Huyền thoại đất liền và đại dương - Tales From Earthsea

Bộ phim Huyền Thoại Đất Liền Và Đại Dương - Tales From Earthsea là một trong những tác phẩm điện ảnh hoạt hình đình đám của Studio Ghibli (một hãng hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản với các tác phẩm thành công như Spirited Away, My Neighbor Totoro, Howls Moving Castle,...). Phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ursula K. Le Guin và được phát hành vào năm 2006.


Bộ phim Huyền Thoại Đất Liền Và Đại Dương kể về cuộc phiêu lưu của nhân vật chính, Arren, một người đàn ông trẻ tuổi và cậu bé đồng hành của anh ta, Therru, trong thế giới đầy ẩn tình và bí ẩn của Earthsea, nơi ma thuật và linh hồn tồn tại bên cạnh những con người thực tại. Nhân vật Arren là một chiến binh đầy tài năng, nhưng lại phải đối mặt với nỗi sợ hãi và tội lỗi. Cậu tham gia vào cuộc hành trình để tìm kiếm sự giải thoát cho tâm hồn của mình và trở thành một người đàn ông thực thụ. Trong khi đó, Therru là một cô gái trẻ tuổi sống cùng với một người phụ nữ khó tính tên là Tenar. Cô bé trở thành bạn thân của Arren và giúp anh ta đối phó với những thử thách trên đường đi. Trong cuộc hành trình này, Arren và Therru phải đối mặt với những thế lực tà ác đang âm mưu chiến đấu để thống trị Earthsea. Họ cũng gặp gỡ và học hỏi từ những nhân vật khác như Archmage Sparrowhawk, một pháp sư mạnh mẽ, nhưng già nua, những con rồng có thể bay và nhiều những con người bình thường khác. Những cuộc phiêu lưu này không chỉ giúp Arren và Therru tìm ra sự giải thoát cho bản thân, mà còn đưa họ đến những phát hiện mới về bản thân, nhân loại và vũ trụ. Về mặt hình ảnh, bộ phim Huyền Thoại Đất Liền Và Đại Dương đã đưa người xem đến những thế giới tươi đẹp, đầy màu sắc và rực rỡ. Những cảnh quay rực rỡ màu sắc và phong cảnh đẹp mắt thể hiện rõ nét bàn tay của Studio Ghibli và là điểm nhấn của bộ phim này. Ngoài ra, bộ phim còn sở hữu một bản nhạc tuyệt vời, do nhà soạn nhạc Michio Mamiya sáng tác.


Bộ phim Huyền Thoại Đất Liền Và Đại Dương là một tác phẩm hoàn hảo cho các tín đồ của phim hoạt hình, cũng như những người yêu thích thể loại phiêu lưu và ma thuật. Chỉ cần ngồi lên và đắm chìm vào thế giới tuyệt đẹp này, người xem sẽ nhận được những bài học về tình bạn, trách nhiệm, sức mạnh của tình yêu và lòng dũng cảm. Đây là một trong những tác phẩm hoạt hình đáng xem nhất mà Studio Ghibli đã thực hiện và xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của các tín đồ phim hoạt hình.

Huyền thoại đất liền và đại dương - Tales From Earthsea
Huyền thoại đất liền và đại dương - Tales From Earthsea
Huyền thoại đất liền và đại dương - Tales From Earthsea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy