Top 7 Ứng dụng hát karaoke trên máy tính hay nhất hiện nay

  1. top 1 KaraFun Player
  2. top 2 Karaoke 5
  3. top 3 Vietnam Karaoke
  4. top 4 KaraokeMedia Home
  5. top 5 KaraokeKanta
  6. top 6 Winlive Free
  7. top 7 Walaoke

KaraokeKanta

KaraokeKanta là phần mềm hát karaoke giải trí trên máy tính, mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời. Bạn có thể tạo danh sách để hát theo thứ tự, thêm hiệu ứng nhạc nền sinh động, thu âm và quản lý các bản nhạc, nghe phát lại với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, ứng dụng này tích hợp phong phú kho nhạc karaoke ở nhiều thể loại khác nhau để bạn lựa chọn.


Tính năng chính:

  • Công cụ hát karaoke và tạo nhạc trên máy tính: Ít có phần mềm hát Karaoke nào vừa nhỏ gọn, tiện dụng lại đa tính năng như KaraokeKanta. Với tiện ích này, bạn sẽ có được những khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè bằng những bài hát ưa thích. Đồng thời người dùng cũng được tự do tạo những bản nhạc theo phong cách và sở thích cá nhân với lời, hình nền, hiệu ứng chạy chữ hoàn toàn được thiết kế một cách tự do và sáng tạo.
  • Hỗ trợ quản lý danh sách bài hát. Để tiện cho việc tìm kiếm các bài nhạc Karaoke, người dùng có thể tổ chức và phân loại các bài hát theo định dạng, thể loại, dung lượng, chủ đề. Đây là một tính năng rất hữu ích mà ít phần mềm nào có được.
  • Hỗ trợ thu âm và phát lại bài hát. KaraokeKanta tích hợp tính năng ghi âm và phát lại bài hát với đầu ra chất lượng. Người dùng được phép tùy chỉnh các thông số về độ vang, âm lượng của bài hát. Đồng thời, với những bản nhạc đặc sắc mang màu sắc và phong cách cá nhân này, người dùng có thể mời bạn bè cũng thưởng thức thông qua tính năng chia sẻ.
  • Tạo danh sách nhạc theo ý muốn. Khi sử dụng phần mềm này, người dùng có thể tạo một danh sách các bài hát yêu thích theo thứ tự để hát. Bạn cũng có thể chọn ngẫu nhiên các bài hát trong danh sách.
  • Nhiều hiệu ứng nhạc nền độc đáo. KaraokeKanta cho phép người dùng tạo những hiệu ứng âm thanh như tiếng nói, cười, la ó, cổ vũ, vỗ tay... đế tích hợp và làm sinh động cho các bài hát.
  • Dễ dàng sử dụng: Bên cạnh đó, KaraokeKanta hỗ trợ nhiều phím tắt để tùy chỉnh các chế độ khi trình diễn hát Karaoke, điều chỉnh âm lượng, kiểm soát và duyệt danh sách nhạc.


Link download: https://taimienphi.vn/download-karaokekanta-1788

KaraokeKanta
KaraokeKanta
KaraokeKanta
KaraokeKanta

Top 7 Ứng dụng hát karaoke trên máy tính hay nhất hiện nay

  1. top 1 KaraFun Player
  2. top 2 Karaoke 5
  3. top 3 Vietnam Karaoke
  4. top 4 KaraokeMedia Home
  5. top 5 KaraokeKanta
  6. top 6 Winlive Free
  7. top 7 Walaoke

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy