Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn

Adrian Anh Tuấn là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp Học viện thời trang quốc tế Kalawin - Esmod Guerre Lavigne tại Bangkok, Adrian Anh Tuấn làm việc cho nhiều hãng thời trang lớn và được tiếp xúc với các thương hiệu nổi tiếng như Versace và Robertto Cavalli. Năm 2007, anh đồng sáng lập công ty thời trang Valenciani. Ngoài ra, Adrian Anh Tuấn còn làm việc tại ICE, thuộc Tập đoàn IPP với tư cách là giám đốc sáng tạo. Adrian Anh Tuấn cũng là một stylist và columnist. Anh viết về khuynh hướng thời trang được xuất bản hàng tháng trong ấn phẩm AsiaLife. Anh còn vinh dự là một trong 25 người trẻ đến từ 25 nước xuất hiện trong cuốn sách "La vuelta de los 25" phát hành rộng rãi tại các nước Châu Âu.


Bạn đời của Adrian Anh Tuấn là Sơn Đoàn - tên đầy đủ Đoàn Yên Sơn. Sau gần 3 năm hẹn hò, Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2015 tại bờ biển Nha Trang. Sau đó, cặp đôi sang Mỹ làm thủ tục đăng ký kết hôn.


Có thể nói, Adrian Anh Tuấn là một trong số ít người nổi tiếng tại Việt Nam tỏ ra thẳng thắn về chuyện chia sẻ xu hướng tính dục của bản thân, anh không thông qua báo chí hay có bất kỳ phát ngôn gì về chuyện đời tư trước đám cưới. Còn Sơn Đoàn đã có một quãng thời gian tâm sự với mẹ để có được cái gì thấu đáo và sẻ chia từ những người thân yêu của mình.

Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn
Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn
Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn
Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy