Jesus Paid It All

Jesus Paid It All (còn được gọi là Fullness in Christ - Sự trọn vẹn trong Đấng Christ và I hear the Saviour say - Tôi nghe Đấng Cứu Thế nói) là một bài Thánh ca truyền thống của Mỹ về sự chuộc tội thay thế hình phạt bằng cái chết của Chúa Jesus.


Lời bài hát được viết năm 1865 bởi Elvina M. Hall, góa chồng, 47 tuổi. Vào một buổi sáng chủ nhật, với buổi cầu nguyện mục vụ cực kỳ dài và một bài giảng liên tục. Những suy nghĩ của bà Hall bắt đầu lan man khi ngồi trong gác xép của dàn hợp xướng tại Nhà thờ. Bà đã viết ra một bài thơ, trên mặt giấy trắng một của bài Thánh ca.Hall đưa lời bài hát cho linh mục George W. Schreck vào cuối tháng lễ. Thật trùng hợp, cùng tuần đó, người chơi organ của nhà thờ - nhà buôn than John Grape, đã chia sẻ một số bản nhạc mới có tựa đề “All To Christ I Owe” với linh mục Schreck. Linh mục nghĩ rằng lời và bài hát rất phù hợp với nhau.


Hall và Grape đã hoàn thành bài Thánh ca cùng nhau, và sau đó "theo sự thúc giục của linh mục Schreck, họ gửi bài nó đến Giáo sư Theodore Perkins - nhà xuất bản định kỳ Sabbath Carols (nơi nó được xuất bản lần đầu). Jesus Paid It All đã được nhiều người Công giáo yêu thích từ trước đến nay. Được cover bởi nhiều nhạc sĩ nổi tiếng, bao gồm cả Lory Bianco và Colton Dixon.

Jesus Paid It All được biểu diễn bởi ca sĩ Kim Walker
Jesus Paid It All được biểu diễn bởi ca sĩ Kim Walker
Sheet nhạc Thánh ca Jesus Paid It All
Sheet nhạc Thánh ca Jesus Paid It All

Top 7 Thánh ca truyền thống

  1. top 1 Amazing Grace
  2. top 2 It Is Well With My Soul
  3. top 3 In The Garden
  4. top 4 Just a Closer Walk with Thee
  5. top 5 Jesus Paid It All
  6. top 6 Holy, Holy, Holy
  7. top 7 How Great Thou Art

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy