Download Ninja

Download Ninja là phần mềm hỗ trợ download nhanh với chức năng tăng tốc tải dữ liệu lên gấp nhiều lần so với bình thường. Download Ninja sử dụng công nghệ đa kết nối cho phép tăng tốc độ tải dữ liệu lên 20 lần nếu đường truyền Internet ổn định bằng cách sử dụng nhiều kết nối đồng thời, với 500-600kb/s khiến cho việc tải các tập tin từ các trình duyệt chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Download Ninja có thể tiếp tục tải xuống của bạn sau khi dừng mà không cần phải bắt đầu lại từ đầu. Download Ninja thực hiện tải xuống bằng máy chủ proxy HTTP, Socks4 hoặc Socks5.


Download Ninja có khả năng phục hồi lại những liên kết tải bị hỏng, hiển thị chi tiết quá trình file được ghi vào ổ đĩa sau khi tải về. Bạn có thể tải bất kỳ video hay các bài nhạc yêu thích từ nhiều nguồn trực tuyến cũng như chuyển đổi chúng sang các định dạng mong muốn, có thể bắt đầu xem trước tệp âm thanh và video trước khi tải xuống hoàn tất.


Download Ninja giúp thiết lập lịch trình tải, điều chỉnh tốc độ tải khi kết nối mạng không ổn định. Trình quản lý download này còn cho phép bạn ghép nối các tập tin sau khi chia nhỏ để tải về, chức năng kéo thả được hỗ trợ, cho phép lên lịch trình tải xuống, quản lý tệp tải xuống trong hàng đợi, kiểm soát tốc độ tải, số lượng tải xuống. Download Ninja còn có khả năng theo dõi an toàn các thông tin đăng nhập trang web khác nhau của bạn để chúng tự động được đặt bằng trình quản lý đăng nhập được mã hóa.

Download Ninja
Download Ninja
Download Ninja
Download Ninja

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy