Cisco Live 2022

Tại sự kiện thường niên Cisco Live 2022 ở Las Vegas (bang Neveda, Mỹ), Cisco vừa công bố tầm nhìn của mình trong việc cho phép các đội ngũ công nghệ thông tin làm việc một cách thông minh hơn và đơn giản hóa hoạt động vận hành của họ bằng những cải tiến mới trong kết nối mạng quản lý hoàn toàn bằng đám mây và các trải nghiệm công nghệ hợp nhất.


Theo Cisco, môi trường kinh doanh ngày nay rõ ràng rất khó có thể dự đoán trước. Các tổ chức cần dựa vào trải nghiệm kỹ thuật số để giữ cho nhân sự làm việc năng suất và bảo đảm họ đáp ứng vượt sự mong đợi của khách hàng và đối tác. Để xây dựng khả năng linh hoạt và phục hồi của doanh nghiệp, các đội ngũ công nghệ thông tin cần các giải pháp hợp nhất kết nối công nghệ, địa điểm, đội nhóm và thiết bị của doanh nghiệp. Tại sự kiện ra mắt giải pháp kết nối mạng và bảo mật Cisco Live, Cisco đã công bố các năng lực quản lý đám mây mới mang lại trải nghiệm hợp nhất trên Cisco Meraki, Cisco Catalyst và Cisco Nexus cũng như trên sản phẩm mới Cisco ThousandEyes. Để chủ động dự báo và tối ưu hóa hiệu suất mạng WAN, những đổi mới này nhấn mạnh chiến lược của Cisco trong việc cung cấp cho khách hàng tính linh hoạt (agility), khả năng phục hồi (resiliency) và hiệu suất (productivity) mà doanh nghiệp của họ cần để phát triển khi đối mặt với những vấn đề không thể lường trước thông qua sức mạnh của các nền tảng được quản lý bằng đám mây. Cisco đang cải thiện các nền tảng kết nối mạng để khách hàng có thể chuyển đổi một cách an toàn, logic và liền mạch sang các mô hình hoạt động dựa trên đám mây.

Với giải pháp quản lý đám mây dành cho thiết bị Cisco Catalyst, khách hàng hiện có thể theo dõi các thiết bị chuyển mạch Catalyst và quản lý thiết bị không dây Catalyst mới thông qua giao diện Meraki nhằm mang lại khả năng hiển thị và trải nghiệm linh hoạt hơn cho khách hàng. Khách hàng sử dụng hệ thống mạng Campus và chi nhánh giờ đây có thể đơn giản hóa các hoạt động công nghệ thông tin của họ bằng cách kết hợp giải pháp tối ưu trong quản lý hoàn toàn bằng đám mây và công cụ mạng tốt nhất.

Cisco Live 2022
Cisco Live 2022
Cisco Live 2022

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy