che khuyết điểm Blue Man BB Cream
Kem che khuyết điểm Blue Man BB Cream
Kem che khuyết điểm Blue Man BB Cream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy