I Saw The Devil

I Saw The Devil là một bộ phim kinh dị Hàn Quốc với sự nhào nặn của đạo diễn Kim Jee-woon và được viết bởi Park Hoon-jung. Tác phẩm chính thức lên sóng vào năm 2011 với sự tham gia của Lee Byung-hun và Choi Min-sik. I Saw The Devil xoay quanh cuộc trả thù đầy máu và nước mắt sau khi kẻ giết người hàng loạt Jang Kyung-chul (Choi) sát hại bạn gái của đặc vụ tình báo Hàn Quốc Kim Soo-hyun (Lee).

Với mỗi giai đoạn trả thù, nỗi đau mất mát của Soo-hyun ngày một tăng lên và bản thân anh cũng dần bán linh hồn của mình cho quỷ dữ. Bộ phim được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Sundance 2011.


I Saw The Devil (Ác Nhân) đem đến một góc bất lực của pháp luật Hàn Quốc trước một kẻ sát nhân máu lạnh thông qua góc nhìn của viên cảnh sát So Huyn, chứng kiến sự đau đớn trước cái chết ai oán của vợ mà từ chức để có thể báo thù riêng theo cách của mình. Phim đan xen giữa yếu tố tâm lý và cả những cảnh rùng rợn mà tên sát nhân gây ra khiến khán giả không khỏi rùng mình khi xem những cảnh máu me, hay giật mình thon thót vì lo cho số mệnh của nạn nhân.


Kết thúc phim đem lại sự suy ngẫm cho mỗi người xem, liệu báo thù có phải là cách duy nhất có thể thực hiện, hay nó chỉ sinh ra một kẻ sát nhân khác?


IMDb: 7.8/10

I Saw The Devil
I Saw The Devil
I Saw The Devil

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy