Casa Mari's Montessori School

top o
Ngoc Huyen

Trường mầm non Casa Mari's Montessori School là trường mầm non mới được thành lập không lâu so với các trường khác trong khu vực, cơ sở vật chất của trường đều rất mới và đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng học đều được trang bị tủ đồ dùng, giáo cụ, đồ chơi, bàn, ghế, máy lạnh… phục vụ tốt cho việc giảng dạy của giáo viên và tiếp thu kiến thức của học sinh. Casa Mari's Montessori thường xuyên tổ chức các tiết học thực hành ký năng sống cho các bé như: nhặt rau, làm bánh, vắt sữa bò, trồng cây…. Các hoạt động được lựa chọn một cách phong phú, đa dạng, nhằm mục tiêu phát huy được nhiều mặt về khả năng hoạt động cũng như rèn luyện kỹ năng tự lập của các con.


Trường mầm non Casa Mari's Montessori School hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục phát triển lý tưởng, với không gian rộng, tầm nhìn thoáng mát, tràn ngập ánh nắng tự nhiên cùng cơ sở vật chất mới và hiện đại. Nhà trường được trang bị đồ chơi phong phú, chất liệu đảm bảo an toàn, kích thích khả năng sáng tạo của trẻ.


100% giáo viên giảng dạy Trường mầm non Casa Mari's Montessori School đều đạt trình độ chuẩn, trên chuẩn, tốt nghiệp tại các trường Sư phạm mầm non, có chuyên môn vững vàng, có năng khiếu thu hút trẻ, có khả năng cập nhật sự tiến bộ của công nghệ, các phương pháp chăm sóc, giáo dục trẻ mới. Chế độ dinh dưỡng tại Trường mầm non Casa Mari's Montessori School luôn được đảm bảo cung cấp cho trẻ đầy đủ chất dinh dưỡng và các bữa ăn ngon miệng. Nhà trường luôn mang lại cho trẻ những bữa ăn được chuẩn bị từ thực phẩm tươi ngon nhất, an toàn và đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tỉnh lộ 885, Huyện Ba Tri, Bến Tre
Điện thoại: 0988 087 870
Fanpage: https://www.facebook.com/casamarimontessori/
Casa Mari's Montessori School
Casa Mari's Montessori School
Casa Mari's Montessori School
Casa Mari's Montessori School

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy