Impact 2022

Impact 2022 là sự kiện kinh doanh có mục đích hàng đầu của Châu Âu, một cuộc tụ họp thường niên dành cho những ai mơ ước về một nền kinh tế toàn cầu phát triển mạnh, đặt con người và hành tinh vào chính trọng tâm của nó.


Từ các doanh nhân đến giám đốc điều hành, đến các nhà giáo dục, chúng tôi cung cấp một nền tảng cho mọi người để thay đổi mọi thứ, thay đổi hiện trạng và sử dụng các mô hình kinh doanh theo mục đích làm phương tiện giải quyết các thách thức toàn cầu. Hội nghị Impact 2022, được tổ chức bởi IEEE-EPS-Taipei, iMAPS-Taiwan, ITRI và TPCA, là sự kiện quy tụ lớn nhất của các chuyên gia về PCB và đóng gói tại Đài Loan. Để nắm bắt xu hướng mới nhất, hội nghị chuyên đề nêu bật chủ đề impact on Empowered Edge Computing, sẽ khám phá những tiến bộ mới nhất, những thách thức và các chủ đề nóng liên quan đến nghiên cứu tiên tiến trong lĩnh vực bao bì và PCB. Điện toán biên là kiến trúc điện toán phân tán, độc đáo, mang tính toán và lưu trữ dữ liệu gần hơn với nguồn dữ liệu, giúp giảm độ trễ và sử dụng băng thông. Do đó, công nghệ tiên tiến đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ Internet-of-Things (loT), trí tuệ nhân tạo (AI), xe tự hành, chăm sóc sức khỏe thông minh và thành phố thông minh vào thực tế.

Impact 2022
nhìn vào tương lai của điện toán biên và cách nó sẽ cách mạng hóa ngành. Do đó, nhà tổ chức sẽ sắp xếp các bài phát biểu toàn thể, các phiên họp đặc biệt, phiên họp công nghiệp, các bài nói chuyện được mời, các báo cáo nổi bật và các bài thuyết trình áp phích. Trong khi đó, hội nghị này sẽ tiếp tục hợp tác với các tổ chức quốc tế như ICEP, JIEP từ Nhật Bản và iNEMI từ Hoa Kỳ trong cuộc họp năm nay.

Impact 2022
Impact 2022
Impact 2022

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy