Inglourious Basterds (2009)

Inglourious Basterds là bộ phim về đề tài chiến tranh của Mỹ được sản xuất vào năm 2009. Tác phẩm được viết kịch bản và đạo diễn bởi Quentin Tarantino cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên: Brad Pitt, Mélanie Laurent, Christoph Waltz, Eli Roth, Michael Fassbender, Diane Kruger và Til Schweiger.


Phim kể về một nhóm binh lính Mỹ gốc Do Thái do Aldo Raine cầm đầu, tất cả được tập hợp dưới cái tên The Basterds với mục đích thủ tiêu các tên lính phát xít Ðức đang chiếm đóng tại Pháp trong Thế chiến thứ hai. Họ âm mưu làm nổ tung một rạp chiếu bóng ở Paris để sát hại những vị tướng phát xít sừng sỏ nhất đến xem phim. Trong khi đó, cô chủ rạp phim là Shoshanna do căm thù phát xít giết hại gia đình mình nên cũng lên ý định trả thù bằng cách đốt rạp trong buổi chiếu phim hôm đó. Tuy nhiên mọi chuyện không hề thuận lợi khi tên phát xít độc ác Hans Landa vốn có tính nghi ngờ, hắn ta luôn luôn cảnh giác cao độ và đã dần phát hiện âm mưu của phe The Basterds.


Đạo diễn Quentin Tarantino, cha đẻ của Inglourious Basterds cho biết mình không e ngại việc đưa chất bạo lực vào tác phẩm giải trí, vì vậy nó thể hiện rõ phong cách lập dị quen thuộc trong các tác phẩm trước đó của ông.


IMDb: 8.3/10

Inglourious Basterds
Inglourious Basterds
Inglourious Basterds

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy