Top 7 Ứng dụng hát karaoke trên máy tính hay nhất hiện nay

  1. top 1 KaraFun Player
  2. top 2 Karaoke 5
  3. top 3 Vietnam Karaoke
  4. top 4 KaraokeMedia Home
  5. top 5 KaraokeKanta
  6. top 6 Winlive Free
  7. top 7 Walaoke

KaraokeMedia Home

KaraokeMedia Home là phần mềm hát karaoke với nhiều chức năng thú vị giúp bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Chương trình mang tới cho bạn kho dữ liệu bài hát phong phú, cho phép ghi âm các bản nhạc của bạn hay tạo ra các bài hát karaoke cho riêng mình.


Tính năng chính:

  • Công cụ hỗ trợ hát và tạo nhạc Karaoke trên máy tính: Bạn yêu thích ca hát nhưng lại không có nhiều thời gian và chi phí cho những cuộc vui chơi tại các quán Karaoke. Hãy tự tạo niềm vui cho mình cùng gia đình và bạn bè bằng một phần mềm hát Karaoke tại nhà với phần mềm KaraokeMedia Home. Với tiện ích này, bạn tha hồ hát, tạo, thu âm và chia sẻ vô số những bài hát ưa thích ngay trên máy tính của mình.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng Karaoke: Một điểm mạnh của chương trình là hỗ trợ hầu hết các file Karaoke phổ biến như MPG1, MPG2, MPG4, AVI, DIVX, VOB, CDG, MP3 + G, WMA, WMA + G, MP3, ASF, OGG, MOV, MP4, AAC,...
  • Cơ sở dữ liệu phong phú: Tiên ích này lưu trữ kho nhạc với hàng ngàn bài hát với nhiều thể loại và chủ đề khác nhau. Do vậy người dùng được thỏa thích lựa chọn và sử dụng.
  • Hỗ trợ thu âm và phát lại bài hát: KaraokeMedia Home tích hợp tính năng ghi âm và phát lại bài hát với đầu ra chất lượng. Người dùng được phép tùy chỉnh các thông số về độ vang, âm lượng của bài hát. Sẽ rất hấp dẫn và thú vị nếu bạn được thưởng thức những bản nhạc do chính mình làm ca sĩ.
  • Nhiều hiệu ứng âm thanh độc đáo: Trên danh sách sẵn có các bài nhạc của chương trình, nhiều hiệu ứng độc đáo được tích hợp như tiếng vỗ tay, la ó, cười nói như trong một phòng hát karaoke. Người dùng cũng có thể tự tạo các bài hát riêng cho mình cùng những hiệu ứng này.
  • Xuất khẩu danh sách bài hát: Với danh sách đa dạng các bài hát, người dùng có thể chuyển đổi các định dạng và xuất khẩu chúng ra với các định dạng ảnh và văn bản như PDF, WORD, EXCEL, HTML, BMP, JPG...
  • Cập nhật dữ liệu thường xuyên: Phần mềm cũng thường xuyên cập nhật các bài hát để làm mới cho bộ sưu tập trong thư viện nhạc của mình.
  • Dễ dàng sử dụng: Với KaraokeMedia Home, bạn cũng dễ dàng tùy chỉnh các chế độ khi trình diễn hát Karaoke. Đồng thời, các tab chức năng trên giao diện chương trình cũng được sắp xếp hợp lý giúp người dùng sử dụng dễ dàng nhất. Phần mềm còn cung cấp các hướng dẫn cụ thể bằng giọng nói để bạn có thể tiếp cận đầy đủ những tính năng của nó.


Link download: https://taimienphi.vn/download-karaokemedia-home-1786

KaraokeMedia Home
KaraokeMedia Home
KaraokeMedia Home
KaraokeMedia Home

Top 7 Ứng dụng hát karaoke trên máy tính hay nhất hiện nay

  1. top 1 KaraFun Player
  2. top 2 Karaoke 5
  3. top 3 Vietnam Karaoke
  4. top 4 KaraokeMedia Home
  5. top 5 KaraokeKanta
  6. top 6 Winlive Free
  7. top 7 Walaoke

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy