Top 11 Quán bò nầm nướng ngon - bổ - rẻ ở Hà Nội

Mưa Lạnh 55524 0 Báo lỗi

Với những bạn yêu thích ẩm thực Hà Nội thì không thể nào không biết đến những món nướng vàng rộm, thơm lừng vô cùng ngon miệng đúng không, đặc biệt trong số ... xem thêm...

  1. Nếu là người thích những món chấm sốt, thì bò nầm nướng sốt me sẽ “thôi miên” bạn đó. Top quán nầm bò nướng ở Hà Nội mà nhiều người khen chắc chắn không thể thiếu bò nầm nướng sốt me ở Quán Trung. Ở đây gọi đồ theo số người. Một suất ăn rất đầy đặn, mang ra kèm rau củ quả theo mùa, nấm kim châm. Điểm nổi bật nhất của quán chắc chắn là sốt me chua ngọt. Đĩa đầy đặn không độn nhiều rau củ. Thịt tươi, được thái to ăn rất đã, gia vị chấm cùng được khách hàng đánh giá cao.


    Thịt và nầm bò sau khi nướng chín vàng cháy cạnh, đổ sốt me hoặc có thể chấm trực tiếp. Ăn kèm bánh mì nữa thì quá đỉnh. Nướng trên chảo gang nóng, thịt bò và nầm sau khi chín cháy cạnh, đổ tràn sốt lên, chấm cùng bánh mì giòn, đặc ruột. Thời tiết mát mẻ, dễ chịu thế này thì khó mà cưỡng lại nổi. Bò nầm nướng sốt me Quán Trung đã mở lâu năm nhưng chất lượng luôn ổn định và giá cả cũng không thay đổi nhiều, đáp ứng đủ tiêu chí ngon – bổ – rẻ cho các tín đồ ăn uống luôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 050 906
    Email: Dotrunghair@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046608236576
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 00:00
    Gọi điện
    Bò nầm nướng sốt me Quán Trung
    Bò nầm nướng sốt me Quán Trung
    Bò nầm nướng sốt me Quán Trung
    Bò nầm nướng sốt me Quán Trung

  2. Top 2

    With Us

    Gọi điện

    Quán bò nầm nướng With Us tại phố Nguyễn Biểu có lẽ là địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ tại quận Ba Đình. Chất lượng đồ ăn ở đây được đánh giá là ngon, sạch sẽ và phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Tuy nhiên nếu bạn muốn tới ăn ở đây thì tránh giờ cao điểm vì con đường này thường xuyên tắc đường đấy. Hầu hết các thực khách đã từng ăn ở đây đều đánh giá cao chất lượng đồ ăn. Đĩa được chuẩn bị siêu nhiều chứ không hề độn nên bạn yên tâm ăn no căng bụng nhé. Chủ quán và nhân viên ở đây rất vui vẻ và thân thiện với khách hàng.


    With Us sử dụng chảo gang đặt giấy bạc khá sạch sẽ nên nương lâu lâu mới cần phải thay chảo. Tuy quán không xô bồ như ở các quán gần khu Gầm Cầu vì thế nó khá hợp để chọn làm nơi ăn uống lý tưởng đó nhé. Ưu điểm đầu tiên mà các bạn trẻ thích ngồi ăn nầm ở quán này là thời gian mở cửa của quán có thể tới qua đêm mà bạn chẳng lo lắng. Đồ ăn ở đây khá phong phú, không chỉ có nầm bò, nầm lợn còn có sụn, ba chỉ bò, chân gà và nội tạng lợn như lòng non hay tràng cực kỳ ngon. Các món ăn kèm như nộm xoài, khoai chiên, phồng tôm, bánh mì khá đầy đủ. Đồ uống chủ yếu có trà, rượu, và các loại nước ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Biểu, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 892 486
    Fanpage: https://www.facebook.com/WITHUSHANOI
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    With Us
    With Us
    With Us
    With Us
  3. Phố Gầm Cầu của Hà Nội từ lâu đã được biết đến là nơi có những quán nướng đông khách. Dãy quán nướng thường bắt đầu hoạt động vào tầm 5,6 giờ chiều với các món như lòng nướng, dạ dày nướng, nầm nướng,… Trong đó địa chỉ để thưởng thức bò nầm nướng Hà Nội ngon nhất phải kể đến quán Lẩu Nướng Cô Quỳnh. Chất lượng món ăn tại Cô Quỳnh rất tuyệt vời nên luôn hấp dẫn thực khách. Nầm nướng vừa mềm vừa giòn được nướng thơm phức khiến thực khách mê mẩn. Các nguyên liệu được nêm nếm vừa ăn, nướng chín vàng trên chảo bơ thơm. Những ngày mưa, mùa thu mát mẻ hay mùa đông lạnh mà ghé quán Cô Quỳnh ăn nướng bơ là hết sẩy!


    Ngoài ra quán cô Quỳnh còn có rất nhiều món ăn khác với nhiều combo giá rẻ đang đợi bạn tới trải nghiệm đấy. Đồ ăn ở quán Cô Quỳnh gồm có: thịt bò; ruột; dạ dày; lòng và nấm hương,… Thịt mềm, thơm khiến thực khách thích mê. Ngoài ra quán Cô Quỳnh còn rất nhiều món khác, kết hợp ngon bổ rẻ đang chờ bạn trải nghiệm. Vẫn chỉ là những bộ bàn ghế nhựa đơn giản nhưng quán Cô Quỳnh đã thu hút được rất nhiều thực khách. Đồ ăn ngon – bổ – rẻ; cô chủ niềm nở và nhiệt tình; menu đa dạng và có nhiều combo khuyến mãi. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến quán Cô Quỳnh để trải nghiệm và thưởng thức món ăn nổi tiếng Phố Gầm Cầu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20B Gầm Cầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0349 626 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongcoquynh/
    Giờ mở cửa: 17:30 - 00:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
  4. Cứ đến tầm lên đèn lại ngập tràn mùi thơm nức mũi của đồ nướng. Trong đó quán Bò nướng 1A Gầm Cầu là được lòng thực khách hơn cả. Đồ nướng ở đây vẫn chỉ là những món nướng quen thuộc như bao quán khác nhưng lại được phục vụ khá đầy đặn trong một đĩa, tẩm ướp đậm đà rất vào miệng. Chính vì vậy nên quán luôn đông khách bậc nhất khu phố Mã Mây. Địa chỉ quán cũng khá dễ tìm, trước cửa quán có một cái biển rất to nên cứ bạn không sợ bỏ qua đâu.


    Món bò nầm nướng ở đây thì không cần chê rồi, quán nổi tiếng với nước sốt rất ngon và đậm đà, nước sốt cho vào chảo và để thịt bò lên trên rán, có thể ăn kèm bánh mì chấm nước sốt đấy cực ngon. Nhất là ăn vào thời tiết mùa đông thì còn tuyệt vời hơn nữa, bếp nướng ở đây lại còn ít khói nên quần áo cũng đỡ bị bám mùi. Đồ ăn ở Bò nướng 1A Gầm Cầu có giá rất phải chăng, chỉ từ 100 nghìn đồng một người là bạn đã có một bữa nướng no nê. Bò nầm nướng Gầm Cầu đã trở thành một trong những quán nướng bình dân hấp dẫn hàng đầu ở khu phố này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Ngõ 100 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 188 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuong1agamcau/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 02:00
    Gọi điện
    Bò nướng 1A Gầm Cầu
    Bò nướng 1A Gầm Cầu
    Bò nướng 1A Gầm Cầu
    Bò nướng 1A Gầm Cầu
  5. Top 5

    Bệu Quán

    Gọi điện

    Đi bao nhiêu quán bò nầm nướng trong phố cũng khó tìm được quán nào ngon như quán bò nầm nướng ở Bệu Quán. Với một món bình dân như thế này thì để mang lại cảm giác hài lòng và ngon miệng cho khách hàng là không dễ, vậy mà lần nào mình đi ăn về cũng cảm giác rất hài lòng vì chi phí thì rẻ về mà đồ ăn lại ngon. Nầm bò ở đây không bị hôi vì quán ngày nào cũng đông khách nên đồ đều lấy theo ngày, bạn không sợ đồ để từ hôm trước đâu nhé.


    Đồ trước khi mang ra cho khách đều được tẩm ướp gia vị vừa vặn, nước chấm và rau ăn kèm đều chuẩn bị sẵn sang cho bạn chỉ việc nướng và ăn thôi. Dù được tẩm ướp đậm vị nhưng đồ nướng ở đây khá rẻ, chính vì vậy nên rất được lòng các bạn trẻ. Không gian quán ngồi vỉa hè khá thoáng đãng và sạch sẽ. Bệu Quán không nướng bằng than hoa mà nướng trên bàn gang nên không lo các món ăn bị cháy như nướng than. Những ngày mưa, trời thu mát hay đông lạnh “ăn mê quên sầu”. Nầm bò ở đây được chế biến sạch sẽ, không mùi hôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Hàng Lược, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 502 468
    Email: dinhquanghung67@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/beuquanhangluoc/
    Giờ mở cửa: 05:00 – 23:00
    Gọi điện
    Bệu Quán
    Bệu Quán
    Bệu Quán
    Bệu Quán
  6. Mr Mlem là "quán quen" của rất nhiều bạn trẻ khi nhắc tới món bò nầm nướng. Rất nhiều bạn trẻ đã biến Mr Mlem thành địa chỉ quen thuộc để tổ chức sinh nhật, họp mặt,... bởi ngon và rẻ. Menu ở đây siêu ngon với sự lựa chọn cho các bạn, bao gồm gọi theo combo (99k) hoặc buffet (119k) với nhiều món ngon, tươi roi rói, không đóng đá hóa tuyết như ba chỉ lợn, bò tảng, bạch tuộc, tôm, nầm, tim heo, chân gà, xúc xích,... Nếu bạn nào đã đến quán thì nhận ra ngay khu vực chế biến của quán khá là sạch sẽ và gọn gàng.


    Đặc biệt là sốt me của quán, vô cùng ngon và thấm vị, không bị mặn, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nói không ngoa chứ nhiều bạn đến đây là vì cái sốt me thần thánh đấy ạ. Cũng nhờ cái sốt me mà món nướng của bạn rất dễ ăn, không bị khô và cứng. Điểm cộng lớn của Mr Mlem là nhân viên đông và nhiệt tình thực sự. Nhân viên sẽ thường xuyên hỏi bạn "Anh chị muốn dùng thêm gì không ạ", nên chẳng phải ngại ngùng gọi đâu ạ. Anh quản lý ở đây cũng rất quan tâm đến trải nghiệm thực khách, nên bạn cứ yên tâm là chất lượng đảm bảo. So với mức giá thì đây đúng là quán ngon nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 34A Trần Hữu Tước , Đống Đa, Hà Nội
    • 65 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • 26 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 14 Lô 6 Ngõ 67 Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 144 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 922 909
    Email: mr.mlem34@gmail.com
    Website: https://beacons.ai/mrmlem
    Fanpage: https://www.facebook.com/mlem.mr/
    Giờ mở cửa: 17:00 – 23:30
    Gọi điện
    Mr Mlem
    Mr Mlem
    Mr Mlem
    Mr Mlem
  7. Top 7

    Vân Bò Nướng

    Gọi điện

    Vân Bò Nướng là một quán ăn bình dân, dành cho các tín đồ ẩm thực yêu thích 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Đồ ăn ở đây được đánh giá là tương đối tươi ngon, giá khá rẻ và phù hợp với túi tiền của các đối tượng như học sinh, sinh viên... Quán Vân Bò Nướng chuyên về các món bò và nầm. Thông thường, nếu đi ăn theo nhóm thì sẽ chỉ hết khoảng 100k - 150k/người.


    Điều khiến nhiều thực khách hài lòng nhất ở quán Vân Bò Nướng này là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Thịt bò xắt miếng to nhưng gia vị ngấm đều, đậm đà. Bò mang ra lúc nào cũng còn đỏ tươi. Đặc biệt quán chỉ dùng bắp bò để phục vụ khách. Nầm được chế biến sạch sẽ, không có mùi hôi, giòn béo, thịt bò tươi ngọt được tẩm ướp đều tay nên rất vừa miệng. Nầm giòn sần sật, thịt mềm, khi nướng ăn kèm rau củ như khoai, đậu bắp, củ đậu và đặc biệt đừng quên nộm xoài chua ngọt đặc sản của quán này. Khách cũng có thể gọi thêm nộm xoài, khoai, củ đậu, bánh mì bơ mật ong hoặc bánh phồng tôm để ăn thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 223 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063819974885
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00
    Gọi điện
    Vân bò nướng
    Vân bò nướng
    Vân bò nướng
    Vân bò nướng
  8. Top 8

    Bò nướng Tùng Quẩy

    Bò nướng Tùng Quẩy nằm ngay mặt đường phố Cửa Đông nên rất dễ tìm, có chỗ để xe thoải mái. Các món ăn ở đây được chế biến đa dạng với hương vị thơm ngon. Ở đây chỉ chuyên bò và nầm, khá sạch sẽ, nầm không hề bị hôi, giòn giòn béo béo, thịt bò rất tươi ngọt được tẩm ướp tròn vị và hài hòa vô cùng. Đĩa rau có khoai lang, cà tím, đậu bắp, cà chua, hành tây, cần tây, hành hoa cắt thái tươm tất. Bò hầm ở đây được lấy hàng ngày, không để qua ngày nên thực khách yên tâm về chất lượng. Các món ăn trước khi mang đến cho khách luôn được nêm nếm cẩn thận, nước chấm và các loại rau ăn kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ. Ngoài ra ở đây có xì dầu tỏi ngọt ngọt chấm bánh mì nướng cực vào, bánh mì giòn thơm.


    Một điểm cộng nữa là chủ và nhân viên ở đây rất nhiệt tình và chu đáo, luôn hỏi khách có cần hỗ trợ gì thêm không. Anh chị chủ thì thân thiện và siêu nhiệt tình, mặc dù là quán vỉa hè nhưng vẫn bật nhạc cho mọi người vừa ăn vừa giải trí. Đồ ra nhanh, gọi thêm đồ hay xin thêm đũa, sốt cũng rất nhanh nhẹn nhiệt tình. Những ngày mưa bão như thế này mà đi ăn bò nầm nướng tại Bò nướng Tùng Quẩy thì quả là tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Fanpage: https://www.facebook.com/328070511328304
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
    Bò nướng Tùng Quẩy
    Bò nướng Tùng Quẩy
    Bò nướng Tùng Quẩy
    Bò nướng Tùng Quẩy
  9. Quán nướng Xuân Xuân đã nổi tiếng khá lâu và rất dễ nhận thấy khi đi dọc theo con phố Mã Mây bạn sẽ bắt gặp một quán ăn với đội ngũ nhân viên mặc đồng phục khá chuyên nghiệp và mùi thơm nức của các món ăn đang được nướng chín trên bếp lửa tỏa ra vô cùng kích thích vị giác. Quán nổi tiếng nhất với món bò và nầm nướng được tẩm ướp khá vừa khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi.


    Quán nướng Xuân Xuân có cả chỗ ngồi trong nhà hoặc ngoài trời, không gian hơi nhỏ nên cảm giác hơi chật chội, đặc biệt là vào lúc đông khách, vì vậy bạn nên ngồi ngoài thì đỡ bí hơn nhé. Nhân viên quán rất nhanh nhẹn, đặc biệt với những khách mới vào sẽ được set đồ ra ngay để khách đỡ phải chờ lâu. Món ăn rất đầy đặn, so với giá mặt bằng ở một nơi đắt đỏ nơi phố Cổ thì giá 100.000đ – 150.000đ/người thì khá rẻ và hợp lý rồi đúng không. Bò và nầm ở đây cũng được ướp gia vị trước, tuy nhiên ướp vị hơi nhạt nên khi ăn bạn cần chấm thêm. Đồ chấm ở đây là một bát muối chanh ớt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 005 525
    Email: tranminhtung1107@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongxuanxuan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
    Gọi điện
    Bò nầm nướng Xuân Xuân
    Bò nầm nướng Xuân Xuân
    Bò nầm nướng Xuân Xuân
  10. Top 10

    Bò Nướng Bà Hoa

    Quán Bò Nướng Bà Hoa là một quán nướng nằm ngay dưới gầm cầu, rất dễ tìm, đi qua là bạn có thể nhìn thấy ngay cái biển to đùng ghi tên quán. Ở đây có cả không gian trong nhà và ngoài trời, nếu bạn thích yên tĩnh thì có thể ngồi trong nhà, còn nếu bạn thích ngắm đường xá xe cộ và không gian thoáng đãng thì chọn ngay một bàn ngoài trời nhé.


    Các nhân viên của quán rất nhiệt tình và thân thiện, từ việc xếp xe, dắt xe, xếp bàn, lấy đồ, thay nướng,... cực kỳ nhanh nhẹn, chỉ cần bạn gọi một lần là nhân viên đã phục vụ đến nơi rồi. Giá cả khá bình dân, trung bình khoảng 250.000đ là đủ cho hai người ăn thoải mái, vì đồ ăn rất nhiều, mà rất chất lượng, sạch sẽ, trông đĩa đồ ăn bày biện cũng khá bắt mắt. Chất lượng đồ ăn Quán Bò Nướng Bà Hoa luôn ngon, sốt chấm vị đậm đà, đồ nướng dùng bơ chứ không dùng dầu ăn nên thịt khi ăn rất thơm. Bánh mỳ mật ong ăn cùng ngon, thơm và dậy mùi. Đồ uống ở đây đặc biệt có nước ngô, uống vị thanh, ngọt và còn tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Hàng Giấy, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Email: Huongbeer81@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/391581581400974
    Giờ mở cửa: 17:45 – 01:45
    Bò Nướng Bà Hoa
    Bò Nướng Bà Hoa
    Bò Nướng Bà Hoa
    Bò Nướng Bà Hoa
  11. Cũng là một quán bán bò nầm nướng quen thuộc với người Hà Nội, Quán Bà Hương cũng được rất nhiều người biết đến và đã có một lượng khách hàng quen thuộc khá lớn. Quán được coi là một trong những địa điểm ăn uống không thể bỏ qua ở phố Hàng Than. Về không gian, so với những quán vỉ hè thì quán khá rộng, có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, nhưng bởi lúc nào cũng đông khách nên nhiều khi đến mà phải đợi bàn vì không có chỗ ngồi. Địa chỉ quán cũng khá dễ tìm, trước cửa quán có một cái biển rất to nên cứ bạn không sợ bỏ qua đâu.


    Đúng như tên quán thì món chính ở đây là món bò nầm nướng, với thịt bò mềm, nầm nướng thì giai giai, được tẩm ướp vừa vặn, vừa nướng cho chín tới vừa ăn cùng với thứ nước sốt sền sệt màu đỏ siêu hấp dẫn, chỉ nhìn thôi đã thấy thèm. Ngồi cạnh bếp, chờ cho tới khi nước sốt nóng dần, tan chảy ra để nhâm nhi cùng với bánh mì chính là thú vui "tao nhã" của những khách quen mỗi khi ghé qua đây. Tuy nhiên Quán Bà Hương phục vụ khá chậm nên bạn đến đây sẽ phải chờ lâu một chút, có nhiều khi các bạn gọi món xong quán mới bắt đầu thái và ướp gia vị. Nếu bỏ qua được nhược điểm trên thì quán là địa điểm đáng để bạn đến thử khi tới Hà Nội nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16B Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội
    Bò nầm nướng Bà Hương
    Bò nầm nướng Bà Hương
    Đĩa bò nầm nướng rất đầy đặn
    Đĩa bò nầm nướng rất đầy đặn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy