K-Pub

Mang phong cách bia và nướng thùng phuy Hàn Quốc có 1-0-2 với giá cả phải chăng; đến với K-Pub, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của những quán nướng đường phố xứ sở Kim Chi và tận hưởng hơn 30 món thịt ướp sốt thơm ngon cùng nhiều món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc hấp dẫn khác. Với phong cách ẩm thực đậm chất Hàn từ nguyên liệu, thực đơn món ăn đến không gian quán, quán thịt nướng Hàn K-Pub Times City luôn thu hút nhiều bạn trẻ mê món ăn xứ Kim Chi.


Thực đơn dễ gọi với các combo được đặt tên theo size như thùng phuy lớn dành cho 4-6 người, thùng phuy nhỏ dành cho 2-4 người hoặc các suất buffet, gọi món tùy theo nhu cầu sử dụng. Các món thịt được đặt trên những chiếc ván gỗ thông dài tới 1m trông rất độc đáo. Bạn có thể chọn cho mình từ thịt heo, thịt bò, hải sản với những cái tên ấn tượng như Ba chỉ bò Mỹ cuộn tươi; Bạch tuộc baby sốt cay; Gầu bò sốt K-Pub; Ba chỉ bò Mỹ sốt mật ong. Các phần thịt được thái miếng to dày bản và khứa đều để gia vị tẩm ướp thấm sâu vào tận bên trong và vẫn giữ được độ ngọt, mềm khi thưởng thức.


Điểm độc đáo khi trải nghiệm nướng ở K-Pub là bạn sẽ được phục vụ với bàn nướng chứa 1 khay phô mai, 1 khay trứng, 1 khay để thịt chín, hết cái gì thì cứ thoải mái gọi. Còn gì tuyệt vời hơn cái cảm giác chấm thịt ngọt tươi tươm nước vào phần phô mai, để rồi kéo lên cả những sợi phô mai dai dai bỏ vào miệng, ôi chao ngon tuyệt. Ăn thịt nướng Hàn Quốc cũng không thể thiếu những phần panchan đẩy đưa miệng lưỡi ăn kèm đâu nhé. Ta có kim chi củ cải, salad hành hoa, panchan hành tây,… cùng đa dạng các loại rau cuốn như xà lách, cải thảo, lá kenhip,…rất hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 146 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • 2 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội
  • 77 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://kpub.com.vn/dat-ban

Điện thoại: 1900 6622

Email: support.hn@ggg.com.vn

Website: https://kpub.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy