Doctor Strange 2 - 955,7 triệu USD

Vũ trụ điện ảnh Marvel đang dần mở rộng và tất cả các phần sẽ kết hợp lại với nhau trong bộ phim Doctor Strange 2, có tên chính thức là Doctor Strange In The Multiverse Of Madness. Phần phim tiếp theo sẽ lấy cốt truyện từ Loki, Wanda Vision, và Spiderman: No Way Home để xây dựng một câu chuyện có tiềm năng lớn hơn cả Avengers: Endgame. Với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng, cụ thể là Benedict Cumberbatch và được đạo diễn bởi đạo diễn huyền thoại Sam Raimi. Bộ phim Doctor Strange 2 được đánh giá là dễ dàng trở thành bộ phim MCU được mong đợi nhất trong năm. Kịch bản của bộ phim được viết bởi Jade Bartlett và biên kịch đã chắp bút cho 2 siêu phẩm Loki, Michael Waldron.


Đến nay đã có hai đoạn giới thiệu về bộ phim được tung ra cho Doctor Strange In The Multiverse Of Madness. Đoạn teaser đầu tiên được phát hành vào ngày 22 tháng 12 năm 2021, phần nào đã tiết lộ sự trở lại của Elizabeth Olsen trong nhân vật Scarlet Witch và ác nhân Doctor Strange. Trailer thứ hai của bộ phim Doctor Strange ra mắt trong Super Bowl năm 2022 với rất nhiều cảnh quay mới mẻ. Một trong những tiết lộ quan trọng nhất trong đoạn trailer là một cảnh quay có một người giống như Patrick Stewart tái hiện lại vai trò của anh ấy trong vai giáo sư Charles Xavier từ các bộ phim Fox X-Men. Bộ phim Doctor Strange 2 cũng hứa hẹn là phần chứng kiến sự trở lại của các diễn viên Benedict Wong, Rachel McAdams và Chiwetel Ejiofor, những vai diễn của họ từ Doctor Strange năm 2016.


Doctor Strange 2 là một trong những bom tấn đáng kỳ vọng nhất trong năm 2022. Nếu xét về mặt doanh thu thì thấy Doctor Strange 2 hoàn toàn xứng đáng với con số 955,7 triệu USD vì được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng từ mặt nội dung đến hình ảnh. Sự yêu mến dành cho Doctor Strange và cả phản diện Wanda càng được củng cố hơn qua Doctor Strange 2.

Doctor Strange 2 - 955,7 triệu USD
Doctor Strange 2 - 955,7 triệu USD
Doctor Strange 2 - 955,7 triệu USD

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy