Top 5 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp của cộng đồng người Việt tại Melbourne, Úc

  1. top 1 Golden Brows Microblading (Master Tina Huynh)
  2. top 2 Tiffany Beauty
  3. top 3 Kayla Beauty
  4. top 4 Emmy Makeup Studio (Emmy Ha Đuong)
  5. top 5 LinhLinh Beauty

Golden Brows Microblading (Master Tina Huynh)

Nói đến dịch vụ điêu khắc chân mày tại Melbourne, Úc, chắc hẳn sẽ có không ít lời gợi ý hướng bạn tìm đến Golden Brows Microblading hay Master Tina Huynh. Vậy điều gì đã khiến cái tên này luôn được ưu ái để trở thành sự lựa chọn đầu tiên của nhiều chị em? Sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng kinh nghiệm lâu năm đó chính là lời giải đáp thỏa đáng nhất cho câu hỏi này.


Master Tina Huynh là một trong những người Úc gốc Việt đầu tiên từng đạt chứng chỉ Phibrows Master Assistant của PhiAcademy – nơi nổi tiếng về kỹ thuật điêu khắc lông mày và phun xăm thẩm mỹ. Đây là là chứng chỉ từng làm khó rất nhiều người, với độ khó và quy trình chấm thi nghiêm ngặt.


Trước khi đến với nước Úc, Tina Huỳnh từng tốt nghiệp đại học Kinh tế tại Việt Nam và kinh doanh shop nail, beauty, đây như là một khởi đầu hoàn hảo giúp cô bén duyên với nghề thẩm mỹ chân mày. Quyết liệt và dám nghĩ dám làm, Tina Huỳnh nhanh chóng xây dựng được cho mình một cơ sở làm đẹp chân mày chuyên nghiệp với mức thu nhập lên đến hàng chục nghìn đô mỗi tháng. Cơ sở của cô là điểm đến lý tưởng và quen thuộc cho những khách hàng muốn có cặp lông mày đẹp, phù hợp với gương mặt và đảm bảo an toàn.


Tina Huỳnh nổi bật trong giới làm đẹp chân mày bởi kiến thức chuyên môn ấn tượng và tay nghề cao, đặc biệt hơn cả là khả năng sử dụng kiến thức và kỹ năng này để làm giàu cho bản thân, và truyền nghề cho hàng nghìn người Việt khác. Và cũng vì mong muốn những người Việt sống tại Úc như mình có thêm một lựa chọn nghề nghiệp, một cơ hội đổi đời, Tina Huỳnh đã thành lập trường dạy nghề điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ Golden Brows Academy, đạt tiêu chuẩn của Úc và quốc tế.


Với kỹ thuật điêu khắc 3D (3D Eyebrows Microblading) tân tiến, hiện đại nhất, Master Tina Huynh đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Cam đoan sử dụng mực chính hãng Phibrows của châu Âu và dụng cụ tiệt trùng sử dụng 1 lần, nên bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn dịch vụ.


Tính đến thời điểm hiện tại, Golden Brows Microblading (Master Tina Huynh) đã trở thành địa chỉ làm đẹp thân thuộc của rất nhiều các vị khách đến từ Châu Á, lẫn Châu Âu. Còn bạn thì sao? Nếu đã có ý định thẩm mỹ mày thì đừng ngần ngại lựa chọn dịch vụ điêu khắc chân mày tại Golden Brows Microblading (Master Tina Huynh).


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 21 Federal st Footscray

Điện thoại: 0450 894 567

Facebook: https://www.facebook.com/pumpkinhuynh

Fanpage: https://www.facebook.com/goldenbrowsmicrobladingpmu/

Golden Brows Microblading
Golden Brows Microblading
Golden Brows Microblading
Golden Brows Microblading

Top 5 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp của cộng đồng người Việt tại Melbourne, Úc

  1. top 1 Golden Brows Microblading (Master Tina Huynh)
  2. top 2 Tiffany Beauty
  3. top 3 Kayla Beauty
  4. top 4 Emmy Makeup Studio (Emmy Ha Đuong)
  5. top 5 LinhLinh Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy