Jurassic World: Dominions - 1,001 tỷ USD

Jurassic World: Dominion tiếp nối câu chuyện ở phần 2, khi cô bé Maisie Lockwood đứng trước quyết định nhìn tất cả chủng loài khủng long bị tiêu diệt hoặc thả chúng ra ngoài tự nhiên, cô bé đã lựa chọn chấp nhận những sinh vật khổng lồ bắt đầu tràn vào thế giới loài người. Tất nhiên điều đó tạo ra những khó khăn, nguy hiểm khi loài người và khủng long cùng chia sẻ môi trường sống với nhau, những cuộc tranh luận về việc này tạo thành các chủ đề nóng mỗi ngày.


Trong khi đó cặp đôi Owen và Claire cuối cùng cũng quyết định sống cùng nhau, cả hai bận rộn trong việc cố gắng để cải thiện cuộc sống của những con khủng long và xem Maisie như con gái của mình, bảo vệ cô trước những kẻ muốn khám phá cách mà cô được mẹ mình nhân bản bằng các tế bào ADN của bà. Chuyện này bất thành khi tập đoàn Biosyn bắt cóc cô bé và cả con của khủng long Blue cho một nghiên cứu. Owen và Claire quyết định đi tìm Maisie và giải cứu con của Blue.


Song song với câu chuyện của Owen và Claire là màn tái hợp bất ngờ của bô ba Sam Neill, Laura Dern và Jeff Goldblum trong vai Alan, Ellie và Ian trong Jurassic Park năm 1993. Khi họ cùng gặp nhay tại khu nghiên cứu bảo tồn các loài khủng long của tập đoàn Biosyn, để tìm hiểu và ngăn chặn sự bùng phát của một loài châu chấu đột biến khổng lồ.


Do đó mà Jurassic World: Dominion hoạt động với 2 cốt truyện lớn khác nhau nhưng cùng có chung một điểm đến, giúp cho bộ phim có được sự pha trộn, đan xen giữa những bộ phim cũ và mới một cách phù hợp. Mặc dù điều này nghiêng theo hướng fanservice hơn là tạo ra một cốt truyện chặt chẽ, hấp dẫn. Người hâm mộ sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc tạo nên thành công của loạt thương hiệu nhượng quyền này ở thời điểm hiện tại, những chi tiết nhỏ nhưng liên quan trực tiếp đến Jurassic World: Dominion.

Jurassic World: Dominions - 1,001 tỷ USD
Jurassic World: Dominions - 1,001 tỷ USD
Jurassic World: Dominions - 1,001 tỷ USD

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy