In Nhanh.Co

top 4
Hue Nguyen Huynh

In Nhanh.Co là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực in ấn trọn gói các sản phẩm, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn với các sản phẩm chuyên in như in bao bì, túi giấy, hộp giấy, decal, bao bì tem nhãn và các sản phẩm in khác. Xưởng của công ty được đặt tại 18B Hoàng Hoa Thám, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.


Với sự đầu tư dây chuyền sản xuất, trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên thiết kế tỉ mỉ, chuyên nghiệp và những thợ in lành nghề, In Nhanh.Co đã tự chủ được việc sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm với giá thành tốt nhất trên thị trường. Ngay từ khi thành lập, công ty luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực in ấn để đáp ứng nhu cầu đa dạng và đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng, trở thành đối tác tin cậy, hiệu quả của nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc.


Trong tương lai, In Nhanh.Co mong muốn tiếp tục cung cấp những sản phẩm in ấn, đặc biệt là thiệp mời chất lượng và chuyên nghiệp. In Nhanh.Co luôn không ngừng phấn đấu và hoàn thiện cả về chất lượng sản phẩm lẫn quy trình phục vụ để mang đến dịch vụ tốt nhất. Công ty mong muốn mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng, kể cả vị khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
18B Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh, TP. HCM
Đ
iện thoại: 0902 835 343
Email:
lienhe@innhanh.co
Website
: https://www.innhanh.co/
Fanpage:
www.facebook.com/innhanhlaylien/

In Nhanh.Co
In Nhanh.Co
In Nhanh.Co
In Nhanh.Co

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy