IGC Kiddy Elite Cơ sở Bến Tre

top o
Phạm Hằng

IGC Kiddy Elite Cơ sở Bến Tre (Trường Mầm non Abi Bến Tre) đi vào hoạt động từ tháng 9/2017 tại khu trung tâm thành phố, đường Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. IGC Kiddy Elite Cơ sở Bến Tre là một ngôi trường được thiết kế đẹp, thân thiện, hướng đến sự an toàn cho trẻ tự do hoạt động, học tập và vui chơi giúp trẻ thoải mái như ngôi nhà của chính mình.


Với diện tích khuôn viên hơn 3.500m2, các phòng học, phòng chức năng, sân chơi đều được trang bị camera IP để có thể theo dõi tất cả các hình ảnh sinh hoạt và học tập của trẻ tại trường. Các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm con mình được sinh hoạt và học tập trong một môi trường hiện đại, an toàn và thoải mái nhất.


Những ưu điểm của IGC Kiddy Elite Cơ sở Bến Tre:

  • Có sân chơi, hồ bơi, khu vực cây xanh, sân đường rộng rãi, thoáng mát.
  • 15 phòng học rộng rãi, thoáng mát và mỗi phòng học đều có góc học, góc chơi, sinh hoạt hàng ngày cho trẻ và nhà vệ sinh riêng.
  • Các phòng học chức năng như âm nhạc, hội họa, phòng thể chất, hồ bơi, kho thiết bị và đồ dùng dạy học,… được trang bị đầy đủ TV 55 inch, đàn Organ và nhiều phương tiện dạy học hiện đại khác phục vụ cho việc vui học của trẻ.
  • Nhà bếp có tổng diện tích 159,1 m2, thiết kế theo quy cách bếp một chiều và trang bị đầy đủ các đồ dùng vật dụng dành cho công việc nấu ăn. Bên cạnh đó, trường còn trang bị hệ thống nước Kangen đến từ Nhật Bản cung cấp nguồn nước sạch (nước máy được lọc sạch) để dùng trong việc nấu ăn cho trẻ và sinh hoạt cho trẻ.
  • Giáo viên đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết và yêu thương trẻ nhỏ, luôn coi trẻ như con của mình. Kinh nghiệm truyền đạt kiến thức tốt, giúp các em có phát triển toàn diện.


Sự sáng tạo, nỗ lực, tận tụy, trách nhiệm và tâm huyết với nghề của đội ngũ CBGV - NV, IGC Kiddy Elite Cơ sở Bến Tre sẽ là một ngôi trường yêu thương, trách nhiệm, trung thực, bình an và tôn trọng đối với trẻ. Nơi các bậc phụ huynh tin tưởng, gửi gắm đứa con thân yêu của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
54 Nguyễn Trung Trực, An Hội, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại:
0275 351 1186
Email:
info@ttcedu.vn
Website:
https://bentre.igckiddy.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/igckiddyelite

IGC Kiddy Cơ sở Bến Tre
IGC Kiddy Cơ sở Bến Tre
IGC Kiddy Cơ sở Bến Tre
IGC Kiddy Cơ sở Bến Tre

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy