In Ấn Khải Hoàn

top 3
Nguyễn Thùy Dương

Trước thời điểm nền kinh tế Việt Nam đã vươn ra và hội nhập với thế giới. Khi ngành quảng cáo không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh, In Ấn Khải Hoàn định hướng phát triển trở thành một công ty sản xuất, đáp ứng sản phẩm in ấn đến nhiều lĩnh vực khác nhau của kinh doanh và tiếp thị quảng cáo. Với mục tiêu tạo được ấn tượng với người tiêu dùng, góp phần nâng cao hiệu quả trong kế hoạch xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty, mang lại những giá trị thật cho tất cả khách hàng và phục vụ lợi ích cộng đồng. Sức mạnh của Công ty in ấn Khải Hoàn đến từ đội ngũ nhân sự trẻ, cầu tiến, năng động, không ngừng tìm tòi và khám phá mới. Chấp nhận vươn xa để phát triển.


Dịch vụ in ấn thiệp mời của In Ấn Khải Hoàn rất được khách hàng tại TP. HCM đánh giá cao nhờ chất lượng in ấn tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, giá cả hợp lý và giao hàng nhanh chóng. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn In Ấn Khải Hoàn để in thiệp mời chuyên nghiệp.


Sau khi đặt hàng, hàng được giao tới địa chỉ của khách đã cung cấp. Thời gian giao hàng theo thỏa thuận của hai bên. Khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra thực tế tình trạng thiệp mời đã đặt: số lượng, tình trạng hàng và đối chiếu với phiếu xuất kho. In Ấn Khải Hoàn có đầy đủ các chính sách về đổi trả hàng để khách hàng tham khảo qua website của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 520/78 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0903 797 473 & 0938 667 552 & 0902 688 506 &
Email: khaihoan@inankhaihoan.com
Website: https://inankhaihoan.com/
Fanpage: www.facebook.com/khaihoanprinting/

In Ấn Khải Hoàn
In Ấn Khải Hoàn
In Ấn Khải Hoàn
In Ấn Khải Hoàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy