Top 5 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp của cộng đồng người Việt tại Melbourne, Úc

  1. top 1 Golden Brows Microblading (Master Tina Huynh)
  2. top 2 Tiffany Beauty
  3. top 3 Kayla Beauty
  4. top 4 Emmy Makeup Studio (Emmy Ha Đuong)
  5. top 5 LinhLinh Beauty

Kayla Beauty

Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Kayla Beauty cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho đồng bào người Việt đang sống tại Melbourne, Úc.


Kayla Beauty là đứa con tinh thần được chị Nguyen Bao Chau - một chuyên gia về thẩm mỹ mày, thành lập tại đất Úc dựa trên những kinh nghiệm và đam mê của chính mình. Có thể nói Kayla Beauty là một cái tên hoàn toàn mới, xong những kinh nghiệm cùng tay nghề khó ai sánh kịp của người sáng lập nên nó, đã khiến địa chỉ này luôn được các tín đồ làm đẹp ưu ái lựa chọn và trở thành một đối thủ đáng gờm với nhiều cơ sở kinh doanh hoạt động cùng lĩnh vực.


Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu trình làm đẹp chuyên nghiệp, cao cấp đến từng chi tiết nhỏ và trong đó tất nhiên bao gồm cả dịch vụ điêu khắc chân mày 3D đình đám. Với kỹ thuật này, chuyên gia sẽ tạo khối và làm nổi sợi lông mày lên trên nền da nhìn như sợi mày thật. Sau đó dùng dao chuyên dụng có lưỡi nhỏ, cực bén để đưa mực khắc lên da, khắc từng sợi lông mày có đường cong giống với sợi chân mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ theo đường nét của sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, còn phần giữa thì thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn, đậm nét và chuốt cong.


Với các dịch vụ PHUN XĂM - NỐI MI - SKINCARE, kết hợp cùng Angel Hair chuyên gia làm tóc tại Mel với hơn 10 năm kinh nghiệm. Tìm đến KAYLA BEAUTY VÀ ANGEL HAIR tại 101 Buckley st Essendon, bạn sẽ luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ, tay nghề chuyên viên cũng như nguồn gốc và quy chuẩn sản phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 101 Buckley st essendon ( kế bên ga xe lửa essendon)

Điện thoại: 0478558388

Facebook: https://www.facebook.com/chau.nguyenb

Kayla Beauty
Kayla Beauty
Kayla Beauty
Kayla Beauty

Top 5 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp của cộng đồng người Việt tại Melbourne, Úc

  1. top 1 Golden Brows Microblading (Master Tina Huynh)
  2. top 2 Tiffany Beauty
  3. top 3 Kayla Beauty
  4. top 4 Emmy Makeup Studio (Emmy Ha Đuong)
  5. top 5 LinhLinh Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy