Just a Closer Walk with Thee

Just A Closer Walk With Thee "là bài hát phúc âm truyền thống và nhạc jazz chuẩn được nhiều nghệ sĩ biểu diễn và thu âm dưới dạng nhạc cụ hoặc hát. Tác giả chính của" A Closer Walk "vẫn chưa được xác định.


Bằng chứng xác thực cho thấy nó có niên đại từ các nhà thờ ở miền nam người Mỹ gốc Phi vào thế kỷ 19, thậm chí có thể có trước cả Nội chiến. Khi một số lịch sử cá nhân của người Mỹ gốc Phi kể lại " những người không hát khi “họ làm việc trên cánh đồng một bài hát về việc đi bên Chúa”.


Horace Boyer đã trích dẫn một câu chuyện bác bỏ thông tin, ông nói rõ: Trong một chuyến tàu từ Thành phố Kansas đến Chicago, nhà soạn nhạc Kenneth Morris đã ra khỏi tàu tại một điểm dừng của nó để tận hưởng không khí trong lành và nghe thấy một trong những người khuân vác nhà ga hát một bài hát. Ban đầu ông ấy ít chú thích, nhưng sau khi lên tàu, bài hát vẫn ở lại cũng như trở nên nổi bật trong tâm điểm đến nỗi ở điểm dừng tiếp theo, ông rời tàu, bắt một chuyến tàu trở lại ga trước that also as hỏi người khuân vác để hát lại.


Morris viết lại lời, nhạc và xuất bản Just a Closer Walk with Thee năm 1940, đồng thời cũng thêm vào một vài lời của riêng mình. Trong vòng hai năm, bài hát trở thành một tiêu chuẩn trong âm nhạc, cuối cùng trở thành một tiêu chuẩn trong Jazz.


Năm 1958, một bản thu âm tại nhà chưa được phát hành đã được Elvis Presley thu âm, thực hiện tại Waco, Texas ngày 27 tháng 5. Tennessee Ernie Ford đã lập bảng xếp hạng với nó vào cuối năm 1950. Vào cuối năm 1970, hơn một nghệ sĩ đã thu âm bài hát này.

Kenneth Morris (1917 - 1989)
Kenneth Morris (1917 - 1989)
Sheet nhạc Thánh ca Just a Closer Walk with Thee
Sheet nhạc Thánh ca Just a Closer Walk with Thee

Top 7 Thánh ca truyền thống

  1. top 1 Amazing Grace
  2. top 2 It Is Well With My Soul
  3. top 3 In The Garden
  4. top 4 Just a Closer Walk with Thee
  5. top 5 Jesus Paid It All
  6. top 6 Holy, Holy, Holy
  7. top 7 How Great Thou Art

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy