Hệ Thống Đào Tạo Thực Tế VINATRAIN

Hệ Thống Đào Tạo Thực Tế VINATRAIN là trung tâm đào tạo được thành lập từ năm 2008 và đã cung cấp được một lượng lớn nhân lực chất lượng cho thị trường lao động Việt Nam trên nhiều lĩnh vực marketing, xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh và đặc biệt là kế toán.


Điều lo sợ nhất đối với các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đối với những bạn sinh viên khi ở trên ghế nhà trường là việc học máy móc quá lý thuyết, không áp dụng được vào thực tế thì các khóa học của VINATRAIN sẽ là giải pháp cho bạn. VINATRAIN là trung tâm đào tạo kế toán thực tế hàng đầu của Hà Nội. VINATRAIN cam kết mang đến cho học viên đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đội hỗ trợ nhiệt tình và cơ sở vật chất đầy đủ đáp ứng nhu cầu của các học viên. Thế mạnh của VINATRAIN đó chính là hỗ Trợ, giảng viên và doanh nghiệp. VINATRAIN có một bộ phận phụ trách hỗ trợ các bạn về chuyên môn và việc làm, bất cứ khi nào các bạn cần thì VINATRAIN sẽ luôn hỗ trợ bạn. Đặc biệt, VINATRAIN đang là cầu nối chất lượng giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực có chất lượng cao. Những đối tác doanh nghiệp cực lớn và chất lượng của VINATRAIN như MISA, Vinaphone, Samsung, Huyndai, Honda,...Tấm bằng VINATRAIN là một trong số những chứng nhận uy tín nhất hiện nay.


VINATRAIN là trung tâm chú trọng tính ứng dụng, tính thực tế để các học viên sau khi học xong có thể áp dụng ngay vào doanh nghiệp của mình. Về mặt bằng chung thì học viên tốt nghiệp từ VINATRAIN thì có nghiệp vụ khá vững vàng và rất tự tin thể hiện mình. Đây có thể gọi là lợi thế của VINATRAIN.


VINATRAIN liên tục khai giảng những khóa học mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của học viên. Đặc biệt, VINATRAIN không chỉ cung cấp khóa học offline mà còn cung cấp nhiều khóa học online cho những người đi làm nhưng không sắp xếp được thời gian.


Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn trung tâm nào thì có thể cân nhắc VINATRAIN. Đây là một lựa chọn chất lượng cho các bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0931 705 774 & 0964 237 168

Email: vinatrain.edu.vn@gmail.com

Website: https://vinatrain.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/vinatrain/

Giờ mở cửa: 08:30–21:30

Hệ Thống Đào Tạo Thực Tế VINATRAIN
Hệ Thống Đào Tạo Thực Tế VINATRAIN
Hệ Thống Đào Tạo Thực Tế VINATRAIN
Hệ Thống Đào Tạo Thực Tế VINATRAIN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy