Top 12 Nhà hàng buffet nướng ngon, được yêu thích nhất ở Hà Nội

Phương Kem 1399 0 Báo lỗi

Chẳng phải tự nhiên người ta gọi món buffet lẩu nướng là văn hóa ẩm thực đậm tình thân. Nghĩ đến món lẩu nướng, là nghĩ ngay đến sự sum vầy đầm ấm với gia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seoul Garden

    Gọi điện

    Ra đời tại quốc đảo Singapore từ 1983, Seoul Garden đến nay đã trở thành chuỗi thương hiệu buffet lẩu nướng không khói lớn mạnh nhất châu Á với trên 30 nhà hàng có mặt tại nhiều quốc gia như Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines. Khi đến Việt Nam năm 2007, Seoul Garden đã có thể khẳng định phương châm từ bao nhiêu năm về trước của Đầu bếp Lee vẫn được giữ nguyên, không thay đổi và không ngừng phát triển tốt hơn nữa, đó là “Lấy chất lượng thực phẩm và dịch vụ làm đầu”.


    Seoul Garden chinh phục thực khách nhờ thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc được xây dựng và chế biến bởi đầu bếp người Hàn chính gốc. Trong đó, có gần 50 món thịt và hải sản trên quầy buffet và 60 món khai vị, ăn kèm và ăn chơi,… có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: Các món hải sản tươi sống, Cá hồi, Bò Mỹ, Thịt heo, Hàu sống, Hàu nướng, Lẩu kim chi, Lẩu Thái Tomyum…. Đến đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn ngon tùy theo sở thích và khẩu vị của mình trong mức giá 250.000 - 350.000 VNĐ/người.


    Bề ngoài đơn giản, bên trong cũng không quá xa hoa nhưng từng góc của Seoul Garden vẫn toát lên sự sang trọng, ấm cúng đúng chất Hàn không thể trộn lẫn. Có thể nói, chủ nhân của nơi đây đã rất tinh tế khi tạo ra một không gian gần gũi dựa trên chất liệu chủ yếu là gỗ. Màu nâu tự nhiên của gỗ, kết hợp với ánh sáng của đèn tạo nên một không gian hài hòa ấm cúng nhưng cũng có chút gì đó đầy kiêu sa, đài các. Với sức chứa 130 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn nhóm nhỏ như gia đình, bạn bè đến đoàn đông như liên hoan, họp nhóm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5 Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng G TTTM The Garden, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: vct@megastarmedia.net
    Website: https://seoulgarden.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam/

      Gọi điện
      Seoul Garden – Vincom Bà Triệu
      Seoul Garden – Vincom Bà Triệu
      Seoul Garden – Vincom Bà Triệu
      Seoul Garden – Vincom Bà Triệu

    • Top 2

      King BBQ Buffet

      Gọi điện

      Là một trong những cơ sở thuộc chuỗi King BBQ lừng danh, King BBQ cũng mang đến cho thực khách thực đơn với hơn 200 món ăn là sự kết hợp của những hương vị món ăn Hàn Quốc đặc trưng và hương vị ẩm thực Việt gần gũi, thực đơn của King BBQ có thể chiều lòng bất cứ thực khách nào.


      Để thưởng thức cùng hơn 50 món thịt nướng các loại, nhà hàng King BBQ đem tới cho thực khách hơn 200 loại panchan (món ăn kèm) thay đổi theo ngày. Các món salad và rau cuốn như xà lách, lá nhíp tươi sạch cùng hàng trăm loại sốt sẽ đưa bạn vào thiên đường của các món nướng bulgogi thơm ngon.Thực đơn chủ đạo của quán nướng Hà Đông này là các món nướng lẩu Hàn Quốc, đặc biệt nổi tiếng là các món nướng được tẩm ướp bằng loại nước sốt King đặc biệt do đích thân bếp trưởng người Hàn nghiên cứu và chế biến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 5 TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, 02 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
      • Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
      • Tầng 1 Tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Khương Mai, Đống Đa, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://kingbbq.vn/lien-he/

      Điện thoại: 1900 234 546
      Email:
      marketing.hn@goldsunfood.vn
      Website:
      https://kingbbq.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/KingBBQ.VN/

        Gọi điện
        King BBQ Buffet - Hồ Gươm Plaza
        King BBQ Buffet - Hồ Gươm Plaza
        King BBQ Buffet - Hồ Gươm Plaza
        King BBQ Buffet - Hồ Gươm Plaza
      • Đến với nhà hàng Buffet Poseidon The Artemis, thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích hàng trăm món ngon từ hải sản đến các loại thịt mang đủ sắc - vị - hương của ẩm thực Á – Âu. Nhà hàng Poseidon - Buffet Nướng Lẩu Hải Sản được chia thành từng quầy đồ ăn riêng biệt mang đến sự thuận tiện cho thực khách khi lựa chọn và thưởng thức: khai vị, salad, sushi và sashimi, súp, cháo, cơm, món nướng tại quầy, quầy thịt - hải sản nướng (ướp sẵn), quầy đồ hấp, quầy lẩu - đồ nhúng, quầy sốt chấm, quầy tráng miệng,... Bước vào bữa đại tiệc buffet hấp dẫn ấy, chẳng ai lại muốn rời chân khỏi quầy món ăn khai vị mang đậm hương vị Việt như: bánh cuốn Thanh trì, bánh đúc tương bần, bánh giò mật mía, gỏi cuốn tôm thịt, gỏi cuốn tai heo, gỏi cuốn vịt nướng, phở cuốn Hà Nội,... để khơi dậy vị giác của mình. Thực khách tìm thấy ở nơi đây những hương vị đậm chất quê hương, những hương vị mà ngõ tưởng như đã bị cuốn theo vòng xoáy của cuộc sống hiện đại.


        Bạn đang nôn nóng đến với bữa tiệc lẩu nướng? Đừng vội mà bỏ qua hai món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản là sushi và sashimi nhé. Tại nhà hàng Buffet Poseidon The Artemis, thực khách cũng sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình những món sushi và sashimi đầy màu sắc vừa quen thuộc và vừa mới lạ. Nhà hàng Buffet Poseidon The Artemis nổi tiếng bởi các món nướng hải sản. Quả thật là vậy, thực khách khi đến với nhà hàng đều dễ dàng bị "chinh phục" bởi các món nướng nóng tại quầy với hương vị vô cùng hấp dẫn, từ Hàu bỏ lò phô mai béo ngậy, Sò chén nướng mỡ hành thơm nức mũi, Cá kèo nướng muối ớt mặn – cay – ngọt lạ vị cho đến vô số các món nướng từ nguyên liệu hải sản tươi khác như: Ốc gai, sò hai cùi, sò méo, bề bề, sò lông sò huyết, cá kèo, mực, tôm, ghẹ… mà không phải đến nơi đâu bạn cũng có cơ hội được thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Center Point 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội - 0906 553 368
        • Tầng 4, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0966 204 166
        • Tầng hầm B1 TTTM Vimcom Mega Mall Times City 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0867 108 066
        • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại https://buffetposeidon.com/

        Email: nhahangthanbien@gmail.com

        Website: https://www.buffetposeidon.com/
        Fanpage:
        www.facebook.com/buffetposeidon

          Gọi điện
          Buffet Poseidon - The Artemis
          Buffet Poseidon - The Artemis
          Buffet Poseidon - The Artemis
          Buffet Poseidon - The Artemis
        • Top 4

          Gyu-Kaku

          Gọi điện

          Với hệ thống hơn 600 nhà hàng BBQ tại Nhật Bản và 10 quốc gia khác trên thế giới, Gyu–Kaku đến với Việt Nam, mang lại cơ hội trải nghiệm ẩm thực xứ Phù Tang chuẩn vị, hoàn hảo nhất. Phong cách chế biến món ăn đa dạng cùng sự tinh tế được chú trọng trong hương vị và màu sắc, nhà hàng là góc Nhật Bản thu nhỏ đầy ấn tượng giữa lòng Hà Thành mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Nhà hàng Gyu-Kaku - là một trong những chi nhánh của hệ thống nhà hàng Gyu-Kaku tại Hà Nội.


          Đến với Gyu-Kaku , thực khách sẽ được trải nghiệm cả hai loại hình ẩm thực là buffet và gọi món với mức giá từ 250.000 đến 500.000 đồng/người. Trong khi gọi món cho bạn cơ hội lựa chọn những món ăn theo ý thích cũng như cân bằng được giữa nhu cầu và túi tiền của mình thì tiệc buffet lại mở ra trải nghiệm không giới hạn đủ các món ăn ngon trong một mức giá cố định. Theo đuổi phong cách nướng Yakiniku, đến với Gyu-Kaku Japanese BBQ, bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn không chỉ có các món nướng thơm ngon như Lưỡi bò, Sườn bò Mỹ Gyu Kaku, Diềm thăn bò Mỹ, Sườn bò Nhật thượng hạng, Thịt gà ướp húng quế phô mai,... mà còn có đa dạng các món ăn hấp dẫn khác như: Sụn gà rán, Salad Choregi, Mì ramen trong nồi đá….


          Không chỉ có những món ăn ngon, nhà hàng Gyu-Kaku còn mang đến cho thực khách một không gian thưởng thức ẩm thực theo phong cách Nhật Bản hiện đại. Với sức chứa 108 khách, nhà hàng thích hợp cho nhiều mục đích khác nhau từ những cặp đôi hẹn hò, đến những bữa tiệc sum họp gia đình, liên hoan hay đơn giản là gặp gỡ bạn bè.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Toà nhà V-Tower 649 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 024 3211 5405
          • Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, Long Biên, Hà Nội - 024 6666 3959

          Email: cskh.colowide@gmail.com

          Website: http://gyu-kaku.com.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/gyukakuhanoi

            Gọi điện
            Gyu-Kaku
            Gyu-Kaku
            Gyu-Kaku
            Gyu-Kaku
          • Top 5

            Buk Buk

            Gọi điện

            Nếu đã từng xem phim Hàn Quốc, chắc hẳn không dưới một lần bạn cảm thấy muốn hòa mình với những khung cảnh tưng bừng trong quán ăn, và có lẽ cũng đã từng mong muốn đặt chân đến xứ sở Kim Chi để thử một lần ăn thịt nướng, thưởng thức đồ uống đúng chuẩn như người Hàn. Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, đến Buk Buk bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như Ba chỉ heo, nạc vai heo, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, Trứng nướng kim chi Hàn Quốc, Ba chỉ bò sốt xì dầu Buk Buk,…được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn.


            Buk Buk “chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, Buk Buk chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân!.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
            • Tầng 1 Tòa nhà CT 2A Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

            Điện thoại: 1900 234 546

            Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

            Website: http://bukbuk.vn/
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/BukBuk.vn/

              Gọi điện
              Buk Buk
              Buk Buk
              Buk Buk
              Buk Buk
            • Top 6

              K-Pub

              Gọi điện

              Mang phong cách bia và nướng thùng phuy Hàn Quốc có 1-0-2 với giá cả phải chăng; đến với K-Pub, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của những quán nướng đường phố xứ sở Kim Chi và tận hưởng hơn 30 món thịt ướp sốt thơm ngon cùng nhiều món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc hấp dẫn khác. Với phong cách ẩm thực đậm chất Hàn từ nguyên liệu, thực đơn món ăn đến không gian quán, quán thịt nướng Hàn K-Pub Times City luôn thu hút nhiều bạn trẻ mê món ăn xứ Kim Chi.


              Thực đơn dễ gọi với các combo được đặt tên theo size như thùng phuy lớn dành cho 4-6 người, thùng phuy nhỏ dành cho 2-4 người hoặc các suất buffet, gọi món tùy theo nhu cầu sử dụng. Các món thịt được đặt trên những chiếc ván gỗ thông dài tới 1m trông rất độc đáo. Bạn có thể chọn cho mình từ thịt heo, thịt bò, hải sản với những cái tên ấn tượng như Ba chỉ bò Mỹ cuộn tươi; Bạch tuộc baby sốt cay; Gầu bò sốt K-Pub; Ba chỉ bò Mỹ sốt mật ong. Các phần thịt được thái miếng to dày bản và khứa đều để gia vị tẩm ướp thấm sâu vào tận bên trong và vẫn giữ được độ ngọt, mềm khi thưởng thức.


              Điểm độc đáo khi trải nghiệm nướng ở K-Pub là bạn sẽ được phục vụ với bàn nướng chứa 1 khay phô mai, 1 khay trứng, 1 khay để thịt chín, hết cái gì thì cứ thoải mái gọi. Còn gì tuyệt vời hơn cái cảm giác chấm thịt ngọt tươi tươm nước vào phần phô mai, để rồi kéo lên cả những sợi phô mai dai dai bỏ vào miệng, ôi chao ngon tuyệt. Ăn thịt nướng Hàn Quốc cũng không thể thiếu những phần panchan đẩy đưa miệng lưỡi ăn kèm đâu nhé. Ta có kim chi củ cải, salad hành hoa, panchan hành tây,… cùng đa dạng các loại rau cuốn như xà lách, cải thảo, lá kenhip,…rất hấp dẫn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 146 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
              • 2 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội
              • 77 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
              • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://kpub.com.vn/dat-ban

              Điện thoại: 1900 6622

              Email: support.hn@ggg.com.vn

              Website: https://kpub.com.vn/
              Fanpage:
              www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

                Gọi điện
                K-Pub
                K-Pub
                K-Pub
                K-Pub
              • Nằm ngay con phố Ô Chợ Dừa, nhà hàng Yukssam BBQ với mặt tiền được thiết kế với những ô cửa kính lớn, mái ngói cong đậm kiến trúc Hàn Quốc gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đâu chỉ có mặt tiền, khi mà bên trong cũng dẫn dắt bạn bước vào một không gian đặc trưng rất Hàn.


                Ngoài không gian mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc thì những món ăn ở Yukssam BBQ cũng chinh phục thực khách nhờ hương vị ẩm thực truyền thống xứ Kim Chi. Tuy có hai hình thức buffet và gọi món với thực đơn phong phú và đa dạng, nhưng hấp dẫn và mời gọi thực khách nhất vẫn là hương vị thơm nức của các món nướng ở đây.


                Đến với nhà hàng Yukssam BBQ, bạn sẽ được khám phá thực đơn nướng đầy hấp dẫn lên đến 40 món. Nổi tiếng nhất vẫn là các món nướng được biến tấu từ thịt như: ba chỉ bò Mỹ nướng, ba chỉ heo, nạc vai heo xốt muối, gà xiên nướng, ba chỉ bò cuốn nấm kim châm… Không chỉ mời gọi thực khách nhờ nguồn nguyên liệu phong phú mà những món nướng này còn hấp dẫn thực khách nhờ phần nước xốt đi kèm vừa đậm đà, vừa hợp vị với từng món khác nhau khiến bạn thích mê. Bên cạnh đó, Yukssam BBQ còn mang đến đĩa salad, kimchi… giúp tăng thêm hương vị và làm thực khách không bị ngấy khi thưởng thức.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 43 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 024 3232 3222
                • 103 - D5C Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3201 8158

                Email: contactfoodinglobal@gmail.com

                Website: http://www.yukss
                Fanpage:
                www.facebook.com/yukssam

                Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

                  Gọi điện
                  Yukssam BBQ - Ô Chợ Dừa
                  Yukssam BBQ - Ô Chợ Dừa
                  Yukssam BBQ - Ô Chợ Dừa
                  Yukssam BBQ - Ô Chợ Dừa
                • “Nếu như Sajang [사장] là cách người Hàn Quốc gọi CEO của một công ty thì nhà hàng Sajang BBQ là nơi mỗi thực khách đều là thượng đế". Nhà hàng Sajang BBQ là nhà hàng lẩu nướng lớn nhất Việt Nam nơi mỗi thực khách đến để trải nghiệm ẩm thực nướng Hàn Quốc với các loại thịt cao cấp tươi ngon không tẩm ướp trong không gian sang trọng và tận hưởng dịch vụ xứng tầm.”


                  Toạ lạc trên con đường đẹp nhất Hà Nội với 3 hàng cây rợp bóng 4 mùa, Sajang BBQ hiện hữu với vẻ sang trọng, kết hợp hài hoà phong thái hiện đại và nét kiến trúc Hàn Quốc đầy tinh tế. Đặc biệt, bên cạnh ẩm thực độc đáo, thực khách sẽ được trải nghiệm không gian nghệ thuật đặc sắc tại phòng triển lãm tranh tại tầng 1 của nhà hàng. Hương vị chuẩn Hàn được đầu bếp dày công nghiên cứu, chắt lọc tinh hoa ẩm thực nghìn đời để xây dựng những thực đơn độc đáo nhất. Nguyên liệu tươi mới giữ trọn sự đậm đà tự nhiên trong mỗi món ăn, tạo nên trải nghiệm ẩm thực khó quên cho thực khách.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 23 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội

                  Điện thoại: 0886 399 099

                  Email: info@sajangbbq.com

                  Website: www.sajangbbq.com

                  Fanpage: www.facebook.com/sajangbbq/

                  Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:45 - 22:00

                  Gọi điện
                  Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
                  Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
                • Buffet nướng hấp dẫn ăn thả ga tại nhà hàng A1 Restaurant - Korean BBQ & Hotpot mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức những món nướng được tẩm ướp gia vị hoàn hảo, các món ăn kèm và tráng miệng đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầm ẩm thực và khẩu vị của cả những thực khách khó tính. Trong không gian ấm cúng, A1 Restaurant mang đến cho thực khách những món khai vị hấp dẫn: Salad chanh leo, khoai tây chiên, Súp nấm, maki thập cẩm nhiều màu sắc tươi ngon, hấp dẫn mọi giác quan, nhẹ nhàng đánh thức vị giác của thực khách.


                  Có đến 50 món nướng chuẩn vị Hàn Quốc cho các tín đồ ẩm thực thỏa sức khám phá. Ngoài những miếng thịt bò, heo nướng nguyên vị: Bò cuộn nấm, Ba chỉ bò Mỹ, Sườn heo…, để thực khách cảm nhận rõ vị ngọt của từng thớ thịt tươi ngon thì các món thịt ướp lại mang đến nhiều hương vị riêng: Thịt dải cuộn sốt A1, Nầm sữa sốt chao, sườn sụn nướng ngũ vị, ức bò Mỹ sốt cay…, giúp món ăn thêm phần đậm đà, độc đáo cả về hình thức lẫn hương vị. Kết thúc bữa tiệc, đừng quên quầy tráng miệng với các món chè ngọt dịu, sữa chua nếp cẩm, hoa quả theo mùa thanh mát hay kem đủ vị mát lạnh. A1 Restaurant - Korean BBQ & Hotpot là địa chỉ thân quen của rất nhiều thực khách Hà thành. Không gian trang nhã, hiện đại với gam màu nâu trầm làm chủ đạo, những bộ bàn ghế ăn êm ái cùng nhiều chi tiết trang trí xinh xắn, dễ thương.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Số 63 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
                  Điện thoại:
                  0934 562 469‬ & ‪024 3961 4666‬
                  Fanpage:
                  www.facebook.com/a1restaurant63kimdong/

                  Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

                  Gọi điện
                  A1 restaurant - Korean BBQ & Hotpot
                  A1 restaurant - Korean BBQ & Hotpot
                  A1 restaurant - Korean BBQ & Hotpot
                  A1 restaurant - Korean BBQ & Hotpot
                • ChiFan mang đến cho bạn bữa tiệc nướng hảo hạn theo phong cách Trung Hoa huyền bí. Nhà hàng buffet nướng Cầu Giấy tại Hà Nội này sở hữu công nghệ nướng không khói hiện đại, giúp bạn thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn và thoải mái nhất. Không gian nội thất nhà hàng này cũng rất được đánh giá cao nhờ cách bài trí nhẹ nhàng và tinh tế. Chưa hết, công nghệ nướng không khói cùng hút mùi hiện đại được trang bị ở tất cả các bàn ăn tại đây, giúp thực khách thoải mái thưởng thức mà không ám mùi khó chịu.


                  Điểm cộng tại ChiFan là menu đa dạng với loạt món ăn tươi ngon, chất lượng có cách bài trí tinh tế và hương vị hấp dẫn. Đặc biệt, món thịt nướng xiên que với hương vị độc đáo, mới lạ tại nhà hàng buffet nướng Hà Nội này đang được rất nhiều thực khách yêu thích. Hãy đến và tự trải nghiệm buffet nướng Trung Hoa với hơn 100 món hảo hạng mang tên ChiFan để giúp bạn no say quên lối về.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 71 Phố Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
                  Điện thoại: 0822 177 171
                  Fanpage: https://www.facebook.com/ChiFanNuongTrungHoa/
                  Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00
                  Gọi điện
                  ChiFan-Nướng Trung Hoa
                  ChiFan-Nướng Trung Hoa
                  ChiFan-Nướng Trung Hoa
                  ChiFan-Nướng Trung Hoa
                • Yakimono Hà Nội là thuộc các buffet nướng giá rẻ Hà Nội với chất lượng cao, được thực khách yêu thích nhất hiện nay. Ở đây phục vụ cả buffet lẩu và nướng để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Dù là thịt cấp đông nhưng với cách bảo quản kỹ lưỡng và tẩm ướp đậm đà thì thịt vẫn giữ được hương vị tươi ngon. Do đó, quầy BBQ của nhà hàng buffet nướng Hà Nội giá rẻ này luôn cuốn hút thực khách.


                  Bên cạnh đó, các phần salad thanh mát tại Yakimono Hà Nội cũng rất được yêu thích, bởi không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Một điểm cộng nữa là không gian nhà hàng được trang trí đậm phong cách Hàn Quốc đẹp mắt với dàn nhân viên thân thiện, luôn tươi cười sẽ khiến khách hàng vô cùng hài lòng ngay khi bước vào. Do đó, nếu bạn muốn thưởng thức buffet nướng Hà Nội chuẩn vị Hàn thơm ngon với dịch vụ tốt và giá cả ưu đãi thì hãy đến ngay Yakimono nhé!.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:

                  • 75 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 362 332
                  • 107 Nguyễn Văn Lộc, Việt Kiều Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội - 0949 523 388
                  • 263 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 052 332
                  • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: http://yakimono.com.vn/
                  Email: yakimono.sbo@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/Yakimono.com.vn
                  Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
                  Gọi điện
                  Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
                  Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
                  Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
                  Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
                • Với lợi thế nằm tọa lạc gần khu “Bách – Kinh – Xây”, Kochi BBQ là điểm tụ tập quen thuộc của các bạn sinh viên và đông đảo dân văn phòng Hà Nội. Tuy không gian bình dân là thế nhưng thực đơn đồ ăn lại “không phải dạng vừa đâu” với hàng chục món ăn đa dạng, thơm ngon như salad, các loại thịt nướng và tráng miệng. Quán chuyên phục vụ buffet lẩu Hà Nội - nước theo phong cách ẩm thực độc đáo với menu đa dạng. Không gian quán khá sạch sẽ và rộng rãi với hệ thống nướng không khói hiện đại nên được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Các món nướng ở đây được tẩm ướp theo công thức độc quyền nên mang hương vị ngon miệng khó cưỡng.


                  Các món nướng của quán buffet nướng Hà Nội Kochi BBQ khá sạch sẽ và tươi ngon. Không chỉ thịt mà cả những món hải sản đều được đầu bếp tại Kochi tẩm ướp nước sốt đậm đà với hương vị thơm phức. Do đó, nếu đã là dân “ghiền” đồ nướng thì bạn nhớ phải ghé Kochi BBQ trải nghiệm nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 109 E1 - Ngõ 29 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
                  Điện thoại: 0962 081 313
                  Email: chunganduc@icloud.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/KochiHotpot.Bbq
                  Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
                  Gọi điện
                  Kochi BBQ &Hotpot-Buffet Nướng&Lẩu
                  Kochi BBQ &Hotpot-Buffet Nướng&Lẩu
                  Kochi BBQ &Hotpot-Buffet Nướng&Lẩu
                  Kochi BBQ &Hotpot-Buffet Nướng&Lẩu




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy