John Huy Trần - Nhiệm Huỳnh

John Huy Trần sinh năm 1979 - là một biên đạo múa nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Từ cách đây vài năm, anh về nước hoạt động nghệ thuật. John Huy Trần thực sự nổi tiếng khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy". Không chỉ làm giám khảo cho các cuộc thi nhảy, John còn mở trung tâm dạy nhảy và lập nhóm Urban Dance Group (UDG) ở TP. HCM. Ở tuổi 44, John Huy Trần là một trong những biên đạo nhảy múa tên tuổi của làng giải trí Việt. John Huy Trần từng chia sẻ, điều hạnh phúc và thành công nhất cuộc đời anh chính là quyết định kết hôn với Nhiệm Huỳnh sau nhiều năm bên nhau.


John Huy Trần và Huỳnh Nhiệm luôn được biết đến là một cặp đôi đẹp và nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Cả hai đã có 13 năm bên nhau và đánh dấu một đám cưới cổ tích được tổ chức vào năm 2018 tại TP HCM. Trước đó, họ đăng ký kết hôn tại Canada.


Sau khi kết hôn, cặp đôi có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch cùng nhau trên trang cá nhân. Huỳnh Nhiệm hiện đang làm trong lĩnh vực ngân hàng còn John Huy Trần vẫn theo đuổi nghệ thuật.

John Huy Trần - Nhiệm Huỳnh
John Huy Trần - Nhiệm Huỳnh
John Huy Trần - Nhiệm Huỳnh
John Huy Trần - Nhiệm Huỳnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy