Kế Toán Đức Hà

Đã trải qua 18 năm hình thành và phát triển, Kế Toán Đức Hà đã tạo dựng cho mình chỗ đứng nhất định trong hàng ngàn trung tâm đào tạo kế toán tài chính hiện nay. Kế Toán Đức Hà không chỉ biết đến là trung tâm đào tạo kế toán uy tín mà còn được nhiều người biết đến là một nơi tư vấn, quyết toán thuế, là nơi cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, nhà hàng, sản xuất...


Kế Toán Đức Hà đưa vào bài giảng những minh họa từ thực tế để học viên có thể tiếp cận được với các nghiệp vụ thực tiễn phát sinh trong các doanh nghiệp hàng ngày. Sau khóa học tại Kế Toán Đức Hà, học viên có thể tự tin học cách in các loại sổ và báo cáo, cách lưu chứng từ kế toán hợp lý, tránh được việc hạch toán có sai sót dẫn đến nhưng vi phạm và phạt thuế không đáng có. Được một số học viên nhận xét, Kế Toán Đức Hà học phí vừa tầm, khóa học đa dạng, giáo viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.


Tôn chỉ của Kế Toán Đức Hà là lợi ích và sự hài lòng của khách hàng là sự phấn đấu không ngừng của công ty. Đối với những bạn sinh viên đang học kế toán Hà Nội hoặc những bạn mới ra trường nghiệp vụ chưa vững vàng thì Kế Toán Đức Hà có thể đặt vào list những trung tâm mà bạn có thể cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Phòng 1310 Tòa nhà B11C, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • 34 Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0989 306 739

Email: thuyhahty@gmail.com
Website:
https://ketoanducha.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/daotaoketoanducha/

Kế Toán Đức Hà
Kế Toán Đức Hà
Kế Toán Đức Hà
Kế Toán Đức Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy