Internet Download Accelerator

top 8
Pham Quynh Anh

Internet Download Accelerator là phần mềm hỗ trợ tải video, âm thanh, hình ảnh,... về máy tính với tốc độ nhanh nhất. Phần mềm tương thích với nhiều trình duyêt như Internet Explorer, Google Chrome,... và cho phép tải về cùng lúc nhiều tập tin một cách an toàn và nhanh chóng.


Internet Download Accelerator còn hỗ trợ tải link thông qua clipboard. Công cụ hỗ trợ download này cũng có thể tải và lưu video từ các dịch vụ chia sẻ phổ biến như: YouTube, Google Video, Metacafe, DailyMotion, Hulu. Ngoài ra, tập tin này có thể download được những định dạng file nén như WINRAR, WINZIP.


Internet Download Accelerator cũng tích hợp chức năng tự động download file khi bị bỏ dở giữa chừng do bị mất điện hoặc ngắt kết nối internet bất thường. Ngoài ra phần mềm này cũng có thể thu gọn vào thanh công cụ task bar dễ dàng.Internet Download Accelerator còn hỗ trợ giao diện rất nhiều ngôn ngữ. Bạn chỉ việc chọn ngôn ngữ phù hợp với máy tính của mình là được. Ngoài ra, Internet Download Accelerator còn hỗ trợ việc tải trang HTML có ảnh và hỗ trợ cài dặt Plug-in.

Internet Download Accelerator
Internet Download Accelerator
Internet Download Accelerator
Internet Download Accelerator

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy