Huỳnh Minh - Gây dựng thương hiệu từ hai bàn tay trắng

Không phải ai cũng may mắn và có thể dễ dàng thực hiện được ước mơ, niềm đam mê của bản thân trên con đường trải đầy hoa hồng. Để có thể bước tới thành công như ngày hôm nay, hơn ai hết, Huỳnh Minh hiểu rõ những thăng trầm, những vất vả, gian lao mà cuộc sống muốn anh phải trải qua chưa bao giờ là dễ dàng cả.

Anh vốn sinh ra trong gia đình không trọn vẹn vì cha mẹ anh chia tay nhau khi anh mới lên 7 tuổi. Xuất thân từ vùng quê sông nước nghèo khó ở Hậu Giang, anh đã phải làm nhiều công việc khác nhau khi còn rất nhỏ, từ bán hàng rong, vác chấu đến vừa học vừa đi bán vé số phụ mẹ lo cho gia đình. Đến năm lớp 8 thì anh Minh quyết định nghỉ học và bắt đầu công việc phụ hồ đến khi dành dụm đủ số tiền 2 chỉ vàng (tương đương 800.000 đồng thời đó) để thực hiện ước mơ ấp ủ từ lâu của mình – Trở thành 1 người thợ cắt tóc. Để rồi ngày hôm nay, thành công đã mỉm cười với anh khi trở thành chủ của thương hiệu salon Huỳnh Minh nổi tiếng đất Cần Thơ với 2 chi nhánh:

  • Địa chỉ 1: Số 29B, đường Mậu Thân, P. An Hoà , Q. Ninh kiều, TP. Cần Thơ.
  • Địa chỉ 2: Số 704, đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Điện thoại: 0939222238.
Facebook:
  • http://www.facebook.com/salonhuynhminh.
  • https://m.facebook.com/salonhuynhminh30.4/

Cuộc sống là vậy, chẳng bao giờ êm đềm trên một đường thẳng. Nó gập ghềnh, khúc khuỷu và có thể khiến ta gục ngã bất cứ lúc nào. Nếu ý chí không kiên định, vững vàng thì chuyện thất bại là điều hiển nhiên. Chắc có lẽ cũng vì thế mà tất cả những mùi vị của cuộc sống anh đều đã nếm qua. Sự đồng cảm, xót thương cho những số phận không may mắn cũng từ đây mà dần hình thành.
Huỳnh Minh - người thợ đi lên từ nghịch cảnh
Huỳnh Minh - người thợ đi lên từ nghịch cảnh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy